Looking For Anything Specific?

Báo giá cầu nâng ô tô 4 trụ chi tiết và các yếu tố quyết định giá bán thiết bị

Cầu nâng 4 trụ là thiết bị được sử dụng trong các gara, trung tâm bảo dưỡng ô tô xe tải quy mô lớn. Đầu tư cầu 4 trụ được xem là giải pháp hàng đầu và lựa chọn thông minh cho các trung tâm sửa chữa hiện nay. Vậy giá cầu nâng ô tô 4 trụ là bao nhiêu? Cùng những yếu tố quyết định đến mức giá bán thiết bị. Hãy cùng tham khảo ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

>>> Top 3 cầu nâng sửa chữa ô tô được sử dụng nhiều nhất trong các tiệm garage ô tô

Các yếu tố quyết định đến giá cầu nâng 4 trụ

Mức giá bán của cầu nâng 4 trụ chịu ảnh hưởng bởi một số yếu tố như thương hiệu xuất xứ, tải trọng và chủng loại. Cụ thể:

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ: Đây là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến mức giá bán của thiết bị. Với sản phẩm có xuất xứ chính hãng đến từ Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm đến từ Mỹ, Ý.

giá cầu nâng ô tô 4 trụ, cầu nâng ô tô 4 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 4 trụ

Tải trọng: Đây chính là yếu tố mang tính quyết định hàng đầu tới giá thành của sản phẩm. Theo đó, cầu có sức nâng càng lớn thì sẽ có giá thành càng cao.

Chủng loại, phụ kiện đi kèm: Thiết bị được thiết kế bao gồm cầu nâng loại thông thường và loại dùng cân chỉnh góc lái với việc được trang bị thêm đĩa chỉnh góc với các chức năng được bổ sung thêm như kiểm tra góc đặt, có kích phụ, đĩa lái. Trong đó, loại thứ 2 thường có giá thành cao hơn loại thông thường.

Xem thêm => Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao nhất

Giá cầu nâng ô tô 4 trụ là bao nhiêu?

So với những dòng cầu nâng 2 trụ, cầu cắt kéo thì giá cầu nâng 4 trụ khá cao. Mức chi phí để đầu tư 1 chiếc cầu có thể dao động từ khoảng 48.000.000 - 160.000.000 VNĐ không bao gồm chi phí vận chuyển cũng như lắp đặt thiết bị. 

cầu nâng 4 trụ, cầu nâng sửa xe 4 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 4 trụ

Mức giá bán này sẽ có sự chênh lệch khác nhau dựa vào đơn vị cung cấp và thương hiệu sản phẩm. Do đó, khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị khách hàng nên chú ý tham khảo các đơn vị bán uy tín để mua hàng chính hãng với giá bán tốt nhất thị trường. Đồng thời, cũng sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng... Hơn nữa, khi mua hàng tại các đơn vị cung cấp uy tín, khách hàng còn được tư vấn hỗ trợ tận tình, chu đáo. 

Xem thêm => Chi tiết quy trình lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô đúng cách

Đơn vị chuyên lắp đặt cầu nâng ô tô 4 trụ chính hãng uy tín

Công ty Tiến Thành đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt các dòng cầu nâng ô tô chính hãng và uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Trong đó, các dòng cầu nâng ô tô 4 trụ chất lượng được Tiến Thành nhận khẩu trực tiếp nên giá bán siêu cạnh tranh trên thị trường.

Quan trọng, Thiết bị TPP còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ lắp đặt cầu nâng tận nơi. Trong suốt thời gian sử dụng, đơn vị sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Nếu có bất cứ sự cố trục trặc nào xảy ra kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bảo hành, sửa chữa. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Công ty Tiến Thành. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét