Looking For Anything Specific?

Hướng dẫn cách bảo dưỡng cầu nâng 1 trụ đúng kỹ thuật – Cầu nâng rửa xe

Trong quá trình sử dụng cầu nâng rửa xe tại các gara chăm sóc xe. Việc nắm bắt cách bảo dưỡng cầu nâng 1 trụ đúng kỹ thuật sẽ giúp thiết bị luôn vận hành ổn định. Nhằm hạn chế tối đa sự cố, tránh xảy ra những sai sót trong lúc sử dụng. Nếu bạn chưa biết cách bảo dưỡng cho cầu nâng 1 trụ cần thực hiện như thế nào. Thì hãy tham khảo ngay những thông tin mà Công ty Tiến Thành chia sẽ trong nội dung sau đây nhé.

Cách bảo quản cầu nâng 1 trụ đảm bảo an toàn

Cũng như những thiết bị máy móc khác nếu không được bảo quản đúng cách. Chúng sẽ nhanh chống trở thành đống sắt vụn. Vì vậy ngoài việc sử dụng thì việc bảo dưỡng đúng các cũng rất quan trong. Cách bảo dưỡng cầu nâng rửa xe đúng cách theo hướng dẫn như sau:

  • Thường xuyên vệ sinh tại khu vực ty nâng giao với bàn nâng. Ở vị trí này thường xuyên bị bám bẩn do quá trình phun rửa xe để lại.
  • Thăm dò kiểm tra nhớt thủy lực xem có bị hao hụt nhiều không. Nếu bị hụt thì nên châm thêm dầu nhớt thủy lực chuyên dụng vào.
bảo quản cầu nâng 1 trụ, bảo quản cầu nâng rửa xe, bảo quản ty nâng của cầu nâng, bảo quản cầu 1 trụ rửa xe
Hình ảnh: Bảo quản cầu nâng 1 trụ đúng cách
  • Kiểm tra thường xuyên phần đường ống dẫn dầu có bị hư hỏng, rò rỉ hay không để còn kịp thời thay thế khắc phục.
  • Thường kiểm tra lại phần phốt cao su nhằm hạn chế tình trang phốt bị lão hóa, bào mòn dẫn đến xước ty ben.
  • Đồng thời, thường xuyên vệ sinh sơn mới bàn nâng để hạn chế sự hoen gỉ và đảm bảo vẻ đẹp cho cầu nâng. Việc bảo quản cầu cần được chú trọng nhất tại các gara.

Xem thêm => hướng dẫn chi tiết đào hố móng và lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe lắp âm nền

Cách bảo dưỡng cầu nâng 1 trụ đúng kỹ thuật

Thông thường sẽ có 2 cách bảo dưỡng cầu rửa xe 1 trụ đúng cách đảm bảo được sự an toàn như:

Tiến hành bảo dưỡng cầu nâng trụ rửa xe đinh kỳ hàng tháng

  • Kiểm tra bằng cách dùng mắt quan sát kỹ những vị trí ốc vít nối các bộ phận. Sau đó tiến hành siết lại các vít ốc cố đinh cầu bào nền bô tông.
  • Thực hiện việc bôi trơn lên xích và cáp
  • Kiểm tra lại toàn bộ các mắt xích, các vị trí kết nối bu lông và vít nở. Và đảm bảo còn nguyên hiện trạng ban đầu sau cho không mất mắt, không hư hỏng hoặc bị hoen rỉ.
  • Thường xuyên tiến hành kiểm tra lại các đường ốc dẫn dầu thủy lực của cầu nâng.
  • Cuối cùng, kiểm tra lại các puli được đặt ở bên trong trụ đúng của cầu. Sau đó cần bôi trơn định kỳ.
cách bảo hưởng cầu nâng 1 trụ, bảo dưỡng cầu nâng 1 trụ đúng cách, bảo dưỡng cầu rửa xe định kỳ, cách bảo dưỡng cầu nâng rửa xe hiệu quả
Hình ảnh: Bảo dưỡng cầu 1 trụ rửa xe định kỳ hàng tháng

Tiến hành bảo dưỡng theo định kỳ 6 tháng

  • Thực hiện việc kiểm tra lại tình trang mài mòn của tất cả các bộ phân vận hành của cầu. Cụ thể như: ty ben, mặt bàn nâng,…
  • Kiểm tra xem xét lại lượng chất bôi trơn trên cáp. Nếu không đảm bảo về chất lượng hoặc số lượng nên thay thế hoặc bổ sung ngay.
  • Cuối dùng kiểm tra và điều chỉnh lại sức căng của cáp cũng như độ nghiêng của trụ nâng.
cầu nâng rửa xe, cầu 1 trụ rửa xe, cầu rửa xe 1 trụ, cầu rửa xe giá rẻ
Hình ảnh: Cần bảo dưỡng cầu nâng rửa xe định kỳ 

Xem thêm => Hướng dẫn chi tiết quy trình lắp đặt cầu nâng 1 trụ 

Lời kết

Nội dụng bài viết này đã nêu rõ quy trình bảo dưỡng cầu nâng 1 trụ rửa xe đúng cách và an toàn nhất. Nhằm giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trong việc sử dụng và bảo quản cầu 1 trụ tốt nhất trong quá trình sử dụng.  

Hi vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cũng như giúp các chủ tiệm giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng ô tô giá rẻ đặc biệt là cầu nâng 1 trụ rửa xe cho tiệm mình. Hãy liên hệ Công ty Tiến Thành qua 0862.212.1380942.832.538 chúng tôi sẽ tư vấn – thiết kế - lắp đặt báo giá tốt nhất cho Quý Khách Hàng.

Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì về các loại cầu nâng ô tô hãy cho chúng tôi biết ở mục bình luận bên dưới nhé! Công ty Tiến Thành sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc đó! Trân thành cảm ơn sự đóng góp của Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét