Looking For Anything Specific?

[CHIA SẼ] Chi tiết cách xây cầu bê tông rửa xe ô tô chất lượng chuẩn nhất

So với nhiều cửa tiệm rửa xe sử dụng cầu 1 trụ rửa ô tô hiện đại. Thì cầu rửa xe truyền thống vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà đầu tư có vốn không dư giả. Để giảm bớt chi phí đầu tư ban đầu một số tiệm đã chọn xây cầu rửa xe truyền thống. Sau đây Công ty Tiến Thành xin chia sẽ chi tiết cách xây cầu bê tông rửa xe ô tô chất lượng và đúng chẩn nhất.

Chi tiết quy trình xây cầu bê tông rửa xe bền đúng chuẩn

Hiện có 2 cách xây cầu rửa xe bằng bê tông được nhiều người quan tâm như:

Xây cầu bê tông rửa xe kiểu nổi

Thông số của bệ bê tông rửa xe có chiều rộng 2 thành xi măng 80cm, chiều cao từ 0,8 – 1m. Chiều dài của 2 thành bê tông khoảng 8m với chiều rộng lọt lòng cũng vào khoảng từ 0,8 – 1m.

Ở 2 đầu của bê xi măng rửa xe bạn có thể xây 2 đường dẫn lên nếu có mặt bằng rộng. Còn không bạn có thể xây 1 bên để tiết kiệm diện tích sau khi rửa xong thì lùi xe lại.

cầu rửa xe bê tông, cầu bê tông rửa xe, cầu rửa xe bê tông giá rẻ, xây cầu bê tông rửa xe, xây cầu rửa xe bê tông
Hình ảnh: Cách xây dựng cầu bê tông rửa xe kiểu nổi

Xây cầu bê tông rửa xe kiểu đào hố

Với kiểu xây ben bê tông rửa xe có 2 thành nâng xe lên cao. Như vậy sẽ chiếm nhiều diện tích cho tiệm rửa xe. Nhiều người đã không lựa chonn việc xây thành mà lại đào rãnh sâu xuống dưới.

Kích thước của loại này cơ bản cũng như loại kiểu nổi. Với chiều rộng của đường hầm rửa xe là khoảng 1m, chiều sâu vào khoảng 1 – 1,2m là vừa. (chiều sâu này còn phụ thuộc vào chiều cao của người thợ)

cầu xi măng rửa xe, cầu rửa xe xi măng, xây cầu rửa xe xi măng, xây cầu xi măngrửa xe
Hình ảnh: Cách xây cầu xi măng rửa xe kiểu đào hố

Lưu ý: Với phương án này phải thiết kế hệ thông thoát nước kỹ hơn. Vì nước và chất bẩn sẽ dồn ứ lại dưới đường hầm, nếu không xử lý tốt lâu ngày sẽ bị ứ động lại.

Xem thêm => Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ 

Gợi ý giải pháp lắp đặt cầu nâng 1 trụ tiết kiệm chi phí

Nếu các bạn đang còn băn khuăn không biết có nên xây cầu bê tông rửa ô tô hay không. Thì có thể tham khảo thêm giải pháp lâu dài và an toàn hơn là lắp đặt cầu nâng. Hiện nay, có 2 loại cầu nâng rửa xe ô tô được ưa chuộng lựa chọn nhất. Đó là cầu nâng Ấn Độcầu nâng Việt Nam có nhiều kiểu lắp đặt và giá cả khác nhau.

Trong đó loại cầu nâng 1 trụ Ấn Độ đã và đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Bởi cấu tạo ty nâng của nó có độ bền và chất lượng rất cao. Tuy nhiên mức giá của nó lại khá cao so với cầu Việt Nam. Giá cầu nâng Ấn Độ sẽ rơi vào khoảng từ 60.000.000 – 70.000.000đ.

Cầu nâng 1 trụ, cầu nâng rửa xe, lắp đặt cầu 1 trụ, lắp đặt cầu rửa xe
Hình ảnh: Các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe

Nếu các chủ đầu tư không đủ kinh phí thì hãy chọn cầu nâng 1 trụ Việt Nam này. Bởi giá nó sẽ thấp hơn nhiều so với loại cầu Ấn khoảng từ 55.000.000 – 60.000.000đ. Nhưng vấn đảm bảo được những yêu cầu về chất lương và độ bền. Công năng sử dụng an toàn và cũng được nhiều người tin dùng.

Xem thêm => Kinh nghiệm mua cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô 

Hi vong bài viết này có thể giúp các chủ đầu tư biết được cách xây dựng cầu rửa xe bằng xi măng bền chắc và đúng cách nhất. Hoặc sử dụng giải pháp an toàn và sử dụng lâu dài hơn là lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe. Hãy liên hệ 0862.212.1380942.832.538 để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét