Looking For Anything Specific?

Những hạn chế khi mua thanh lý cầu nâng rửa xe ô tô cũ đã qua sử dụng

Thông thường những thiết bị máy móc cũ đã qua sử dụng được nhiều người ưa thích lựa chọn nhất. Đặc biệt là các loại cầu nâng rửa xe ô tô cũ đã qua sử dụng một thời gian và được bán thanh lý lại. Bởi giá tiền của chúng thấp hơn so với mua loại mới. Tuy nhiên, chúng vẫn mang lại nhiều mặt hạn chế mà các chủ tiệm không nên bỏ qua.

Những hạn chế mà cầu nâng rửa xe ô tô cũ mang lại

Cũng như các thiết bị máy móc đã qua sử dụng khác. Việc chọn mua và sử dụng cầu nâng 1 trụ cũ mang lại nhiều rủi ro tiềm ẩn và mặt hạn chế của nó như sau:

Trong lúc tháo dỡ và lắp đặt cầu nâng rửa xe thanh lý rất dễ xảy ra tình trạng va đập, trầy xước hoặc hư hỏng. Đồng thời, thiết bị này rất nặng và công kềnh nên chi phí tháo dỡ vận chuẩn và lắp đặt khá đặt. Khoảng chi phí này người mua phải chịu chưa tính đến bỏ chi phí lắp đặt.

Tuổi thọ của cầu nâng rửa xe thanh lý sẽ bị giảm đi vì đã qua sử dụng lâu. Song chất lượng của sản phẩm cũng không được đảm bảo. Thiết bị có thể bị gỉ sét nhất là mặt bàn nâng và ty ben.

cầu nâng rửa xe ô tô cũ, cầu nâng rửa xe ô tô đã qua sử dụng, cầu nâng rửa xe ô tô thanh lý, thanh lý cầu nâng ô tô đã qua sử dụng
Hình ảnh: Các loại cầu nâng 1 trụ rửa xe cũ

Đặc biệt, ty nâng là bộ phận vô cùng quan trọng giúp nâng hạ rửa xe. Vậy nên việc thi công lắp đặt thao dỡ cầu nâng 1 trụ thanh lý từ nơi này đến nơi khác. Sẽ dễ hây hư hỏng ty ben nên khi được đào lên để sửa chữa hoặc mạ lại ty mới. Chi phí bỏ ra sẽ rất cao, nếu ty khi lắp đặt sử dụng mà thường xuyên gặp sự cố hỏng hóc thì số tiền gộp lại có thể hơn cả tiền mua cầu mới.  

Đồng thời, khi sử dụng cầu nâng rửa xe cũ có thể dẫn đến nhiều tai nạn không đáng có. Cụ thể như bị sụt ty nâng trung lúc rửa xe sẽ gây nguy hiểm đến tình mạng và tài sản của khách hàng cũng như cửa tiệm. Đặt biệt là khi đang dọn rửa vệ sinh ở khu vực gầm ô tô.

Xem thêm => Thanh lý cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Có nên mua cầu nâng rửa xe ô tô cũ qua sử dụng lâu hay không

Hiện nay, chọn mua cầu nâng 1 trụ thanh lý thường sẽ gặp nhiều sự cố và rủi ro tiềm ẩn. Tuy nhiên không phải tất cả các loại cầu cũ nào cũng có chất lượng kém. Thực tế thì cho thấy có một số cầu nâng sử dụng thời gian ngắn. Do một số lý do mà chủ tiệm đã sang nhượng lại. Vì vậy chất lượng của những loại cầu này vẫn được đảm bảo. Song có một số loại vẫn còn chế độ bảo hành và đảm ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất.

cầu nâng 1 trụ cũ, cầu nâng 1 trụ đã qua sử dụng, cầu nâng 1 trụ thanh lý, thanh lý cầu nâng 1 trụ cũ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ cũ và mới

Vậy nên việc lựa chọn có nên mua cầu nâng rửa xe đã qua sử dụng hay không. Sẽ còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:

  • Nguồn vốn kinh phí đầu tư ban đầu như 1 cửa tiệm.
  • Tìm kiếm đúng đơn vị cung cấp cầu nâng ô tô cũ uy tín và chất lượng.
  • Tìm mua cầu cũ qua người quen giới thiệu.
  • Tham khảo từ nhưng người có kinh nghiệm để kiểm định chất lượng trước khi mua hàng.

Hy vọng bài viết này có thể giúp các chủ tiệm hiểu rõ hơn về cầu nâng 1 trụ thanh lý cũ có những hạn chế nào. Liên hệ 0862.212.1380942.832.538 khi có nhu cầu mua cầu nâng rửa xe mới hàng chính hãng. Đội ngũ nhân viên tại Công ty Tiến Thành sẽ tư vấn hỗ trợ tốt nhất cho các bạn.

Xem thêm => Kinh nghiệm mua cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Đăng nhận xét

0 Nhận xét