Looking For Anything Specific?

Tư vấn mua cầu nâng cắt chéo nâng xe ô tô có thể sử dụng cho tiệm sửa chữa

 Việc sử dụng cầu nâng cắt chéo nâng xe ô tô trong các xưởng sửa chữa, tiệm garage ngày càng trở nên nhiều. Bởi việc nâng hoặc hạ xe ô tô hầu hết dựa vào loại cầu này, công việc sửa chữa nhanh chóng hơn, thuận lợi hơn. Đặc biệt loại cầu nâng vắt chéo nâng xe này bền và rất chắc chắn.

Thường có các loại cầu nâng cắt chéo nâng xe ô tô nào?

Các loại hay dùng là cầu nâng cắt chéo nổi được đặt nổi và có thể di chuyển được ở nhiều nơi, trên những địa hình bằng phằng là chủ yếu. Cầu nâng vắt chéo nổi Phục vụ cho công việc sửa chữa tạm thời như thay lốp, thay nhớt, bố thắng cho xe ô tô...

cầu nâng vắt chéo, cầu nâng cắt kéo nổi, cầu nâng chữ x
Hình ảnh: Cầu nâng vắt chéo nâng xe ô tô được sử dụng nhiều trong ngành nghề làm lốp

Cầu nâng cắt kéo nổi thường được dùng nhiều trong các tiệm lốp chuyên nghiệp, có thê sửa chữa nhiều loại xe đời mới khác nhau. Việc nâng dưới bụng ô tô nhằm giúp xe ô tô không bị mất cân bằng để tiến hành công việc sửa chữa.

Còn với loại cầu nâng vắt chéo nâng xe ô tô âm nền thì phải làm phần móng để có thể đặt chìm xuống phía dưới. Mức nâng của cầu này tốt hơn hơn cầu nâng cắt chéo nổi di động là 0,5(tấn), việc này giúp nâng được nhiều xe ô tô có trọng tải tốt hơn.

Do việc cố định của cầu nâng cắt chéo âm sàn, không phải di chuyển đi đâu xe ô tô có thể tiến tới và nâng lên một cách dễ dàng. Việc nâng chỉ cần bấm nút do đã được lắp đặt cùng cầu nâng cắt chéo chìm trước đó. 

>> Xem thêm: cầu nâng cắt kéo 2 tầng

Cầu nâng vắt chéo nâng xe ô tô thường được dùng để làm gì?

Thường sử dụng cầu nâng cắt chéo nâng xe ô tô du lịch rất nhanh chóng chỉ vài giây là có thể nâng lên phía bên trên được.

Ngoài ra việc điều chỉnh độ cao của loại cầu nâng cắt kéo đặt chìm cũng dễ dàng và cũng chỉ cần thao tác bằng các nút ấn dừng tại điểm nào đó phù hợp với chiều cao của thợ để có thể sửa chữa tốt hơn.
Do được thiết kế theo tiêu chuẩn của Châu Âu nên không phải lo lắng về nhiều dòng xe mới hiên nay.

cầu nâng cắt chéo nâng xe ô tô du lịch, cầu nâng cắt kéo nâng xe bán tải, câu nâng cắt kéo nâng xe ô tô nổi
Hình ảnh: Cầu nâng vắt chéo có thể nâng các dòng xe du lịch
 
2 trụ 2 bên của cầu nâng xe ô tô cắt chéo được thiết kế đúng chuẩn để có thể nâng dưới phần bụng của ô tô, không một chút sai lệch với tất cả dòng xe du lịch hiện nay.

Hoạt động bằng hệ thống thủy lực nên rất tốt cho môi trường làm việc, thông thoáng và hiệu quả không đem tới nguồn khí thải độc hại nào ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nơi mua cầu nâng cắt kéo nâng xe bán tải tốt nhất hiện nay:

Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP là nơi cung cấp các dòng cầu nâng cắt kéo nâng xe bán tải tốt nhất hiện nay. Dù là cầu nâng ô tô cắt chéo nổi hay cầu nâng xe ô tô cắt chéo âm đều được thiết kế đúng chuẩn.
Với giầy tờ và nguồn gốc xuất xử đầy đủ, cam kết với các bạn về mặt hàng đang được sử dụng. Tránh việc mua phả hàng giả và hàng nhái.

cầu nâng cắt chéo âm sàn, cầu nâng cắt chéo âm nền, cầu nâng cắt chéo đặt chìm
Hình ảnh: Cầu nâng cắt chéo âm sử dụng kết hợp với các thiết bị khác giúp cho việc sửa chữa ô tô

Được lắp đặt tận nơi, các bản vẽ thiết kế được cung cấp giúp cho việc làm móng nhanh chóng đối với loại cầu nâng xe ô tô du lịch âm sàn hiện nay.

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI THEO
HOTLINE: 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
WEBSITE: thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 128 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.
YOUTUBE: youtube.com/thietbitpp
FACEBOOK: facebook.com/thietbitpp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét