Looking For Anything Specific?

Cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu? Nên sử dụng những loại nào cho tiệm sửa chữa

 Cầu nâng cắt kéo là thiết bị sửa chữa quan trọng, chính vì vậy việc cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu? Đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi nó giúp cho việc sửa chữa thêm thuận lợi. Trên thi trường thường phân biệt thành 2 loại chính đó là nổi và âm sàn.

Nên sử dụng loại cầu nâng cắt kéo nào?

Việc sử dụng loại cầu nâng cắt kéo nâng xe ô tô nào cũng đem lại lợi ích cho bạn cả. Bởi nó rất thuận tiện trong cơ chế sửa chữa xe ô tô chuyên nghiệp.

cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu, cầu nâng cắt kéo, cầu nâng cắt kéo âm nền
Hình ảnh: Loại cầu nâng cắt kéo âm sàn cho tiệm sửa chữa

- Đối với cầu nâng cắt kéo nổi: Đây thường là loại cầu nâng cắt kéo di động, được trang bị với các tính năng di chuyển qua lại. Có thể nâng các dòng xe du lịch. Trọng tải của cầu này tối đa là 3 tấn. Và dễ dàng sử dụng do sử dụng nguồn điện 1 pha(220v).
Lưu ý đối với loại cầu nâng cắt kéo giá rẻ này chỉ sử dụng để sửa chữa, không sử dụng để rửa xe. Do sử dụng điện nên rất nguy hiểm khi tiến hành rửa xe.
- Còn với cầu nâng cắt kéo âm sàn: Loại này thích hợp hầu hết cho các nhà xưởng. Nếu muốn trọng tải lớn hơn có thể sử dụng loại này. Do số tấn có thể nâng được tối đa của nó là 3.5 tấn. Sử dụng nguồn điện 3 pha (380v). Dòng điện 3 pha thường ổn định hơn nguồn điện 220(v). Thích hợp cho các công tác sửa chữa chuyên nghiệp.

>> Xem thêm: Tư vấn mua cầu nâng cắt chéo cho tiệm sửa chữa

Giá tiền của cầu nâng cắt kéo hiện nay:

Với cầu nâng di dộng thường phục vụ sửa chữa nhanh, di chuyển bên trong nền xưởng. Nên có giá thành cũng khá mắc 40.000.000(đ).
Còn với cầu nâng cắt kéo sửa chữa âm nền do cố định không di chuyển được. Nhưng bù lại chắc chắn và an toàn hơn rấ

cầu nâng di động, cầu nâng cắt kéo di động, cầu nâng cắt kéo nổi
Hình ảnh: Loại cầu nâng di động cho tiệm sửa chữa lốp chuyên nghiệp

t nhiều. Giá thành của cầu nâng cắt kéo chìm này cũng rớt vào giá 50.500.000(đ).
Mua cầu nâng cắt kéo nào cũng sẵn sàng đem lại thu nhập cho tiệm hết. Tùy theo sự tính toán của chủ tiệm. 
Muốn nhanh gọn và tiện lợi thì sử dụng cầu nâng sửa chữa di động, thường sử dụng cho các tiệm làm lốp nhằm thay lốp, bố thắng nhanh chóng... Cầu tuy di chuyển nhưng vẫn có chốt an toàn khi sử dụng nhé.
Nếu lựa chọn cầu nâng cắt kéo nâng xe ô tô chìm thì loại này tuy có giá cao hơn, nhưng ngược lại và độ chắc chắn, nâng xe tốt hơn và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Có thể mua các loại cầu nâng cắt kéo này ở đâu:

cầu nâng cắt kéo LT3500E, cầu nâng cắt kéo chìm, cầu nâng cắt kéo đặt chìm
Hình ảnh: Loại cầu nâng cắt kéo được thiết kế chìm cho tiệm sửa chữa

Dù là ở nơi đâu bạn cũng có thể mua được. Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các dòng cầu nâng cắt kéo cho tiệm sửa chữa. Với kinh nghiệm làm việc và lắp đặt. Có thể tư vấn cho các thợ có ý định mở tiệm sửa chữa. Đầy đủ nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa. Bảo hành tận nơi. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét