Looking For Anything Specific?

[CÂU HỎI] Cầu nâng 2 trụ có rửa xe được không? Giải đáp chi tiết

Một số trạm sửa chữa kết hợp rửa xe ô tô thường đặt ra những câu hỏi. Về vấn đề cầu nâng 2 trụ có rửa xe được không? Hoặc có thể thay thế cho cầu nâng 1 trụ không? Đay là sự băn khoăn ở hầu hết các nhà đầu tư nhằm tiết kiệm 1 khoảng kinh phí. Để trả lời cho những thắc mắc này xin mời các bạn theo dõi nọi dụng sau đây nhé.

Cầu hỏi: Cầu nâng 2 trụ có rửa xe được không

Cầu nâng 2 trụ có rửa xe được hay không? Để giải đáp thắc mắc này cho các nhà đầu tư và những người có ý định mở gara ô tô. Chúng tôi xin trả lời rằng bạn hoàn toàn có thể sử dụng để rửa xe ô tô. Nếu như bạn chưa có đủ điều kiện để mua 1 cầu nâng rửa xe chuyên dụng.

Tuy nhiên, theo khuyến cao từ các nhà chuyên môn cũng như nhà sản xuất. Là bạn không nên sử dụng để thay thế cho các loại cầu nâng 1 trụ chuyên dụng. Bạn có thể sử dụng trong thời gian ngắn hoặc dùng để rửa tạm cho xe. Bởi sử dụng lâu sẽ dễ gây ra những nguy hiểm cũng như thiệt hại đến tính mạng và tài sản của bạn.

cầu nâng 2 trụ rửa xe, cầu nâng 2 trụ rửa xe được không, cầu 2 trụ có rửa xe không, có nên dùng cầu 2 trụ rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ 

Xem thêm => Cầu nâng 2 trụ giá bao nhiêu

Lý do không nên dùng cầu nâng 2 trụ thay thế cầu nâng rửa xe

Hầu như các bạn cũng đã biết cầu nâng ô tô 2 trụ vận hành bằng điện năng. Do đó việc sửu dụng để rửa xe sẽ gây mất an toàn cho người thợ lẫn những người xung quanh. Đồng thời cầu tạo của cầu được làm từ thép đây là chất liệu dẫn điện rất tốt công thêm nước. Khi xảy ra sự cố chập điện gây mất an toàn sẽ ảnh hưởng đến tính nagj của thợ và người xung quanh.

Song cấu tạo của cầu 2 trụ nâng ô tô không có lớp mạ chống oxi hóa. Dù cầu là từ thép những các chi tiết khác thì không làm từ thép kể cả hệ thống cảm biến. Do đó sẽ dẫn đến tình trạng oxi hóa nhanh chống, ảnh hưởng sự ổn định và giảm tuổi thọ cho cầu.

cầu nâng rửa xe, có nên dùng cầu 2 trụ thay cho cầu 1 trụ rửa xe không, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng trụ rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chuyên dụng

Xem thêm => Cầu nâng 1 trụ thủy lực là gì

Lời kết

Như những thông tin đã nêu trên đã giúp các bạn giải đáp được về vấn đề có nên sử dụng cầu nâng 2 trụ rửa xe không? Nếu bạn chưa có kinh phí thì có thể sử dụng tạm cầu 2 trụ. Nhưng vẫn khuyên các bạn không nên mạo hiểm sử dụng chuyên cho việc rửa xe.

Hi vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cũng như giúp các chủ tiệm giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng 2 trụ giá rẻ đặc biệt là cầu nâng 1 trụ rửa xe cho tiệm mình. Hãy liên hệ Công ty Tiến Thành qua 0862.212.1380942.832.538 chúng tôi sẽ tư vấn – thiết kế - lắp đặt báo giá tốt nhất cho Quý Khách Hàng.

Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì về các loại cầu nâng ô tô hãy cho chúng tôi biết ở mục bình luận bên dưới nhé! Công ty Tiến Thành sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc đó! Trân thành cảm ơn sự đóng góp của Quý Khách Hàng!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét