Looking For Anything Specific?

Giá cầu nâng ô tô 2 trụ - Sản phẩm giá thành tốt phục vụ cho việc sửa chữa ô tô

 Trong số thiết bị sửa chữa ô tô thì giá cầu nâng ô tô 2 trụ cũng thuộc vào mức thiết bị đang để đầu tư nhất. Nó giúp cho việc nâng các loại xe ô tô du lịch từ 16 chỗ trở xuống dưới. Với 2 sải tay to và dài, có thể nâng bổng xe lên. Tiến hành quá trình sửa chữa dễ dàng hơn.

Cầu nâng ô tô 2 trụ thường dùng để làm gì?

- Công dụng đầu tiên tới từ cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực là nâng hoặc hạ xe ô tô một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mục đích này giúp cho việc sửa chữa như: thay lốp, phủ gầm, thay nhớt... trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

giá cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng 2 trụ cổng trên, cầu nâng 2 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ cáp trên thích hợp với nền xưởng cao

- Xe khi ra vào xưởng để tiến tới cầu nâng xe ô tô 2 trụ rất thuận lợi. Bởi 2 phía bên chân cầu được thiết kế thiêu tiêu chuẩn của Châu Âu. Các dòng xe du lịch có thể tiến vào mà không sợ bị vướng.
- Dễ dàng lắp đặt cho các xưởng sửa chữa. Móng cầu nâng 2 trụ thủy lực được các công ty cung cấp theo đúng bản vẽ.
- Là loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn được dùng để sửa chữa chuyên nghiệp. Mà một số dòng cầu khác không làm được như cầu nâng 1 trụ chỉ dùng để rửa xe.
- Việc sử dụng điện - thủy lực tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Những người thợ có thể an tâm làm việc trong môi trường trong lành.

Giá cầu nâng ô tô 2 trụ được sử dụng nhiều trên thị trường:

+ Đối với cầu nâng 2 trụ kiểu cổng trên thường có giá thành cao hơn cầu nâng 2 trụ kiểu cổng dưới. Một phần là do cầu nâng 2 trụ cáp trên có thanh chống gập an toàn hơn.
+ Nên giá của cầu nâng ô tô giằng trên khoảng 31.000.000(đ) và cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới có giá 29.000.000(đ). Chênh nhau khoảng tầm 2.000.000(đ).

cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng 2 trụ thủy lực, cầu nâng 2 trụ 4 tấn
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ 4 tấn chuyên nâng các dòng xe du lịch

+ Nhưng xét về công dụng là như nhau. Với lại cầu nâng 2 trụ thủy lực cáp dưới thường dùng cho nhà xưởng có chiều cao thấp thì nên sử dụng và bề ngang khoảng tầm 4(m) là có thể lắp đặt.
+ Còn đối với cầu nâng 2 trụ kiểu cáp trên thường dùng cho nhà xưởng có chiều cao lớn hơn để có thể tiến hành lắp đặt cũng như thuận lợi cho việc sửa chữa.
+ Tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ tiệm mà nên đầu tư loại cầu nào cho hợp lý. Dù là giằng dưới hay giằng trên cũng đều sẽ đem tới lợi nhuận cả.

>> Xem thêm: Nơi nào bán cầu nâng 2 trụ ở TPHCM?

Nơi bán cầu nâng ô tô tốt nhất trên thị trường:

cầu nâng 2 trụ giá rẻ, cầu nâng xe ô tô 2 trụ thủy lực, cầu nâng ô tô giằng trên
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ giằng trên sử dụng điện - thủy lực

Hãy đến với Công Ty Tiến Thành - Thiết Bị TPP chuyên cung cấp các loại cầu nâng cho xe ô tô. Dù là 4 tấn hay 5 tấn đều có cả. Với đầy đủ thông số và thông tin về loại cầu nâng này. Để được tư vấn có thể liên hệ theo hotline: 0862.212.138.

Việc sử dụng cầu nâng 2 trụ tại công ty sẽ được lắp đặt hoàn chỉnh. Dù là ở miền bắc hay nam đều có mặt của nhân viên chúng tôi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét