Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 1 trụ âm nền rửa xe ô tô giá rẻ mua ở đâu uy tín nhất hiện nay

Nếu các chủ tiệm đang có nhu cầu mở trạm garare rửa ô tô. Thì cầu nâng 1 trụ âm nền rửa ô tô là thiết bị không thể thiếu. Ngoài giúp phục vụ cho công việc phun xịt nhanh sạch và hiệu quả. Dòng sản phẩm này còn mang lại tính thẫm mỹ và chuyên nghiệp cao cho tiệm rửa xe. Vậy mua cầu nâng 1 trụ rửa xe âm nền giá rẻ ở đâu uy tín. Hãy tham khảo thêm về thông tin sản phẩm trong bài này nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của cầu nâng 1 trụ âm nền

Các loại cầu nâng rửa xe âm nền thường có nhiều ưu điểm nổi bật. Đồng thời chúng có mang lại nhiều ứng dụng hữu ích cho tiệm rửa xe như:

Ở những nơi có mặt bằng hạn hẹp. Thì việc lựa chọn cầu nâng rửa ô tô âm nền là lựa chọn đúng đắn. Bởi nó giúp tiết kiệm diện tích loại bàn âm này được lắp đặt xuống dưới đất sau cho ngang bằng với mặt đất.

Cầu nâng 1 trụ đặt chìm được thiết kế cơ khí 1 cách đặt biệt. Chúng được gia công từ những chất liệu cao cấp và đảm bảo đúng tiêu chuẩn.

cầu nâng ô tô 1 trụ âm nền, cầu nâng 1 trụ rửa xe âm nền, cầu nâng 1 trụ âm nền, cầu nâng âm nền 1 trụ giá rẻ, cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô âm nền 1 trụ 

Những loại cầu nâng rửa xe chôn chìm có cấu tạo chắn chắn. Bề mặt ma sát tạo lực cản, có cấu tạo khóa chốt an toàn. Do đó, tránh được tình trạng trơn trượt của bánh xe ô tô khi đặt lên bộ phận mặt bàn nâng.

Cấu tạo của bộ phân trụ nâng hay ty nâng có sức bền chắc chắn. Lực nâng khỏe có thể nâng xe ô tô lên 1 cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

Xem thêm => Cầu nâng ô tô 1 trụ thiết bị không thể thiếu trong ngành rửa xe ô tô

2. Có nên lựa chọn cầu nâng 1 trụ âm nền cho tiệm rửa xe hay không?

Có nhiều chủ tiệm không biết có nên sử dụng cầu nâng ô tô 1 trụ âm nền hay không. Vậy thì câu trả lời chắc chắn là có bởi loại bàn âm này mang đến nhiều lợi ích cho tiệm rửa xe.

Thuận tiện cho việc rửa dọn: Quá trình dọn rửa vệ sinh các loại xe cơ giới khác thuận tiện. Cầu nâng trụ rửa xe âm nền giúp nâng hạ xe, xoay chuyển xe trong quá trình phun rửa dễ dàng và nhanh chống. Đồng thời tiết kiệm công sức và thời gian khi rửa xe.

Tiết kiệm không gian: Với những cửa tiệm nhỏ lẻ không có không gian và chật hẹp vẫn có thể lắp đặt loại cầu nâng này. Bởi nó có thiết kế vừa gọn và ngắn hơn cầu nâng nổi.

cầu nâng âm nền rửa xe, cầu nâng rửa xe âm nền, cầu nâng trụ rửa xe âm nền, cầu nâng ô tô âm nền rửa xe, cầu nâng rửa xe ô tô âm nền
Hình ảnh: Giàn nâng 1 trụ rửa xe ô tô âm nền

Không bị vướn khi không sử dụng: Đặc biệt của cần nâng âm rửa xe là khi không sử dụng đến. Cầu nâng này sẽ không gây vướn hoặc vấp ngã cho người dung. Bởi mặt bàn được lắp ngang với mặt đất nên sẽ không gây cản trở khi không sử dụng.

Có sức nâng với tải trọng lớn: Do cầu nâng ô tô đặt âm này hoạt động bằng khí nén. Nên sức nâng tối đa của chúng có thể lên đến 4 tấn. Chúng được rất nhiều của hang và garare rửa xe ô tô lựa chọn.

Điều chỉnh độ cao tùy thích: Người dùng có thể tùy chính lại độ cao nâng lên hạ xuống tùy thích. Tuy vào vị trí nào mà người dùng cho là thích hợp nhất để rửa xe. Đồng thời còn rửa dược rất nhiều loại xe khác nhau như ô tô, du lịch, xe bán tải.

Tính chuyên nghiệp cao: Sử dụng loại cầu nâng đặt âm rửa xe này mang lại sự chuyên nghiệp cho tiệm rửa xe. Thu hút và lôi kéo được nhiều khách hang đến trạm rửa xe.

3. Mua cầu nâng 1 trụ âm nền rửa xe ô tô giá rẻ uy tín ở đâu

Các chủ tiệm đang phân vân không biết mua cầu nâng 1 trụ âm nền giá rẻ ở đâu uy tín và chất lượng. Vấn đề này sẽ không còn khó khan đối với những khách hang đã từ mua sản phẩm tại Công ty Tiến Thành. Tại Công ty Tiến Thành là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại cầu nâng ô tô 1 trụ giá rẻ chất lượng. Đồng thời Công ty còn thường xuyên có những chính sách giảm giá và uu đãi khuyến mãi cho khách hang.

Hầu hết tất cả sản phẩm tại Công ty đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đảm bảo chất lượng và là hàng chính hãng có giẩy tờ kiểm định chất lượng. Đi kèm với dịch vụ tư vấn, thiết kế vận chuyển lăm đặt cho tiệm mới mở. Đội ngũ nhân viên tại Công ty thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá tốt nhất nhé.

Hotline: 0862 212 138

Email: info@thietbitpp.vn

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Website: www.thiebitpp.vn

Trụ sở chính: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm => Cầu nâng 1 trụ rửa xe nổi - giá thành tốt khi mua sản phẩm tại công ty

Đăng nhận xét

0 Nhận xét