Looking For Anything Specific?

Cập nhật ngay giá cầu nâng 1 trụ Việt Nam giá rẻ đáng mua nhất

Ngày nay thì cầu nâng rửa xe không còn quá xa lạ mà nó còn là thiết bị cơ bản khi mở tiệm rửa chăm sóc xe. Hiện loại Cầu Việt Nam đang được nhiều cơ swor rửa xe lựa chọn bởi giá rẻ và độ bền, khả năng vận hàng cũng như loại khác. Vậy giá cầu nâng 1 trụ Việt Nam là bao nhiêu? Hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Phân loại cầu nâng 1 trụ Việt Nam trên thị trường

Với cầu nâng rửa xe Việt Nam thì được thiết kế theo 2 dạng. Trong đó là cầu nâng Việt Nam ân nền và cầu nâng Việt Nam dương nền.

Loại cầu nâng 1 trụ kiểu nổi được lắp trên mặt sàn và được sử dụng ở khá nhiều nơi hiện nay. Vì ưu điểm dễ dàng thi công lắp đtặ và sử dụng. Đồng thời chúng rất dễ dàng bảo quản bảo trì sau mỗi ngày làm việc.

cầu nâng rửa xe, cầu nâng rửa xe việt nam, cầu nâng rửa xe giá rẻ, cầu nâng rửa xe chất lượng
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe việt nam các loại lắp nổi và âm

Còn loại cầu nâng 1 trụ âm nền được lắp âm sau cho mặt bàn nâng ngang bằng với mặt sàn. Giúp tiết kiệm được không gian cho tiệm rửa xe khi không sử dụng đến. Giúp cho việc di chuyển bị gặp phải vướn víu.

Xem thêm => Giá cầu nâng 1 trụ Ấn Độ là bao nhiêu

Bảng giá cầu nâng 1 trụ Việt Nam mới nhất 2021

Cầu nâng 1 trụ Việt Nam giá bao nhiêu? Để giải đáp câu hỏi này. Công ty Tiến Thành có cập nhật bảng báo giá các loại cầu nâng phổ biến mới nhất 2021 như sau:

Cầu nâng rửa xe Việt Nam kiểu lắp nổi hiện có mức giá bán dao động từ 65.000.000 – 70.000.000đ.

Cầu nâng trụ rửa xe Việt Nam kiểu âm nền hiện đang được bán với mức giá dao động từ 70.000.000 – 75.000.000đ.

cầu nâng 1 trụ việt nam, cầu nâng việt nam, cầu nâng việt nam giá rẻ, cầu nâng 1 trụ việt nam giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ việt nam dương nền

Có khá nhiều đơn vụ kinh doanh cầu nâng 1 trụ chính hãng với đa dạng các loại khác nhau. Tuy nhiên Công ty Tiến Thành là đơn vị uy tín chuyên bán cầu nâng 1 trụ giá rẻ chất lượng. Khi mua sản phẩm tại Công ty Quý Khách Hàng sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Hãy liên hệ 0862.212.1380942.832.538 để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất.

Xem thêm = > Quy trình lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét