Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 2 trụ thuỷ lực bao gồm những loại nào và có giá ra sao?

 Cầu nâng 2 trụ thuỷ lực là thiết bị nâng hoặc hạ xe ô tô sử dụng hệ thống điện thuỷ lực được lắp đặt và thiết kế theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc 3 pha. Kết hợp với máy nén khí để hoạt động hiệu quả hơn. Việc sử dụng khí nén thân thiện với môi trường làm việc, không ảnh hưởng tới sức khoẻ của thợ sửa chữa.

Vậy cầu nâng 2 trụ thuỷ lực thường có những loại nào?

- Cầu nâng 2 trụ thuỷ giằng trên: Được sử dụng nhiều trong các tiệm sửa xe ô tô chuyên nghiệp, với khả năng nâng - hạ các loại xe ô tô. Cho dù là đời mới nhất hiện này đều phù hợp với cầu nâng 2 trụ loại này. Ngoài ra cầu nâng 2 trụ 4 tấn còn có thể điều chỉnh mức nâng hoặc hạ tuỳ ý. Có khoá(lock) để đảm bảo an toàn hơn. Việc cầu nâng ô tô 2 trụ có thanh chống gập nên rất an toàn khi nâng.


cầu nâng 2 trụ thuỷ lực, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng ô tô 2 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ thuỷ lực giá rẻ và tốt nhất

Móng cầu nâng 2 trụ giá rẻ được làm chắc chắn nên không phải lo bị ngã đổ khi tiến thành quá trình nâng hoặc hạ xe. Giá cầu nâng 2 trụ loại này thường trên 25.000.000(đ).
- Còn loại cầu nâng 2 trụ thuỷ lực giằng dưới: Cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn của Châu Âu và sử dụng điện 1 pha hoặc 3 pha. Tuy loại cầu nâng xe ô tô này không có thanh chống gập nhưng vẫn rất an toàn với nền xưởng của tiệm. Được thiết kế với các dây cáp nằm phía dưới kết hợp với bộ phận thuỷ lực nhằm nâng xe lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất. Giá của loại cầu nâng 2 trụ cáp dưới này thường trên 20.000.000(đ).

Sử dụng cầu nâng 2 trụ sao cho hiệu quả nhất?

- Chú ý chỉ nên nâng các loại xe có trọng tải từ 4 tấn trở xuống, mà tốt nhất là trọng tài 3.5 tấn đổ lại chứ không nên nâng bằng mức sẽ an toàn hơn cho cầu nâng xe ô tô 2 trụ tốt nhất.
- Khi hết dầu thuỷ lực cần phải thay thế đúng đinh kỳ, ngoài ra nếu dây cáp bị đứt hoặc hư hỏng thì nên thay thế để quá trình nâng hạ xe của bàn nâng 2 trụ thuỷ lực thêm ổn đinh và không bị gặp trục trặc.

cầu nâng xe ô tô 2 trụ, bàn nâng 2 trụ, cầu nâng 2 trụ 4 tấn
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ chuyên nghiệp cho tiệm sửa chữa

- Ngoài ra cánh tay nâng của bàn nâng xe ô tô 2 trụ được thiết kế chắc chắn có thể ôm bộ phận xe lên mà không sợ bị rơi rớt.
- Điều khiển cầu nâng 2 trụ thuỷ giá tốt không quá khó khăn bởi có các nút ấn được thiết kế sẵn nên rất dễ dàng mà không cần tốn đến sức người để có thể hoạt động.
- Nơi đặt cầu nâng ô tô 2 trụ nâng xe ô tô phải là nơi thoáng mát, diện tích đủ để xe ô tô có thể tiến vào mà không bị vướng.

>> Xem thêm: Nơi nào bán cầu nâng 2 trụ ở tphcm?

Lựa chọn loại cầu nâng 2 trụ nào là tốt nhất?

Không như các loại cầu nâng cắt kéo có 2 loại ầm và nổi. Thì cầu nâng ô tô 2 trụ thuỷ lực giá rẻ được thiết kế với nền xưởng cao hoặc thấp. Với nền xưởng từ cao 4m trở lên thì nên lắp loại cầu nâng 2 trụ kiểu cáp trên sẽ tốt hơn và đem lại an toàn chắc chắn.
Còn đối với nền xường 3m7 đổ xuống thì nên lắp loại cầu nâng 2 trụ kiểu cáp dưới vì nó rất phù hợp với chiều cao của nền xuỏng như vậy.

cầu nâng 2 trụ 4 tấn giá rẻ, cầu nâng 2 trụ giá rẻ, cầu nâng ô tô 2 trụ thuỷ lực
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ 4 tấn thuỷ lực chuyên nghiệp để nâng xe ô tô

Về bề nâng thì chỉ cần 4(m) là có thể lắp đặt và sử dụng hiệu quả. Ngoài ra còn có thể kê sát chân vào tường để lắp đắt vẫn rất àn toàn nhé.
Dù là lựa chọn loại cầu nào cũng đem lại hiệu quả và lợi ích cả, các garage hay tiệm sửa chữa ô tô chuyên nghiệp đều cần loại bàn nâng ô tô 2 trụ 4 tấn này cả.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét