Looking For Anything Specific?

Cung cấp thiết bị cầu nâng cắt kéo giá rẻ cho đơn vị sửa chữa xe ô tô

 Các đơn vị cung cấp thiết bị cầu nâng cắt kéo giá rẻ thường có giá cả hợp lý, đem lại nguồn lợi cho các thợ sửa xe. Có thể nhanh chóng thu hồi vốn sau khi mua thiết bị. Ngoài ra độ bền cao nên không lo hư hỏng trong thời gian ngắn. Tiện lợi cho việc sửa chữa, dễ dàng nâng hạ các ô tô.

Cầu nâng cắt kéo giá rẻ có lợi cho tiệm
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo giá rẻ được sử dụng cho tiệm lốp

Đơn vị cung cấp cầu nâng cắt kéo giá rẻ:

Chúng tôi công ty bán cầu nâng cắt kéo chuyên cung cấp các dòng cầu nâng cắt chéo giá rẻ và tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Với dòng cầu nâng cắt kéo 3 tấn thường là loại di động trên nền xưởng. Được bán với giá 40 triệu đồng. Do chính nhà máy sản xuất của công ty chúng tôi sản xuất.

Cầu nâng cắt kéo di động nên xưởng sửa chữa
Hình ảnh: Sử dung cầu nâng cắt kéo giá rẻ tiện lợi

Ngoài ra còn dòng cầu nâng cắt kéo âm nền với số tấn 3.5 tấn cũng được nhà máy của công ty chúng tôi sản xuất. Loại này được đặt âm dưới mặt sàn có giá 50 triệu 500 ngàn đồng. Với giá cả rất hợp lý và chế độ bảo hành tới 1 năm thuận lợi cho các bạn.

Hướng dẫn sử dụng cầu nâng cắt kéo giá rẻ:

Sau khi tiến hành đặt hàng và mua hàng. Các nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng cầu nâng cắt kéo như sau:
- Không nên nâng quá trọng tải 3 tấn đối với cầu nâng cắt kéo nổi hoặc cầu nâng cắt kéo âm là 3.5 tấn. Nên nâng dưới số tấn để đảm bảo an toàn.

Cầu nâng cắt kéo 2 tầng giúp cân chỉnh lốp xe
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo đặt âm sàn để cân chỉnh thước lái

- Khi xe ô tô tiến hành vô cầu cần đúng vị trị dưới gầm hoặc bụng để tiến hành nâng lên một các dễ dàng( lưu ý không nên có người ngồi trên xe).
- Tiến thành các công tác vệ sinh sau các giờ làm việc. Để cầu được bảo quản ở mức tốt nhất.
- Khi hư hỏng không nên tự ý sửa chữa. Nên nhờ các nhân viên kỹ thuật của công ty để việc sửa chữa diễn ra thuận lợi hơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét