Looking For Anything Specific?

[HƯỚNG DẪN] Chi tiết ĐÀO HỐ MÓNG và LẮP ĐẶT cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô lắp âm nền

Đồi với trạm rửa xe ô tô thì cầu nâng 1 trụ âm nền là thiết bị vô cùng quan trọng. Có nhiện vụ nâng hạ xe phục vụ cho việc làm sạch tốt nhất. Vì vậy mà việc thi công lắp đặt cầu nâng rửa xe âm nền cũng là vấn đề khá quan trọng. Để tránh gặp sự cố trong lúc sử dụng nâng hạ cầu. Thì quá trình thi công đào móng lắp đặt cầu nâng phải đúng kỹ thuật. Bài biết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đào móng và lắp đặt cầu 1 trụ âm nền cho các chủ tiệm.

1. Phân loại cầu nâng 1 trụ rửa xe âm nền

Hiện nay, trên thị trường đang cung cấp 2 loại cầu nâng trụ rửa xe âm nền chủ yếu. Đó là cầu nâng sản xuất trong nước và cầu nâng nhập khẩu từ Ấn Độ. Chất lượng ty nâng của 2 loại này sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Nhưng kích thước đường kích ty ngoài và trong lahi gần như nhau.

lắp đặt cầu 1 trụ rửa xe, cầu nâng 1 trụ rửa xe hơi, cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô, cầu nâng 1 trụ rửa xe
Hình ảnh: Thi công Cầu nâng 1 trụ rửa xe âm nền

Cụ thể là chiều dài ty nâng cửa Việt Nam sẽ khoảng 2,1m. Còn ty nâng của Ấn Độ sẽ nằm trong khoảng 2,2m (chênh lệch 10cm).

Xem thêm => Cầu nâng ô tô 1 trụ thiết bị không thể thiếu

2. Chi tiết cách đào hố móng và lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe âm nền

Thông thường 1 bộ cầu nâng ô tô 1 trụ âm nền sẽ bao gồm 3 bộ phận chính. Cụ thể là ty xy lanh nâng hạ xe, bình chứa dầu thủy lực và mặt bàn nâng xe ô tô.

2.1. Đào móng lắp đặt ty nâng ô tô

Trước tiên, cần xác định vị trí đặt cầu nâng 1 trụ lắp âm thích hợp. Sau đó xác định tâm hố móng là vị trí đặt xylanh. Từ tâm đào 1 hố tròn hoặc vuông với đường kính là 1m và sâu 2650mm. Khi đào xong để bê tông ở đáy hố với chiều dày bê tông là 400mm. Thi công xung quanh hố, có thể để ống cống đối với hố tròn hoặc xây gạch tạo thành lốp bao quanh.

cầu nâng rửa xe, cầu nâng rửa xe hơi, cầu nâng rửa xe ô tô, đào móng cầu nâng rửa xe
Hình ảnh: Thi công đào hố móng lắp đặt cầu nâng rửa xe âm nền

Bước tiếp theo, kỹ thuật viên sẽ cân chỉnh cho ty nâng căn bằng. Sau đó cho hỗn hợp cát + đá ngô + nước vào lắp xung quanh khoảng trống giữa ty và bề mặt quanh hố. Như vậy sẽ khiến cho ty đứng vững chắc trong hố. Công đoạn này quan trong nhất trong quá trình lắp cầu. Vì ty nâng là bộ phận quan trọng nhất quyết định quá trình nâng hạ xe có an toan không.

Xác định chính xác vị trí đặt bình dầu thủy lực. Thi công đường dẫn dầu, đào 1 đường rãnh thẳng từ bình dầu tới hố ty nâng. Đường dẫn dầu phải sâu 300mm bề ngang là 200mm. Chú ý đường dẫn dầu phải thẳng và không được vòng vẹo.

2.2. Thi công lắp đặt mặt bàn nâng xe ô tô

Tiến hành tạo mặt bằng rộng, chờ lắp đặt toàn bộ bàn nâng sau đó thi công khuôn. Sau cho khuôn có hình chữ nhật kích thước là 4070mm X7500mm có độ sâu khoảng 300mm so với mặt nền. Để sau khi kỹ thuật viên lắp xong hệ thống cầu. Sẽ tiến hình thi công đỗ mặt nền theo yêu cầu khách hàng.

giàn nâng rửa xe âm nền, cầu nâng 1 trụ âm nền, cầu nâng ô tô âm nền, cầu nâng rửa xe âm nền
Hình ảnh: Thi công lắp đặt bàn nâng ô tô của cầu nâng rửa xe hơi

Cách thi công cầu nâng rửa xe âm nền này rất được nhiều người ưa chuộng. Do nó mang lại tính thẫm mỹ cao và tăng sự chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe. Đồng thời tiết kiệm được không gian cho nhiều tiệm có không gian nhỏ.

Lưu ý: Hố móng phải được thi công trước đảm bảo thời gian từ 7 – 10 ngày trước khi lắp đặt. Hệ thống khí nén phải sự dụng lại có áp khí tốt nhất là 12bar, bình chứa khí 200 lít trở lên là tốt nhất.

Xem thêm => Kinh nghiệm mua cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô 

3. Địa chỉ cung cấp thi công lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe uy tín

Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên cung cấp thi công lắp đặt cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe giá rẻ và uy tín. Khi mua sản phẩm tại Công ty Quý Khách Hàng sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Đồng thời chúng tôi còn có những chính sách giảm giá sản phẩm thường xuyên. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Để đội ngũ nhân viên tại Công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn báo giá sản phẩm tốt nhất.

Hãy liên hệ với Công ty chúng tôi qua:

Hotline: 0862 21 2138

Email: info@thietbitpp.vn

Website: www.thietbitpp.vn

Facebook: www.facebook.com/thietbitpp

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp HCM.

Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét