Looking For Anything Specific?

Hướng dẫn cách sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô an toàn đúng kỹ thuật

Không ít chủ tiệm rửa xe mới mở vẫn chưa biết được cách sửu dụng cầu rửa xe đúng cách. Tuy nhiên, cách sử dụng cầu nâng 1 trụ cũng không quá khó. Nhưng cần phải có sự hướng dẫn của những người chuyên môn cao. Thông thường sau khi lắp đặt cầu cho khách nhân viên ký thuật tại Công ty Tiến Thành sẽ hướng dẫn kỹ lưỡng cho bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ cách sử dụng cầu sao cho đúng cách và an toàn nhất.

Cách sử dụng cầu nâng 1 trụ an toàn và đúng kỹ thuật

Thợ rửa xe muốn điều khiển cầu nâng rửa xe cần được chuyên viên kỹ thuật hướng dãn sử dụng. Để tránh tình trạng tư ý sử dụng sẽ gây ra nhiều nguy hiểm đế tính mạng và tài sản là hỏng các thiết bị cầu nâng.

Nếu như bạn chưa được hướng dẫn trực tiếp hoặc trong quá trình thao tác bị quên ở một số bước. Thì có thể đọc các bước hướng dẫn sử dụng nâng hạ cầu dưới đây.

cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 1 trụ âm nền, cầu nâng 1 trụ lắp nổi, cầu nâng 1 trụ giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe âm nền

Các bước nâng cầu nâng 1 trụ rửa xe

Hầu như các loại cầu nâng 1 trụ đều có cách sử dụng tương tự nhau. Sau đây là những bước sử dụng cầu nâng rửa ô tô an toàn đúng kỹ thuật nhất:

  • Bước 1: Tiến hành di chuyển xe vào khu vực mặt bàn nâng an toàn. Cần chú ý vị trí đặt xe cần phải cân bằng với bàn nâng.
  • Bước 2: Tiến đến thực hiện khóa chốt an toàn kiểm khóa an toàn lại thêm lần nữa cho chắc chắn.
  • Bước 3: Sau đó ấn vào công tắc để nâng xe lên từ từ, rồi tiếp đến thả tay ra khi xe đã lên đến chiều cao mà thợ mong muốn.
  • Bước 4: Cuối cùng đóng khóa hãm an toàn lại và tiến hành rửa xe.
cách sử dụng cầu nâng 1 trụ, cách sử dụng cầu nâng trụ rửa xe, cách sử dụng cầu 1 trụ rửa xe sử dụng cầu rửa xe đúng cách
Hình ảnh: Cầu nâng trụ rửa xe ô tô 

Lưu ý chiều cao nâng xe tối đa của cầu nâng trụ rửa xe là 1500mm. Để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cho quá trình xịt rửa. Thì cần phân ra chiều cao nâng tối đa của các loại xe như sau:

  • Với xe từ 4 chỗ thì chiều cao nâng từ 1m – 1.4m
  • Với những xe từ 7 chố thì chiều cao nâng từ 1m - 1.2m
  • Còn về xe từ 9 chỗ trở lên thì nên nâng với chiều cao là 1m

Các bước thực hiện hạ cầu nâng 1 trụ rửa xe

Việc thực hiện hạ xe xuống sau khi đã xịt rửa xong cũng là vấn đề quan trọng. Các chủ tiệm cần thực hiện đúng quy trình hạ xe như sau:

Bước 1: Trước khi hạ cầu nâng 1 trụ rửa xe thì các bạn cần dùng máy rửa xe xịt cho sạch phần ty nâng và mặt bích chỗ phớt cầu.

Bước 2: Tiến hành mở van xả khí trước khi hạ khoảng 5 – 10 giây. Để xả áp suất trong bình dầu rồi sau đó mở van dầu để hạ cầu.

Cách sử dụng cầu nâng rửa xe, cầu nâng rửa xe, cầu nâng rửa xe giá rẻ, cầu nâng rửa xe 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe 1 trụ âm nền và dương nền

Cách xoay cầu nâng rửa xe 1 trụ an toàn và dễ dàng nhất. Thì nên tiến hành xoay cầu ở độ cao an toàn là 0.7m – 1.2m và xoay trong lúc cầu đang hạ xuống.

Lưu ý: Cần thực hện đúng quy định về loại xe lên câu và chiều cao nâng hạ cầu cho từng loại xe. Để an toàn hơn bạn không nên nâng cầu lên đến mức tối đa.

Xem thêm => Chi Tiết ĐÀO HỐ MÓNG Và LẮP ĐẶT Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Lắp Âm Nền

Trong bài này, chúng tôi đã cung cấp hết cách sử dụng cầu nâng rửa xe an toàn đúng kỹ thuật nhất. Hi vọng bài viết này có thể giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức hữu ích về sản phẩm. Liên hệ 0862.212.1380942.832.538 để tư vấn báo giá lắp đặt cầu rửa xe 1 trụ tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét