Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây cho các tiệm sửa chữa ô tô

CẦU NÂNG 1 TRỤ KHU VỰC MIỀN TÂY - CÔNG TY TIẾN THÀNH PHÂN PHỐI 0862.212.138

Đã quá quen thuộc với các loại cầu nâng mà tiệm sửa chữa ô tô, garage nào cũng biết tới. Hãy tham khảo bài viết tại đây nhé.

Video: Thiết kế cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Khái quát về cầu nâng 1 trụ rửa xe:

Ngành nghề sửa chữa ngày càng phát triển cầu nâng 1 trụ rửa xe được biết đến là một thiết bị có chức năng dùng để nâng hạ ô tô lên xuống, được dùng trong các gara, các tiệm sửa xe lớn nhỏ. Bởi vì tính tiện lợi và lợi ích của cầu nâng mang lại nên được sử dụng rộng rãi trong thị trường sửa chữa ô tô hiện nay.
Hình ảnh: cầu nâng 1 trụ rửa xe

>> Xem thêm: Thiết bị cầu nâng rửa xe

Công việc thi công lắp đặt cầu nâng ô tô giá rẻ hiện nay:

Việc trang bị cầu nâng ô tô là rất cần thiết vì nó giúp khắc phục những hạn chế mà hầm nâng mang lại, sẽ giúp nhân viên sửa chữa tiết kiệm được công sức và thời gian làm việc. Với thiết kế phù hợp với không gian nhà xưởng cũng như phù hợp với người sử dụng, đây là thiết bị không thể thiếu trong việc sửa chữa ô tô.

Gồm có các loại cầu nâng chính là cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, cầu nâng 1 trụ và cầu nâng ô tô cắt kéo hay còn được gọi là cầu nâng ô tô kiểu xếp. Mỗi loại có các tính năng khác nhau, nhưng mục đích chính là để nâng hạ ô tô trong quá trình làm việc. Chức năng chính là nâng lên hạ xuống ô tô để thuận tiện cho việc rửa xe hay sửa chữa dưới gầm , ngoài ra cầu nâng còn có thể sử dụng việc làm bãi đổ xe.
Hình ảnh: Cầu nâng trụ rửa xe ô tô

>> Xem thêm: Một số loại cầu nâng 4 trụ đáng mua nhất hiện nay.

Thiết kế thi công lắp đặt cầu nâng ô tô 2 trụ tại nhà xưởng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu nâng khác nhau, giá cả, mẫu mã cũng khác nhau. Muốn chọn mua một loại cầu nâng nào đấy thì các ông chủ phải tìm hiểu kỹ trước khi mua, để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” đã không sử dụng.

Vậy cầu nâng ô tô giá rẻ mua ở đâu tại tp.Hồ Chí minh?

Để giải quyết cho câu hỏi này thì chúng tôi xin mách với bạn rằng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị sửa chữa ô tô xe máy, công ty cổ phần Tiến Thành là đơn vị chuyên phân phối và nhập khẩu cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô nói riêng và các loại máy móc thiết bị chuyên dùng cho việc sửa chữa nói chung. Công ty chúng tôi nhập khẩu các trực tiếp các sản phẩm từ nước ngoài không qua trung, đảm bảo sản phẩm nào cũng chính hãng và chất lượng, cam kết không giao hàng kém chất lượng, hàng giả. Giá thành rẻ cạnh tranh so với thị trường hiện nay.
  • Chính sách giao nhận hàng.
  • Nhận hàng mới thanh toán.
  • Miễn phí lắp đặt trên toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành, hậu mãi tận tình hấp dẫn.
  • Thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển của khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
  • Vận chuyển miễn phí trong nội thành TP.Hồ Chí Minh và miễn phí 60km đối với ngoại thành.
Hình ảnh: cầu nâng rửa xe ô tô

>> Xem thêm: Về chúng tôi, nhà cung cấp cầu nâng ô tô hang đầu Việt Nam.

Chúng tôi lấy sự tin tưởng của khách hàng làm uy tín, để sản phẩm của chúng tôi ngày càng vươn xa và để đem lại cho khách hàng những dịch vụ lợi ích tốt nhất. Và để giải quyết nhu cầu khách hàng ngày càng cao công ty chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất và những thông tin cũng như giá cả của các sản phẩm hiện nay.

CÔNG TY TIẾN THÀNH - THIẾT BỊ TPP.
HOTLINE: 0862.212.138
EMAIL: info@thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét