Looking For Anything Specific?

Thanh lý cầu nâng cắt kéo cũ cho tiệm sửa chữa - Giá ưu đãi lớn khi mua cầu nâng mới tại công ty

 Với nhu cầu mở tiệm sửa chữa ô tô hiện nay thì việc mua cầu nâng cắt kéo cũ để tối ưu chi phí cho việc mở tiệm cũng trở nên khá phổ biến. Các thợ mới ra nghề hoặc những người làm lâu muốn ra mở riêng mà không đủ kình phí dẫn tới tìm đồ thanh lý.

Cầu nâng cắt kéo cũ có tốt không?

Việc sử dụng cầu nâng cắt kéo thanh lý tốt ở chỗ lựa đúng hàng và đúng người bán. Nếu cầu còn đang mới thì thời gian bảo hành vẫn còn cầu vẫn đảm bảo, lựa được những món hàng như vậy quả là rất hiếm.
Còn đối với các cầu nâng bụng cũ hơn theo thời gian, lúc nào hạn bảo hành đã hết thì việc lựa chọn cũng đa phần mạo hiểm. Cho dù ta có test tất cả nhưng chưa chắc nó đã đảm bảo bởi vì hoạt động lâu dài bộ phận của cầu sẽ dễ đi xuống đặc biệt là phần nâng - hạ xe ô tô.

cầu nâng cắt kéo, cầu nâng bụng, cầu nâng gầm
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo sửa chữa ô tô

Ưu đãi khi mua các sản phẩm cầu nâng cắt kéo mới:

Có thể bỏ ra thêm chút chi phí là các bạn có thể sở hữu chiếc cầu nâng cắt kéo nổi loại mới. Việc mua đồ mới có thể nhận được những ưu đãi, chính sách bảo hành từ công ty.

Được lắp đặt và hướng dẫn tận tình khi sử dụng, tránh các sự cố khi tự ý mua cầu cắt kéo cũ về lắp đặt dẫn tới việc sử dụng không được như ý muốn. Dễ gây ra việc hư hỏng cầu.

cầu nâng cắt kéo âm sàn, cầu nâng sửa chữa ô tô, cầu nâng ô tô, cầu nâng xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo âm sàn 3,5 tấn chuyên dụng

Ngoài ra các bạn còn nhận được sự tư vẫn kĩ lưỡng về việc bảo dưỡng cầu nâng bụng ô tô sao cho hợp lý, việc thơm dầu thủy lực đúng định kỳ để cầu có thể hoạt động tốt hơn.

Việc vệ sinh cầu nâng ô tô âm sàn sao cho hiệu quả, tránh các bụi bẩn có thể bám dưới phần hố móng đã đào để đặt cầu xuống dưới đó.

Địa chỉ mua cầu nâng cắt kéo uy tín nhất:

Tại các thành phố lớn thì các công tý bán cầu nâng gầm ô tô rất nhiều. Chúng ta có thể search trên google hoặc thông qua các tờ quảng cáo từ phương tiện truyền thông của công ty. Đến những nơi đó bạn luôn được đảm bảo uy tín và chất lượng nhất. Luôn có sẵn hàng tại những nơi này. Còn chúng tôi Công Ty Tiến Thành luôn phục vụ và đảm bảo chất lượng, uy tín với mọi người trong lĩnh vực này.

cầu nâng sửa chữa ô tô cắt kéo, cầu nâng chữ x, cầu nâng bụng ô tô, cầu nâng gầm ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng bụng, nâng gầm ô tô tốt nhất hiện nay

Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0862.212.138 để được tư vấn một cách tốt nhất hiện nay.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét