Looking For Anything Specific?

Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ đã qua sử dụng có nên hay không?

Có thể thấy chi phí mở một tiệm sửa chữa ô tô, gara ô tô, trạm sửa chữa là khá cao. Trong đó cầu nâng ô tô là thiết bị quan trọng đặc biệt không thể thiếu nhưng giá thành của nó khá cao. Cho nên một số nhà đầu tư lựa chọn mua thanh lý cầu nâng ô tô cũ đã qua sử dụng  cho gara của mình. Vậy có nên mua thiết bị cũ này hay không? Nó có mang lại rủi ro tiềm ẩn gì không? Tham khảo thêm thông tin trong bài viết này nhé.

1. Lý do nhiều chủ tiệm ưa chuộng cầu nâng ô tô thanh lý nhất hiện nay

Hiện nay, hàng loạt các đơn vị cũng cấp thanh lý cầu nâng ô tô đã qua sử dụng ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu sửu dụng của nhiều người nên sản phẩm này vô cùng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn như: Cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ hay cầu nâng cắt kéo thanh lý,… Nhằm đáp ứng cho hầu hết nhu cầu sửa chữa tại các tiệm sửa chữa, gara sửa xe và cả trạm rửa ô tô.

cầu nâng cũ, giàng nâng cũ, cầu nâng hạ xe cũ, thanh lý cầu nâng cũ, cầu nâng thanh lý
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo cũ và mới

Do cầu nâng ô tô đã qua sử dụng được thanh lý với mức giá khá rẻ so với các loại mới. Cho nên nhiều chủ đầu tư lựa chọn phương án mua thanh lý này để có thể tiết kiệm nguồn vốn ban đầu. Vì vậy, nếu mua được thiết bị cũ vẫn đảm bảo chất lượng. Thì sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí đáng kể cho việc mở tiệm. Nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm việc của máy và nhu cầu thực hiện công việc của mình. 

2. Một số hạn chế khi mua cầu nâng ô tô đã qua sử dụng

Mua cầu nâng xe ô tô sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật thu hút được nhiều chủ tiệm ô tô lựa chọn. Nhưng mặt khác nó vẫn có nhiều hạn chế trong việc sử dụng khi mua hàng cũ. Cụ thể là:

Hiện nay cầu nâng ô tô cũ đang được nhiều đơn vị bán nhiều với nhiều loại khác nhau trên thị trường. Giá thành của nó có thể sẽ giảm một nữa so với những máy mới nhưng chất lượng lại không được đảm bảo.

cầu nâng ô tô 2 trụ cũ, cầu nâng ô tô 2 trụ đã qua sử dụng, thanh lý cầu nâng 2 trụ, thanh lý cầu nâng 2 trụ cũ, thanh lý cầu nâng 2 trụ đã qua sử dụng
Hình ảnh: cầu nâng 2 trụ mới và cũ

Vì một số chi tiết của cầu nâng cũ sẽ thường xảy ra tình trạng như ty và phốt bị mòn, trầy xước và sử dụng lâu tuổi thọ sản phẩm giảm. Đặc biệt là người bán thanh lý chỉ cung cấp thời gian bảo hành rất ngắn hoặc không bảo hành sản phẩm thường xuyên.  

Không chỉ vậy một số người bán cầu nâng thanh lý chỉ quan tâm đến lợi ích cá nhân. Nên sẽ không có sự trung thực trong việc nói về thời gian sử dụng thiết bị này. Mặt khác, nhiều người sẽ tiến hành tân trang cầu nâng hoặc có thể là thay đổi các linh kiện hoặc sơn lại những chổ bị lỗi hay rỉ sét. Nếu không may bạn mua phải những thiết bị đã sử dụng quá cũ thì chất lượng không được đảm bảo an toàn hoặc tệ hơn. Từ đó sẽ làm ảnh hưỡng đến chất lượng và hiệu quả công việc.

3. Có nên mua thanh lý cầu nâng ô tô cũ hay không?

Tuy mua thanh lý cầu nâng ô tô mang lại nhiều lợi ích khiến cho các chủ tiệm ưa chuộng. Nhưng cái gì cũng có mặt tốt và mặt xấu khi mua hàng thanh lý bạn phải chấp nhận rủi ro tiềm ẩn mà nó mang lại. Mà cụ thể những rủi ro mà nó mang lại như:

Trong thực tế việc mua cầu nâng cũ đã qua sử dụng còn tùy thuộc vào sản phẩm và nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên số thiết bị đã qua sử dụng được 1 thời gian dài khi thanh lý lại tuổi thọ sản phảm sẽ ngắn hơn các loại mới.

