Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 2 trụ giá bao nhiêu? Nên mua giàn nâng thủy lực gioằng trên hay dưới

Ứng dụng cầu nâng xe trong sửa chữa chưa xe hơi ô tô xe tải. Hiện đang là “xu hướng” không thể thiếu và tăng sự chuyên nghiệp cho garare sửa chữa và bảo dưỡng. Đặc biệt là ứng cụng các dòng cầu nâng ô tô 2 trụ được ưa chuộng nhất tại các gara sửa xe có quy mô lớn. Vậy cầu nâng 2 trụ giá bao nhiêu? Nên sử dụng cầu có gioằng trên hay gioằng dưới? Hãy theo dõi bài viết này để có thêm thông tin hữu ích nhé.

1. Giới thiệu sơ lược về cầu nâng 2 trụ

Cầu nâng 2 trụ là thiết bị chuyên dụng trong các trạm sửa chữa ô tô xe tải. Chúng có chức năng nâng xe lên và hạ xuống để lộ ra phần dưới gầm xe. Đây là trợ thủ đắt lực của thợ sửa chữa giúp cho quá trình sửa chữa thay thế phụ tùng dưới gầm xe tốt nhất.

cầu nâng 2 trụ, cầu nang ô tô 2 trụ, cầu nâng xe hơi 2 trụ, cầu nâng xe tải 2 trụ, cầu nâng 2 trụ thủy lực
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ giằng trên và dưới

Cầu nâng xe ô tô 2 trụ là thiết bị có thiết kế 2 thanh trụ ở 2 bên. Kết hợp với 2 cánh tay được lắn 2 bên thân trụ giúp nâng giữ xe trong quá trình nâng hạ. Thiết bị này chia làm 2 loại là cầu nâng 2 trụ có cổng (gioằng trên) và cầu nâng không cổng (gioằng dưới).

Xem thêm => Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cầu nâng 2 trụ 

2. Cầu nâng 2 trụ giá bao nhiêu cập nhật giá mới nhất 2021

Các chủ tiệm đang thắc mắc cầu nâng 2 trụ bao nhiêu tiền các loại mới nhất hiện nay. Hãy xem ngay cập nhật giá sản phẩm mới nhất năm 2021 dưới đây nhé.

Trên thị trường hiện đang phân phối 2 loại cầu nâng thủy lực 2 trụ chính là cầu gioằng trên và cầu gioằng dưới. Trong đó cầu gioằng trên sẽ có dây cáo và ống dầu nằm trên cao. Còn cầu gioằng dưới thì ngược lại ống dẫn dầu và dây cáp sẽ nằm dưới. Vậy nên 2 loại này sẽ được phân phối với mức giá khác nhau như:

giàn nâng ô tô 2 trụ, giàn nâng xe hơi 2 trụ, giàn nâng xe tải 2 trụ, giá cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 2 trụ giá bao nhiêu
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ có cổng và không cổng

Giá cầu nâng 2 trụ gioằng dưới thường sẽ có mức giá thị trường dao động từ 25 – 35 triệu đồng. Tùy vào cấu tạo cũng như thương hiệu, kích thước của từng lại mà sẽ có mức giá tương ứng.

Giá cầu nâng 2 trụ gioằng trên hiện trên thị trường đang được phân phối với mức giá dao động từ 29 – 40 triệu đồng. Mức giá của chúng sẽ thay đổi phụ thuộc vào cấu tạo tính năng và thương hiệu của từng loại.

Xem thêm => Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

3. Nên mua cầu nâng 2 trụ gioằng trên hay dưới loại nào tốt. 

Nói một cách công bằng nhất thì mõi loại cầu nâng 2 trụ thủy lực giằng trên hay dưới. Đều mang một số ưu điểm nổi bật nhất định và riêng biệt. Cả về thiết kế, hiệu suất hoạt động và khả năng vận hành đều có điểm chung và riêng. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau.

Ben nâng ô tô 2 trụ, bên nâng 2 trụ, ben nâng xe hơi 2 trụ, bên nâng xe tải 2 trụ, giá ben nâng ô tô, cầu nâng 1 trụ hcm
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ gioằng trên và dưới

Vậy nên, không thể nói là nên chọn hay không chọn loại nào. Sự lưa chọn đó sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là tùy thuộc vào quy mô nhà xưởng, mục đích sử dụng và nhu cầu của các chủ tiệm. Nhằm đưa ra phương án đầu tư phù hợp và tốt nhất.

Lưu ý: Trong quá trình lựa chọn bạn cần xem xét lại và tham khảo thêm ưu điểm lẫn nhược điểm. Thương hiệu uy tín và thông số kỹ thuật của cầu nâng ô tô thủy lực để đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp.

4. Gợi ý điểm bán cầu nâng 2 trụ thủy lực giá rẻ uy tín

Các chủ tiệm đang tìm kiếm nơi cung cấp các loại cầu nâng thủy lực chính hãng và uy tín nhất. Đối với những khách hàng đã mua sản phẩm tại Công ty Tiến Thành thì vấn đề này không còn quá khó khăn. Bởi Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên cũng cấp các loại cầu nâng ô tô giá rẻ chính hãng và uy tín nhất. Đặc biệt là các loại cầu nâng 2 trụ giá rẻ chất lượng với đa dạng các mẫu mã khác nhau.

Đồng thời, khi Quý Khách Hàng mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Công ty chúng tôi thường xuyên có những chính sách giảm giá sản phẩm cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Để đội ngũ nhân viên tại Công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn báo giá sản phẩm tốt nhất.

Hãy liên hệ với Công ty chúng tôi qua:

Hotline: 0862 21 2138

Email: info@thietbitpp.vn

Website: www.thietbitpp.vn

Facebook: www.facebook.com/thietbitpp

Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp HCM.

Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét