Looking For Anything Specific?

Cầu nâng cắt kéo nâng bụng có những loại nào? Nơi bán giá tốt

Cũng như các dòng cầu nâng ô tô khác, thì cầu nâng kiểu xếp cũng có vai trò vô cùng quan trong tại các gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng. Thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho quá trình nâng lên và hạ xuống thay đổi vị trí xe ô tô giúp quá trình sửa chữa bảo dưỡng lốp và gầm xe dễ dàng và nhanh chóng. Vậy cầu nâng cắt kéo nâng bụng có những loại nào? Nơi bán giá tốt nhất hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

>> Cầu nâng sửa chữa ô tô ô tô giá rẻ

Có những loại cầu nâng cắt kéo nâng bụng nào?

Dựa vào cấu tạo cùng thiết kế kích thước cầu nâng cắt kéo thì sản phẩm này thường được chia làm hai loại chính đó là:

Cầu nâng cắt kéo thân ngắn: Đây là loại cầu nâng chữ X có thiết kế phần thân nâng ngắn. Thiết bị được sử dụng chủ yếu với mục đích nâng gầm xe ô tô tại những cửa hàng sửa chữa, bảo dưỡng ô tô có quy mô nhỏ và cả quy mô lớn. Ưu điểm nổi bật nhất của dòng thiết bị này chính là có độ ổn định và chắc chắn cao hơn so với các loại cầu nâng khác. Đặc biệt, loại này được thiết kế có bàn lái phía trước cùng tấm trượt đặt phía sau giúp việc căn chỉnh độ chụm tốt. 

cầu nâng cắt kéo nâng bụng, cầu nâng kiểu xếp nâng bụng
Hình ảnh: Cầu nâng kiểu xếp nâng bụng ô tô

Cầu nâng cắt kéo thân dài: Dòng cầu thân dài này có thiết kế phần thân là 2 chữ X nối với nhau theo chiều dọc tạo thành hình zic zac. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các garage sửa chữa ô tô chuyên nghiệp có quy mô lớn nhờ độ nâng xe cao. Hơn nữa, với những chiếc cầu nâng cắt kéo 2 tầng còn có khả năng tích hợp bộ chỉnh góc đặt bánh xe nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian.

Xem thêm: Cầu nâng cắt kéo âm nền giá bao nhiêu

Nơi bán cầu nâng cắt kéo nâng bụng giá tốt

Trên thị trường, có khá nhiều đơn vị phân phối đa dạng cầu nâng ô tô kiểu cắt kéo với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng phân phối cung cấp sản phẩm chính hãng và uy tín. Vì thế, mà bạn nên chọn đơn vị bán cầu nâng cắt kéo nâng bụng chất lượng và hàng chính hãng là vô cùng quan trọng. Thì Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP chính là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Tất cả các dòng cầu nâng tại Tiến Thành đều được nhập khẩu 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tại Tiến Thành có thể hỗ trợ tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của đơn vị, để tránh những lãng phí không cần thiết.

cầu nâng ô tô cắt kéo, cầu nâng kiểu xếp
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo chính hãng

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ

Thanh lý cầu nâng cắt kéo cũ cho tiệm sửa chữa

Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao

Cầu nâng rửa xe ô tô có lợi như thế nào

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

Đăng nhận xét

0 Nhận xét