Cầu nâng ô tô 4 trụ cũ, cầu nâng ô tô 4 trụ đã qua sử dụng, thanh lý cầu nâng 4 trụ, thanh lý cầu nâng 4 trụ cũ, thanh lý cầu nâng 4 trụ đã qua sử dụng
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 4 trụ cũ và mới

Đồng thời, cầu nâng hạ ô tô cũ cũng ẩn chứa khá nhiều rủi ro tiềm ẩn nên khi mua cũng nên cẩn thận. Các rủi ro thường gặp phải có thể là thiết bị thường bị hỏng hóc, phụ kiện thường xuyên lỗi, độ rung mạnh,… Do vậy bạn sẽ phải mất thêm một khoảng chi phí cho việc sửa chữa lại cầu nâng.

Ngoài ra, chất lượng cầu nâng xe ô tô thanh lý không được đảm bảo sẽ có thể gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Hơn thế nó sẽ gây ra những tai nạn không đáng có trong quá trình sử dụng. Gây ra nhiều tổn thất nặng về cho tiệm sửa chữa vừa mất phí sửa chữa vừa không an toàn. Chưa kể đến lúc nâng hạ những ô tô đắt tiền mà gặp sự cố thì số tiền đền bù sẽ không hề nhỏ.

Xem thêm => Top 3 Cầu Nâng Sửa Chữa Ô Tô Được Sử Dụng Nhiều Nhất 

4. Nên mua sản phẩm thanh lý cầu nâng ô tô cũ khi nào?

Có nên mua thanh lý cầu nâng ô tô cũ hay không? Còn tùy vào nhu cầu của nhiều chủ tiệm. Nhưng chúng tôi vẫn khuyên các nhà đầu tư nên ưu tiên mua sản phẩm mới khi có đủ vốn hoặc chi phí đầu tư. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn có thể đầu tư cho tiệm của mình những sản phẩm này như:

  • Quy mô tiệm sửa chữa của bạn có quy mô không lớn, mà chỉ vừa hoặc nhỏ có thể sử dụng những sản phẩm cũ có chất lượng.
  • Chi phí đầu tư cho tiệm không nhiều nên phải sử dụng các loại cầu nâng cũ để tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu.
cầu nâng trụ rửa xe cũ, cầu nâng 1 trụ đã qua sử dụng, thanh lý cầu nâng 1 trụ, thanh lý cầu nâng 1 trụ cũ, thanh lý cầu nâng 1 trụ đã qua sử dụng
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 1 trụ mới và cũ
  • Chỉ nên khi có đánh giá sản phẩm chất lượng để còn được đảm bảo khả năng vận hành tốt.
  • Mua hàng từ người quen bán lại hoặc người quen giới thiệu bởi những sản phẩm này sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
  • Cuối cùng là bạn chọn được các địa chỉ cung cấp uy tín và đáng tin cậy.

5. Gợi ý địa chỉ mua cầu nâng ô tô giá rẻ chính hãng uy tín nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng ô tô chính hãng nhưng nhưng không biết chổ nào bán giá rẻ uy tín. Thì Công ty Tiến Thành là lựa chọn hàng đầu cho các chủ tiệm. Công Ty Tiến Thành tự tin là một trong những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị sửa chữa ô tô giá rẻ chất lượng và uy tín nhất. Đồng thời Công ty chúng tôi còn có các chi nhánh ở ba miền đất nước. Sản phẩm đầy đủ chứng từ và giấy tờ đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng. Khi mua hàng Quý Khách sẽ có được nhiều ưu đãi khuyến mãi và tư vấn lắp đặt giao hàng tận nơi. Nhận hàng kiểm tra hàng rồi mới thanh toán, có thể thanh toán với nhiều hình thức khác nhau.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0862 212 138

Email: info@thietbitpp.vn

Facebook: facebook.com/thietbitpp

Trụ sở chính: 128 – 130 nguyễn văn lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh.

Chi nhánh ĐÀ NẴNG: 621 Điện Biên Phủ, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Trụ sở HÀ NỘI: 120 Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Đăng nhận xét

0 Nhận xét