Looking For Anything Specific?

Có những loại cầu nâng cắt chéo nào? – Giá bán các loại là bao nhiêu

Ngày nay, cầu nâng cắt chéo là thiết bị máy móc chuyên dụng tại các garare sửa chữa. Thiết bị này hỗ trợ tốt nhất cho việc nâng hạ gầm ô tô nhằm sửa chữa gầm và tháo lắp lốp. Vậy thiết bị này có những loại nào? Giá bán của những loại này là bao nhiêu. Hãy tham khảo thêm thông tin trong bài viết này.

1. Sơ lược một số thông tin về cầu nâng cắt chéo là gì?

Cầu nâng cắt chéo hay còn được bến đến với nhiều tên gọi khác như cắt kéo, kiểu xếp, kiểu chữ X,… Thiết bị này cũng giống như những loại cầu nâng khác đều hỗ trợ tốt nhất cho việc sửa chữa. Giúp nâng ô tô lên và hạ xuống nhanh chống, dễ dàng và an toàn.

cầu nâng cắt chéo, cầu nâng cắt chéo giá rẻ, cầu nâng cắt chéo chính hãng, giá cầu nâng cắt chéo
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô kiểu cắt chéo

Hầu như những chiếc cầu nâng cắt kéo thường được sử dụng chính cho việc thay lắp lốp xe hoặc những bộ phân dưới gầm xe. Hơn thế nữa một số model cầu hiện đại hơn còn được tích hợp các chức năng cân chnhr bánh 1 cách chính xác và an toàn.

Xem thêm => Cầu nâng cắt kéo âm nền giá bao nhiêu 

2. Cầu nâng cắt chéo có những loại nào phổ biến hiện nay

Ngày nay, cầu nâng ô tô cắt kéo thường được biết đến với 2 loại chính. Trong đó là cầu nâng căt chéo thân dài và cầu nâng căt chéo thân ngắn.

Cầu nâng cắt chéo thân ngắn chủ yếu dùng để phục vụ cho việc nâng hạ gầm ô tô. Chúng có độ chắc chắn và ổn định cao thường được sử dụng trong gara quy mô nhỏ. Đặc biệt là một số thiết bị này còn có trang bị thêm tấm trượt phía sau. Đồng thời còn có vị trí đặt bàn xoay bánh lái ở trước giúp hỗ trợ điều chỉnh độ chụm. Tuy nhiên, giá cầu nâng cắt kéo kiểu thân ngắn này khá cao. Cách lắp đặt một số loại cũng khá phực tạp. Nên khiến cho nhiều người dùng đắn đo suy nghĩ không biết có nên lựa chọn hay không.

Cầu nâng cắt kéo, cầu nâng cắt kéo giá rẻ, cầu nâng cắt kéo nổi, cầu nâng cắt kéo âm nền, cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô kiểu cắt kéo

Cầu nâng kiểu xếp thân dài này được thiết kế cần bẩy có hình dạng của 2 chữ X nối tiếp nhau. Với thiết kế này thì cầu có thể nâng lên cao hơn so với loại thân ngắn. Rất phù hợp sử dụng trong những tiệm sửa xe quy mô lớn. Nhược điểm của loại cầu này là có kích thước khá cồng kềnh.

3. Giá thành của cầu nâng cắt chéo bao nhiêu tiền hiện nay

Cũng giống như những loại cầu nâng kiểu xếp khác. Giá của thiết bị này sẽ không hề rẻ có loại còn lên đến vài trăm triệu. Tuy vào nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu mà giá cầu nâng cắt kéo sẽ khác nhau. Các chủ tiệm có thể tham khảo giá của một số model cầu nâng sau:

  • Cầu nâng bụng ô tô di động Liberty PL-Z30M 3 tấn giá khoảng 40.000.000 đồng.
  • Cầu nâng gầm ô tô âm sàn Liberty LT-3500E 3,5 tấn giá khoảng 51.000.000 đồng.
  • Cầu nâng gầm ô tô lắp nổi Liberty TF3500 3,5 tấn giá khoảng 66.000.000 đồng.
  • Cầu nâng 2 tần cân chỉnh thước lái ô tô Liberty LT-4500H có mức giá trong khoảng 150.000.000 đồng.
Cầu nâng kiểu xếp, cầu nâng kiểu xếp nổi, cầu nâng kiểu xếp âm nền, cầu nâng kiểu xếp giá rẻ, cầu nâng kiểu xếp đặt chìm
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo dạng nổi

Ngoài ra, còn một số thường hiệu khác như HPA, WONDER và EAE. Cũng được nhiều chủ tiệm ưa chuộng nhất hiện nay. Mức giá sẽ tùy thuộc vào nhiều đơn vị bán khác nhau.

Xem thêm => Cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu 

4. Địa chỉ mua cầu nâng cắt chéo giá rẻ uy tín nhất

Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên cung cấp các loại cầu nâng ô tô giá rẻ chính hãng. Tại Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên cung cấp các loại cầu nâng cắt kéo giá rẻ uy tín nhất. Công ty chúng tôi thường xuyên có các chính sách giảm giá và ưu đãi khuyến mãi cho khách hàng. Đi kèm với dịch vụ tư vấn, thiết kế vận chuyển lắp đặt cho tiệm mới mở. Đội ngũ nhân viên tại Công ty thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé.

Hotline: 0862 212 138

Email: info@thietbitpp.vn

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Website: www.thietbitpp.vn

Trụ sở chính: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Chi nhánh ĐÀ NẴNG: 621 Điện Biên Phủ, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Trụ sở HÀ NỘI: 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét