Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 1 trụ ấn độ - Thiết bị chuyên để nâng - hạ rửa xe tốt nhấtt trên thị trường

 Trong quá trình sử dụng các thiết bị sửa chữa thì cầu nâng 1 trụ ấn độ được vận hành nhiều nhất ở các tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Bởi hầu hết chỉ có loại cầu này mới dùng để rửa xe. Những cầu khác như cầu nâng 2 trụ, cắt kéo chỉ để sửa chữa, không dùng để rửa xe. Do sử dụng hệ thống thuỷ lực và có dây dẫn ngầm ở dưới cầu, không có dây điện nên khó bị điện giật.

Công dụng của cầu nâng 1 trụ ấn độ:

- Khả năng nâng các dòng xe du lịch có tải trọng 4 tấn trở xuống (khoảng xe từ 16 chỗ tới 4 chỗ). Là có thể nâng lên để tiến hành quá trình rửa xe.
- Cầu với khả năng quay vòng một góc 360 độ có thể lặp lại quá trình này. Giúp việc rửa xe nhanh chóng, thuận tiện và di chuyển ra phía bên ngoài.

cầu nâng 1 trụ ấn độ, cầu nâng 1 trụ rửa xe, cầu nâng ô tô 1 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô du lịch tốt nhất

- Ngoài khả năng trên thì cầu nâng 1 trụ rửa xe này vẫn dùng để phủ gầm được. Tuy có hơi vướng nhưng vẫn làm được.
- Có thể điều chỉnh các mức nâng hoặc hạ theo ý muốn của người thợ rửa xe. Khi điều chỉnh xuống thấp có thể tiến hành rửa các bộ phận gần hơn. Còn khi nâng cao để rửa gầm xe bánh xe rất tiện lợi.
- Kết hợp được với các thiết bị khác như máy rửa xe cao áp, bình bọt tuyết rửa xe để tiến hành việc rửa xe thêm thuận lợi hơn.

Giá thành cầu nâng rửa xe Ấn Độ trên thị trường hiện nay:

- Dòng cầu nâng 1 trụ nổi Ấn Độ: Được thiết kế lắp nổi trên bề mặt. Được bán với giá thành khoảng 70.000.000đ. Được bao lắp đặt và có dầu thuỷ lực kèm theo. Khi lắp loại cầu này thì đa phần các mặt bằng xưởng sửa chữa phải rộng để có thế lắp đặt dễ dàng hơn.

cầu nâng 1 trụ rửa xe ấn độ, cầu nâng rửa xe giá rẻ, cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe
Hình ảnh: Cầu nâng chuyên rửa xe ô tô cho các tiệm chuyên nghiệp tốt nhất

- Dòng cầu nâng 1 trụ âm nền Ấn Độ: Được lắp âm sàn dưới mặt bằng. Dễ dàng vệ sinh hơn. Loại cầu nâng trụ rửa xe này đa phần được lắp ở mặt bằng có diện tích nhỏ. Để có thể dễ dàng tiết kiệm diện tích hơn. Do khi hạ xuống cầm chìm dưới để lại mặt bằng di chuyển. Ngoài ra xe ô tô tiến lên mặt bằng như vậy dễ hơn xong được nâng lên bởi bàn nâng của cầu nâng rửa xe ấn độ này.
Để mua loại cầu nâng rửa xe âm sàn của Ấn Độ này phải có giá thành 72.000.000(đ) do rất tiện lợi và lắp đặt lâu hơn. Do thi công phần móng tốn kém hơn cầu nâng rửa xe nổi.

>> Xem thêm: cầu nâng 1 trụ

Có thể mua dòng cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Dộ này ở đâu?

cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 1 trụ thuỷ lực, cầu nâng 1 trụ giá rẻ, cầu nâng 1 trụ âm nền
Hình ảnh: Cầu nâng nổi và âm nền cho cửa tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Ngoài các Công Ty uy tín tại các thành phố lớn thì Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các dòng cầu nâng rửa xe cho tiệm rửa xe ô tô. Đem tới nguồn lợi cho các chủ tiệm. Các bạn sẽ được tư vấn về các dòng cầu nâng khác nhau. Ngoài ra còn có các thiết bị đi kèm nữa khác để có thể mở một tiệm rửa xe hoàn chỉnh như: máy rửa xe áp lực cao, máy nén khí, bình rửa xe bọt tuyết lớn, dung dịch tẩy rửa...

Đăng nhận xét

0 Nhận xét