Looking For Anything Specific?

Đánh giá ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ của Ý chi tiết - Nơi bán uy tín

Có lẽ khách hàng đã không còn xa lạ gì với dòng cầu nâng 2 trụ của Ý vì đây là thiết bị được sử dụng nhiều ở các phân xưởng sửa chữa bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này có gì nổi bật mà lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy. 

Đánh giá ưu - nhược điểm cầu nâng 2 trụ của Ý

Cũng giống như bao loại cầu nâng khác trên thị trường, các dòng cầu nâng 2 trụ của Ý cũng có 2 loại chính đó là cầu 2 trụ giằng trên và cầu 2 trụ giằng dưới. Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm khác nhau như:

Ưu điểm của cầu nâng 2 trụ của Ý

Các dòng cầu 2 trụ của ý được làm từ hợp kim cao cấp có độ chắc chắn, bền bỉ và tuổi thọ sản phẩm cao hơn so với những dòng cầu made in China. Thiết bị này giúp đảm bảo cho quá trình nâng hạ cầu an toàn cho người sử dụng và tài sản. 

cầu nâng 2 trụ của ý
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ của Ý

Đối với cầu giằng trên: Phần dây cáp được thiết kế nằm bên trên hoạt động trơn tru và bền bỉ, thanh cáp được thiết kế chắc chắn tạo sự liên kết bền vững giữa 2 trụ cầu giúp kết cấu của cầu vững chãi khi nâng xe. Ngoài ra, còn được trang bị thêm cảm biến hành trình nâng, khi xe được nâng gần đến thanh giằng sẽ tự động dừng lại. Có thêm van an toàn chống nổ cho hệ thống thủy lực, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Đối với cầu giằng dưới: Thanh cáp được đặt phía dưới sát mặt sàn nên 2 trụ cầu sẽ được thiết kế thấp hơn cầu giằng trên để đảm bảo an toàn. Mô tơ của cầu được quấn bằng dây đồng EST cao cấp, tụ nhôm chất lượng cao, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ. Thiết bị này có thể lắp đặt trong những gara có diện tích nhỏ, chiều cao thấp do không bị giới hạn bởi dây cáp ở trên. 

Nhược điểm của cầu nâng 2 trụ của Ý

Chất lượng của cầu nâng 2 trụ của Ý không thể bàn cải nhưng về giá cả thì các dòng cầu của ý có giá cao hơn so với các loại khác. 

Đối với cầu 2 trụ cổng trên: Vì thanh cáp được đặt bên trên nên sẽ giới hạn chiều cao nâng của cầu. Đặc biết 2 trụ cầu được thiết kế khá cao nên chỉ phù hợp lắp đặt tại những nhà xưởng có phần trần cao trên 4m. Ngoài ra, giá của dòng cầu này cũng cao hơn so với cầu giằng dưới.

Cầu nâng 2 trụ của ý giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ HPA của Ý

Đối với cầu nâng 2 trụ cổng dưới: Vì dây cáp được nối hai trụ cầu được đặt nằm sát mặt sàn nên dễ bị dính bụi bẩn, dầu nhớt trong quá trình sử dụng, nâng xe. Vì không có thanh trấn ngang bên trên khi nâng cầu không chú ý có thể khiến xe đụng trần. 

Nơi bán cầu nâng 2 trụ của Ý chính hãng giá tốt 

Khách hàng đang tìm mua cầu nâng 2 trụ của ý chính hãng chất lượng và giá thành hợp lý. Thì Công ty Tiến Thành chính là điểm đến đúng đắn dành cho bạn. Thiết bị là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dòng cầu nâng ô tô với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: LIBERTY, HPA của Ý, WONDER, EAE,... Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp cho nên giá thành vô cùng hợp lý. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét