Looking For Anything Specific?

Cầu nâng cắt kéo nâng bụng - Thiết bị sửa chữa ô tô tiện lợi cho tiệm

 Ngoài các thiết bị rửa xe thì thiết bị sửa chữa cầu nâng cắt kéo nâng bụng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Khác với loại cầu nâng 2 trụ nâng xe bằng cánh tay thì loại cầu nâng cắt kéo này trông có vẻ chắc chắn hơn, ôm sát phần bụng của ô tô và nâng lên. Chính vì vậy việc rơi rớt ô tô sẽ khó có thể xảy ra. Cầu nâng bụng cắt kéo còn có loại di động có thể di chuyển trên nền xưởng làm việc.

Cầu nâng cắt kéo nâng bụng có những loại nào:

- Thường có 2 loại là chủ yếu: + Loại cầu nâng cắt kéo di động trên nền xưởng: Được thiết kế với trọng tải 3 tấn và sử dụng điện 1 pha là 220(v). Việc di chuyển qua lại là một lợi thế, có thể mang vác đến bất kỳ đầu. Chiếc xe ô tô khi tiến hành chạy tới thì được nâng ở phần bụng xe. Chỉ cần sử dụng nút (ON) có sẵn trên công tắc điều chỉnh là có thể nâng lên được. Việc cầu nâng di động này rất tiện lợi và đừng lo lắng vì nó có khoá chốt ở phía dưới chân cầu nhờ vậy mà xe không hề  bị rơi rớt.

cầu nâng cắt kéo nâng bụng, cầu nâng cắt kéo, cầu nâng cắt kéo âm sàn
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo nâng bụng LIBERTY cho nhà xưởng

+ Còn loại cầu nâng cắt kéo âm sàn: Loại này cần phải có hố móng để có thể chôn phía bên dưới. Nhưng bù lại trọng tải cao hơn cầu nâng cắt kéo di động hơn 0.5 tấn. Do vậy có thể nâng được nhiều dòng xe hơn và chắc chắn an toàn hơn loại di động trên nền xưởng. Tuy chỉ cố định một chỗ nhưng sức nâng và độ bền luôn đảm bảo, có thể điều chỉnh nâng hạ ở mức nâng tuỳ ý. Chính vì vậy việc sử dụng cầu nâng cắt kéo chìm cho các nền xưởng nhỏ hoặc lớn đều được. Nhỏ thì có thể tiết kiệm được diện tích mặt bằng, dễ vệ sinh hơn.

Giá tiền cầu nâng cắt kéo nâng bụng xe ô tô:

Với hầu hết các mặt hàng cầu nâng cắt kéo nâng bụng xe du lịch thì có giá từ 40.000.000(đ) trở lên hầu như mắc hơn cả loại cầu nâng ô tô 2 trụ. Với loại âm nền còn hơn cả gần 10.000.000(đ). Chính vì vậy việc cân nhắc tài chính và lựa chọn cho phù hợp. Với tiệm sửa chữa nhanh thì nên xài loại cầu nâng vắt chéo di động. Còn với tiệm sửa chữa chuyên nghiệp thì nên xài loại cầu nâng cắt kéo đặt chìm để có thể sửa chữa chuyên nghiệp được. Tuy khó có thể phủ gầm như cầu nâng ô tô 2 trụ thuỷ lực nhưng việc làm  gầm vẫn đảm bảo nhé.

cầu nâng bụng, cầu nâng cắt kéo chìm, cầu nâng cắt kéo giá rẻ
Hình ảnh: Điều khiển cầu nâng cắt kéo nâng bụng dễ dàng nhất

Loại cầu nâng cắt kéo nâng bụng xe còn có loại của trung quốc và của ý. Của Ý thường mắc hơn giá có thể lên tới hơn 80.000.000(đ). Do độ bền cao, sức nâng tốt và ít khi bị hư hỏng và tiến hành sửa chữa do đó giá thành rất đắt đỏ.

Sử dụng cầu nâng cắt kéo sao cho hiệu quả:

- Cần sử dụng đúng nguồn điện yêu cầu. Với cầu nâng bụng di động xài điện 220(v). Còn loại cầu nâng vắt chéo chìm thì nên xài điện 380(v). Để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.
- Cần tránh việc đùa giỡn chạy lung tung trên cầu dễ xảy ra hư hỏng.
- Việc để gọn các đồ nghề rất quan trọng, không nên để lung tung dưới chân cầu gây ảnh hưởng tới cầu nâng ô tô.

cầu nâng di động, cầu nâng cắt kéo di động, cầu nâng di động sửa chữa nhanh
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo nổi có thể di động trên nên xưởng

- Cần tiến hành thao tác vệ sinh để tránh bụi bẩn bám vào. Sử dụng các dung dịch đi kèm tăng độ hiệu quả hơn cho công tác vệ sinh.
- Không nên lắp đặt ngoài trời rất dễ gây ảnh hưởng tới độ bền, cũng như các nếp sơn của cầu nâng xe ô tô.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét