Looking For Anything Specific?

Cầu nâng rửa xe Ấn Độ giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ uy tín nhất?

Ấn Độ là một trong những nước đứng đầu trong ngành công nghiệp chế tạo sản xuất các dòng thiết bị nâng hạ rửa xe. Những chiếc cầu nâng 1 trụ Ấn Độ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, kỹ thuật hàng đầu hiện nay. Vậy cầu nâng rửa xe Ấn Độ giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ và uy tín. Hãy tham khảo thêm trong bài viết của chúng tôi nhé!

Cầu nâng rửa xe Ấn Độ giá bao nhiêu?

Không khó khăn để trả lời cho các câu hỏi liên quan đến giá cầu nâng rửa xe Ấn Độ là bao nhiêu? Bởi trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị phân phối lắp đặt dòng cầu này với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Do đó mức giá bán của các dòng sản phẩm này cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

Cầu nâng rửa xe ấn độ giá bao nhiêu
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ

Dòng cầu rửa xe Ấn Độ này được thiết kế với 2 dạng chủ yếu có thể nhân ra là model lắp âm nền và lắp dương nền. Mức giá cầu nâng rửa xe Ấn Độ trên thị trường hiện đang dao động ở mức từ 68.000.000 - 73.000.000 VNĐ với các loại cầu Ấm Độ lắp dương nền. Còn về các dòng cầu lắp âm nền sẽ có mức giá bán nhỉnh hơn rơi vào khoảng từ 70.000.000 - 75.000.000VNĐ.

Mua cầu nâng rửa xe Ấn Độ giá rẻ uy tín ở đâu?

Công ty Tiến Thành chính là sự chọn lựa đúng đắn dành cho bạn khi bạn có nhu cầu lắp đặt 1 chiếc cầu nâng rửa xe Ấn Độ giá rẻ và chất lượng cao. Với kinh nghiêm gần 10 năm trong ngành phân phối lắp đặt các dòng cầu nâng ô tô cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc. Tiến Thành tự tin có thể đáp ứng được nhu cầu của đại đa số khách hàng kể cả những khách hàng khó tín nhất.

Cầu nâng rửa xe ấn độ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ

Công ty Tiến Thành đề cao sự uy tín trong kinh doanh và bảo vệ quyền lợi khách hàng là trên hết. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Tiến Thành đã được thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp. Đảm bảo quá trình lắp đặt không xảy ra sự cố nào và quá trình sử dụng được an toàn lâu dài. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét