Looking For Anything Specific?

Cầu nâng ô tô giá bao nhiêu? Các loại cầu nâng xe hơi phổ biến nhất

Có thể thấy, cầu nâng xe hơi là thiết bị có mặt và không thể thiếu trong hầu hết các nhà xưởng sửa xe, gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng hiện nay. Mà dòng cầu nâng này được sản xuất với nhiều loại cầu nâng sửa xe phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau. Vậy các loại cầu nâng ô tô giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

>> Giới thiệu tổng quan cầu nâng ô tô

Các loại cầu nâng ô tô giá bao nhiêu?

Trên thị trường, đang cung cấp rất đa dạng các loại cầu nâng ô tô với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Mỗi loại được thiết kế chuyên biệt phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng cho các gara ô tô, trung tâm bảo dưỡng. Theo đó, mức giá bán của các loại cầu nâng này cũng sẽ khác nhau, các bạn có thể tham khảo ngay giá bán cầu nâng bên dưới đây nhé.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe: Thiết bị được dùng chuyên cho việc nâng hạ rửa xe ô tô xe bán tải nhỏ với sức nâng xe khoảng 4 tấn. Đồng thời, thiết bị này có thể xoay được 360 độ hỗ trợ xịt rửa mọi góc độ và hoàn toàn không sử dụng đến điện nên rất thích hợp cho việc rửa xe. Mức giá cầu nâng rửa xe thường được bán dao động trong khoảng từ 65.000.000 – 75.000.000VNĐ.

cầu nâng ô tô, giá cầu nâng ô tô, cầu nâng ô tô giá bao nhiêu, cầu nâng xe ô tô
Hình ảnh: Các loại cầu nâng ô tô

Cầu nâng ô tô 2 trụ: Thiết bị được sử dụng phổ biến trong gara sửa chữa ô tô, cho phép người thợ có thể tiếp cận đến những vị trí cần sửa chữa. Chẳng hạn như chi tiết dưới gầm, hệ thống treo, bánh xe, phanh, khung gầm, động cơ, hộp số,… Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích của nhà xưởng. Cùng với ưu điểm giá thành khá mềm so với các loại khác. Mức giá bán của dòng cầu nâng hai trụ này thường dao động trong khoảng dưới 40.000.000VNĐ.

Cầu nâng 4 trụ: Dòng cầu nâng này cũng tương tự với chức năng của cầu 2 trụ. Tuy nhiên, thiết bị này được sử dụng trong việc sửa chữa bảo dưỡng xe tải tải, đặc biệt là ứng dụng trong việc cân chỉnh góc lái và bãi đỗ xe. Mức giá bán của dòng cầu này thường khá cao rơi vào khoảng trên 60.000.000VNĐ.

Cầu nâng cắt kéo: Thiết bị rất dễ nhận biết bởi cơ cấu nâng có hình chữ X nối tiếp nhau. Với cầu ngắn thì cơ cấu nâng có 1 chữ X còn cầu dài thì 2 chữ X nối tiếp. Cầu thường có chiều cao trung bình nên ít chiều diện tích. Và phần lớn những loại cầu này phục vụ cho ngành dịch vụ lốp, chăm sóc lốp. Giá bán của thiết bị thường được bán trong khoảng trên 45.000.000VNĐ.

cầu nâng xe hơi, cầu nâng sửa xe, cầu nâng ô tô giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng xe ô tô chính hãng

Xem thêm: Top 3 cầu nâng sửa chữa ô tô được sử dụng nhiều nhất

Mua cầu nâng ô tô giá rẻ chất lượng ở đâu?

Các chủ gara đang có nhu cầu lắp đặt cầu nâng ô tô giá rẻ chính hãng nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp uy tín. Thì Công ty Tiến Thành chính là lựa chọn đúng đắn và đáng tin cậy nhất cho bạn. Tất cả sản phẩm tại Tiến Thành đều có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm như: Giấy tờ xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng, giấy bảo hành sản phẩm,... Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi. Các sản phẩm của Tiến Thành rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy mà người mua rất dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Tiến Thành được đào tạo bài bản về tất cả các sản phẩm nên nên luôn sẵn sàng hỗ trợ các các vấn đề đã trong quá trình sử dụng - lắp đặt. Nhằm mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Đánh giá ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt

Giá cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ở đâu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét