Looking For Anything Specific?

Thanh lý cầu nâng rửa xe ô tô cũ ở đâu giá tốt? Có nên mua và sử dụng

Có rất nhiều trạm rửa xe ô tô khi ngừng kinh doanh hay có nhu cầu đổi mới thiết bị. Thì việc đầu tiên chủ tiệm quan tâm đến đó là thanh lý lại các thiết bị sử dụng hỗ trợ rửa xe. Trong đó vấn đề bán thanh lý cầu nâng rửa xe ô tô cũ ở đâu giá tốt? Được khác nhiều người quan tâm. Hãy cùng Thiết bị TPP tham khảo thêm trong bài viết này và cùng giải đáp có nên mua thiết bị cũ để sử dụng không nhé. 

>>> Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ đã qua sử dụng

Thanh lý cầu nâng rửa xe ô tô cũ ở đâu?

Để bán được 1 chiếc cầu nâng rửa xe cũ nhanh chóng với giá tốt thì cần phải xác định được đối tượng mua là cá nhân hay đơn vị. Cụ thể: 

  • Thông thường cách nhanh nhất để bán cầu nâng ô tô cũ chính là liên hệ đơn vị cung cấp để bán thanh lý hoặc nhờ bán lại. 
  • Mặt khác, để bán được với mức giá cao và tốt nhất thì bạn nên bán trực tiếp cho cá nhân hay chủ gara có nhu cầu mua đồ cũ. 
  • Bên cạnh đó, chủ tiệm cũng có thể đăng bán cầu nâng 1 trụ cũ trên mạng xã hội Facebook, website. Trong các hội nhóm liên quan đến lĩnh vực rửa và chăm sóc xe, đăng lên chợ tốt,…
  • Trong một số trường hợp cầu đã quá cũ và không còn tái sử dụng được nữa. Thì bạn chỉ còn phương án là rã từng bộ phận để bán và bộ phận còn lại bán sắt vụn để vớt vát. Bởi phần ty nâng của cầu 1 trụ có giá trụ khá cao.
Thanh lý cầu nâng rửa xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô thanh lý

Trong các cách thức thanh lý cầu nâng 1 trụ thì việc liên hệ cho đơn vị cung cấp sẽ bán được nhanh hơn. Tuy nhiên, như vậy bạn sẽ không bán được với mức giá cao như mong muốn hay mất khoảng hoa hồng. Còn nếu chọn bán trực tiếp cho khách hàng thì bạn sẽ bán được mức giá tốt hơn. Nhưng sẽ tốn thời gian và khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng.

Xem thêm => Chi tiết quy trình lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô đúng cách

Có nên mua và sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô cũ

Mục đích khi mua cầu nâng rửa xe thanh lý chính là giá rẻ hơn để tiết kiệm chi phí và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Vì, giá cầu nâng cũ sẽ rẻ hơn khoảng 30 - 50% so với khi mua thiết bị mới. Đồng thời, những chiếc cầu cũ vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng từ 50 - 70% so với cầu mới. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể giải quyết được nhu cầu sử dụng tại nhà xưởng với mức giá thấp. 

Thực tế nhiều người mua cầu nâng rửa xe ô tô cũ tưởng chừng là rẻ nhưng lại không hề rẻ. Vì cầu cũ hay gặp phải vấn đề về ty nâng bị xước xát hay bị va đập. Nếu như phần ty nâng bị hỏng thì số tiền bỏ ra để phục hồi, sửa chữa khá lớn. Đồng thời, bạn còn phải chịu thêm các khoản chi phí tháo, di dời và lắp đặt. Như vậy tổng số tiền bạn bỏ ra đã gần bằng hoặc có thể hơn khoảng tiền mua cầu mới.

cầu nâng rửa xe thanh lý
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô cũ

Vậy nên, chúng tôi khuyên các bạn không nên mua cầu cũ. Nếu điều kiện kinh tế của bạn có thể đầu tư được 1 chiếc cầu nâng 1 trụ chính hãng mới. Để đảm bảo cầu nâng chất lượng, sử dụng được lâu và tuổi thọ sản phẩm dài. Hơn thế còn giúp tăng cao hiệu suất làm việc liên tục với cường độ cao trong nhiều giờ. Đồng thời, mua cầu mới bạn sẽ có chính sách bảo hành bảo trì thường xuyên đảm bảo quyền lợi mua hàng.

Xem thêm => Chi tiết cách xây cầu bê tông rửa xe ô tô chất lượng chuẩn nhất

Đơn vị lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô chính hãng giá tốt 

Trên đây, là những thông tin liên quan đến thanh lý cầu nâng rửa xe ô tô cũ ở đâu giá tốt? Đồng thời cũng đã giải đáp câu hỏi có nên mua cầu nâng thanh lý không. Hi vọng bài viết này hữu ích với các bạn và chúng tôi khuyên bạn nếu đủ điều kiện nên chọn mua cầu mới. Đồng thời, nếu như bạn không có đủ nguồn vốn đầu tư thì có thể mua cầu cũ nhưng nên lưu ý một số vấn đề khi lựa chọn. 

cầu nâng rửa xe, cầu nâng rửa xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe ô tô chính hãng

Hãy liên hệ với Công ty Tiến Thành đơn vị uy tín chuyên lắp đặt cầu nâng rửa xe giá tốt nhất hiện nay khi bạn có nhu cầu mua 1 chiếc cầu nâng mới chính hãng. Tất cả sản phẩm đều nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Không thông qua bất kỳ trung gian nào nên đảm bảo giá bán sản phẩm luôn tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, Tiến Thành còn phân phối các thiết bị sửa chữa ô tô xe máy khác như: Máy ra vào lốp, máy nén khí, máy cân mâm, bàn nâng xe máy,… 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét