Looking For Anything Specific?

Top 3 cầu nâng sửa chữa ô tô được sử dụng nhiều nhất trong các tiệm garage ô tô hiện nay

Cầu nâng sửa chữa ô tô cùng sự phát triển của các tiệm garage hiện nay:

Ngành sửa chữa ô tô đã không còn quá xa lạ với hầu hết một ai bởi nhu cầu của khách hàng cũng như sự phát triển của xe cộ lưu thông hiện nay. Gắn liền với nó là các thiết bị hiện đại như cầu nâng sửa chữa ô tô chuyên dụng để phục vụ các tiệm nay. Có quá nhiều công dụng về loại cầu nâng nay vừa giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Không cần sử dụng các dụng cụ và sức người để nâng hoặc hạ ô tô lên nữa. Ô tô chỉ cần tiến vào nơi để cầu nâng là có thể tiến hành quá trình sửa chữa. Bài viết dưới đây hy vọng các bạn có thể tìm được sản phẩm ưa ý cho cửa tiệm của mình.

Video: Cầu nâng 2 trụ 4-5 tấn

Cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ LIBERTY LT-4000CE:

Mặt hàng được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu. Là một trong những sản phẩm khuyên dùng dành cho các cửa tiệm sửa chữa ô tô ngày nay cầu nâng sửa chữa ô tô giá bao nhiêu có mức nâng 4000(kg). Có thể nâng được nhiều loại xe khác nhau. Tiết kiệm thời gian nâng lên mà không cần sử dụng các dụng cụ và sức người để nâng ô tô lên. Cầu rất vững chắc, ít hư hại khi được bảo quản và vệ sinh tốt.
cầu nâng 2 trụ LIBERTY, cầu nâng 2 trụ LT-4000CE, cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ
Hình Ảnh: Cầu nâng LIBERTY LT-4000CE

>> Xem thêm: Cầu nâng ô tô rửa xe có lợi như thế nào?

Chiều cao nâng tối đa của cầu 1,97(m) tiện lợi cho việc quan sát của người thợ để đảm bảo sự chính xác về mặt sửa chữa. Chiều cao toàn bộ của cầu là 3,723(m) phù hợp để khi ô tô tiến vào và nâng lên dễ dàng. Chiều rộng lòng phía bên trong của cầu là 2,852(m). Chiều rộng toàn bộ của cầu 3,45m. Công suất mô tô khi cầu hoạt động là 2,2(kW). Điều khiển cầu bằng hộp điện rất tiện lợi khi sử dụng.

Cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo LT-3500E:

Được rất nhiều cửa tiệm sửa chữa ô tô săn đón cầu nâng ô tô cắt kéo có hai màu sắc là xanh da trời hoặc màu đỏ. Với sức nâng 3500(kg). Tiện lợi cho việc nâng gầm, nâng bụng ô tô. Chiều cao lớn nhất khi tiến hành quá trình nâng của cầu là 2,16(m). Cầu có thể kết hợp được với các thiết bị cân chỉnh góc lái để quá trình sửa chữa diễn ra tốt đẹp hơn. Chiều cao nhỏ nhất khi nâng là 0,33(m).
cầu nâng cắt kéo LT-3500E, cầu nâng cắt kéo LIBERTY, cầu nâng hình chữ X
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo LT-3500CE

>> Xem thêm: Nguyên lý hoạt động của cầu nâng 2 trụ

Chiều dài của bàn nâng cầu từ 1,44(m) tới 1,74(m). Đây là khoảng cách phù hợp cho rất nhiều ô tô. Chiều rông toàn bộ cầu nâng là 2,01(m). Còn có chiều rộng bàn nâng 0,54(m). Cầu được thiết kế với mẫu mà và cấu trúc trông rất đơn giản. Hoạt động rất ổn định và vững chắc. Hạn chế rất nhiều sử rủi ro.

Cầu nâng sửa chữa ô tô LIBERTY LT-4000C:

Cũng với sức nâng là 4000(kg) cầu nâng 2 trụ cổng trên với thiết kế độc đáo. Với 2 tay nâng ở 2 bên dễ dàng nâng ô tô lên. Hoàn toàn thân thiện với môi trường làm việc. Cũng có chiều cao nâng là 1,9(m) phù hợp với nhiều tiệm sửa chữa. Chiều cao toàn bộ của cầu 3,722(m), giúp đáp ứng nhu cầu khi nâng. 
cầu nâng 2 trụ LT-4000C, cầu nâng 2 trụ sửa chữa ô tô, giá cầu nâng ô tô 2 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ LT-4000C

>> Xem thêm: Cầu nâng 1 trụ rửa xe giá tốt khu vực Miền Tây

Chiều rộng toàn bộ tính tổng thể là 3,39(m). Chiều rộng trong lòng cầu 2,83(m). Với 2 tay ngắn từ 0,72(m) tới 1,1(m). Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé.

CÔNG TY TIẾN THÀNH - Thiết Bị TPP.
HOTLINE: 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét