Looking For Anything Specific?

Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao nhất cho cửa tiệm hiện nay

Nhu cầu mở tiệm sửa chữa ô tô hiện nay:

Phương tiện giao thông đặc biệt là ô tô ngày càng phát triển ở đất nước Việt Nam. Vì vậy nhu cầu mở tiệm sửa chữa ô tô đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Việc mở tiệm đầu tiên cần quan tâm tới chi phí, mặt bằng, diện tích khi mở. Bài viết dưới đây hy vọng các bạn có thể phần nào hình dung được việc mở tiệm.

Video: Cầu nâng bụng ô tô

Mở tiệm sửa chữa ô tô cần chi phí bao nhiêu là đủ?

Đây hầu như là vấn đề ai cũng đang thắc mắc hiện nay. Trước tiên chúng ta cần quan tâm tới chi phí khi mở tiệm là bao nhiêu.
Dùng tiền để thuê mặt bằng: Đa số tùy vào quy mô, diện tích bạn muốn mở ra là bao nhiêu. Bạn mở ở những nơi đường lớn, đông đúc người qua lại chắc chắn khách hàng sẽ tìm tới bạn nhiều hơn. Bù lại chi phí ở những nơi này rất cao cần cân nhắc khi mở. Ngược lại ở những nơi ngóc ngách, vắng vẻ chi phí thấp hơn.
Tiền để tân trang cửa tiệm: Cũng tùy vào chi phí bạn muốn đầu tư là bao nhiêu. Theo thống kê cho thấy ít cũng từ 150 - 200 triệu đổ lên.

cầu nâng ô tô, thiết bị cân chỉnh góc đặt bánh xe, cầu nâng hạ sửa chữa ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô cùng thiết bị sửa chữa ô tô

>> Xem thêm: Hướng dẫn lắp đặt và sử dụng cầu nâng 2 trụ

Tiền thuê nhân viên: Đa số gara nào mở ra cũng thuê người làm cả. Việc thuê người cũng ảnh hưởng tới số tiền mà bạn đang có. Tùy thuộc vào mức lượng tiệm của bạn quy định mà tiến hành trả cho nhân viên.
Các thiết bị, dụng cụ sửa chữa: Cũng đã là một số tiền rất lớn khi mở ra. Một số dụng cụ như cầu nâng ô tô, máy nén khí, kích cá sấu, máy ép thủy lực, máy hút dầu, máy đọc lỗi ô tô...
Ngoài ra còn các chi phí phụ như tiền điện, nước. Dưới đây là một số thiết bị cầu nâng ô tô tốt cho cửa tiệm của bạn.

Cầu nâng 2 trụ chuyên dụng cho các tiệm sửa chữa ô tô hiện nay:

Một thiết bị không thể thiếu được. Khả năng đem lại lợi ích từ giá cầu nâng 2 trụ cho các tiệm sửa chữa hiện nay. Dễ dàng lắp dặt và sử dụng. Có chức năng nâng ô tô lên cao để tiến hành quá trình sửa chữa được thuận lợi hơn. Các người thợ có thể quan sát nhiều từ nhiều phía. Phát hiện ra lỗi nhanh hơn. Dễ dàng xử lý lỗi. 

giá cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 2 trụ giá tốt, cầu nâng 2 trụ sửa chữa ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ LT4000C và tủ đồ nghề

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua cầu nâng 1 trụ cho tiệm rửa xe

Khi sửa chữa xong có thể hạ ô tô xuống. Hoàn tất quá trình sửa chữa. Vừa tiết kiệm thời gian, sức lực của mỗi người mà không cần dùng đến các công cụ cổ xưa để nâng hoặc hạ ô tô nữa. Ô tô có thể tiến vào nơi có lắp cầu nâng mà không cần quá nhiều đến khả năng của người lái xe, không cân xi nhan khi tiến vào. Cầu có nhiều trọng lượng nâng khác nhau. Tùy vào cửa tiệm của bạn đầu tư như thế nào.

Cầu nâng cắt kéo thường được sử dụng trong các tiệm sửa chữa ô tô:

Được nhiều người đánh giá là chắc chắn hơn cầu nâng 2 trụ. Rất tiện lợi sử dụng vào mục đích sửa chữa, bảo dưỡng, thay nhớt ô tô. Cầu thường có 2 màu xanh và đỏ. 

giá cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 2 trụ giá tốt, cầu nâng 2 trụ sửa chữa ô tô
Hình ảnh: cầu nâng cắt kéo LIBERTY, cầu nâng 2 trụ LIBERTY

>> Xem thêm: Top 3 cầu nâng sửa chữa ô tô hiện nay

Đây là đặc trưng của cầu nâng cắt kéo LIBERTY được rất nhiều cửa tiệm quan tâm hiện nay. Quá trình nâng hoặc hạ ô tô diễn ra tự động. Với giá cả phải chăng và hợp lý.
CÔNG TY TIẾN THÀNH - THIẾT BỊ TPP
HOTLINE: 0862.212.138
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét