Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 2 trụ đế dưới là gì? Ưu điểm nổi bật giàn nâng 2 trụ không cổng

Cầu nâng 2 trụ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các xưởng chăm sóc xe chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm này được chia làm 2 loại chủ yếu chính là cầu đế trên (có cổng) và cầu đế dưới (không cổng). Bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại cầu nâng 2 trụ đế dưới là gì? Ưu điểm cũng như một số model nổi bật. 

Cầu nâng 2 trụ đế dưới là gì? 

Cầu nâng 2 trụ đế dưới hay gọi cách khác là cầu giằng dưới, cổng dưới, cáp dưới,... Dòng thiết bị này có thiết kế thanh cáp nằm bên dưới sát mặt đất nối liền giữa 2 trụ cầu nâng. Bên trong thanh cáp được lắp đặt hệ thống dây dẫn, dây cáp,... Do đó chiều cao của cầu nâng sẽ bị rút ngắn hơn so với các loại cầu giằng trên.

Cầu nâng 2 trụ đế dưới
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ cáp dưới

Dòng sản phẩm cầu nâng đế dưới này có giá thành rẻ hơn so với các loại cáp trên. Là thiết bị giúp cho việc thao các sửa xe đạt hiệu quả cao nhất. Khi ô tô được nâng cao lên thì tạo được không gian quan sát phần gầm xe việc sửa chữa sẽ rộng rãi và thuận tiện hơn rất nhiều, người thợ không phải chui gầm xe chật hẹp, gây mất an toàn nữa. 

Tìm hiểu ưu điểm cầu nâng 2 trụ đế dưới

Điều khiến cho dòng cầu nâng 2 trụ cáp dưới được ưa chuộng nhất chính là khả năng điều chỉnh chiều cao, để phù hợp với xe. Với thiết kế chiều cao nâng tối đa khoảng 1900 mm, tạo khoảng cách thuật lợi cho thợ sửa xe làm việc, có đủ ánh sáng, không cần phải sử dụng tới đèn chiếu gầm.

Với thiết kế chiều cao của 2 trụ nâng vào khoảng 2m8 mức độ này không quá cao cũng không quá thấp. Rất phù hợp lắp đặt tại nhiều phân xưởng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trong nước. 

Cầu nâng 2 trụ cáp dưới
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới

Dòng cầu nâng giằng dưới này có độ tránh gầm rất tốt, nên thuận tiện cho công việc phun sơn gầm xe. Và có thể dễ dàng nâng các loại xe ô tô thân lớn như Mercedes, Sprinter,…

Quan trọng hơn hết là loại cầu 2 trụ đế dưới có mức giá thấp hơn so với các loại giằng trên từ khoảng 3.000.000 - 5.000.0000 VNĐ. 

Mua cầu nâng 2 trụ đế dưới giá rẻ uy tín tại Công ty Tiến Thành

Vì sao khách hàng đang có nhu cầu đầu tư cầu nâng 2 trụ chất lượng giá cả hợp lý nên chọn mua tại Công ty Tiến Thành. Với uy tín được khẳng định qua gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị, Tiến Thành có các chính sách bán hàng đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

  • Chính sách bảo hành rõ ràng, miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên lành nghề chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí, lắp đặt và vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.
  • Tất cả các mặt hàng được nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên bảo bảo chất lượng và giá rẻ hơn so với những nơi bán khác. 
  • Đầy đủ phụ tùng, linh kiện cầu nâng ô tô để khách hàng có thể thay thế bất cứ lúc nào.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét