Looking For Anything Specific?

Cầu nâng 1 trụ chữ X có tốt không? Một số lưu ý khi sử dụng

Bên cạnh các dòng cầu nâng 1 trụ rửa xe chữ H được sử dụng phổ biến nhất trong các gara chăm sóc – rửa xe ô tô chuyên nghiệp. Thì trong đó, dòng cầu nâng rửa xe 1 trụ chữ X cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Vậy cầu nâng 1 trụ chữ X có tốt không? Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị hãy cùng Thiết bị TPP tham khảo thêm trong bài viết dưới đây nhé.

>> Mua cầu nâng ô tô tại An Giang giá rẻ

Cầu nâng 1 trụ chữ X có tốt không?

Cầu nâng rửa xe chữ X cũng tương tự như các dòng cầu nâng chữ H, phần ty ben có cấu tạo giống nhau chỉ khác phần mặt bàn nâng. Dòng cầu nâng chữ X này cho khả năng làm việc lớn với sức nâng tối đa lên tới 4 tấn cùng chiều cao nâng cao nhất lên tới 1450mm. Ngoài ra thiết bị sử dụng nguồn khí nén đến từ bình nén khí, nhờ vậy độ an toàn trong quá trình vận hành cao. Điều đó cho phép thiết bị nâng được hầu hết các loại xe có tải trọng từ 4 tấn trở xuống.

cầu nâng rửa xe 1 trụ chữ X, cầu nâng chữ x
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe 1 trụ chữ X

Đặc biệt, độ bền của cầu nâng rửa xe 1 trụ chữ X khá cao do các phụ kiện được chế tạo từ những vật liệu đạt chuẩn. Ty nâng hay còn gọi là trụ nâng được cấu thành từ thép cao cấp với bàn kính lớn cho độ bền cao. Bên ngoài ty nâng được mạ Crom cho khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn. Đồng thời, phần mặt bàn nâng hình chữ X nên có nhiều khoảng chống, thuận tiện cho quá trình phun rửa gầm xe. Khả năng xoay 360 độ của bàn nâng giúp quá trình vệ sinh xe cung như sửa chữa trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm: [Cầu nâng ô tô 1 trụ] thiết bị không thể thiếu trong ngành rửa xe

Một số lưu ý khi sử dụng cầu nâng 1 trụ chữ X

Để giúp cho cầu nâng 1 trụ rửa xe chữ X có thể vận hành tốt nhất và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Người dùng nên chú ý đến một số vấn đề khi sử dụng cầu nâng bên dưới đây như:

Thường xuyên kiểm tra toàn bộ các chi tiết của cầu nâng. Đặc biệt là phớt cầu được làm từ cao su. Định kỳ kiểm tra độ cân bằng của bàn nâng khi chưa tải để đảm bảo an toàn.

Thay dầu thủy lực định kỳ để đảm bảo được hiệu suất làm việc, sử dụng loại nhớt tốt, phù hợp với cầu nâng (loại nhớt phù hợp, và được sử dụng phổ biến nhất chính là nhớt 10 hay còn gọi là nhớt thủy lực).

cầu nâng 1 trụ chữ x, cầu nâng rửa xe chữ x, cầu nâng rửa xe 1 trụ chữ x
Hình ảnh: Cầu nâng rửa xe chữ X

Thường xuyên vệ sinh cầu nâng, đặc biệt là vị trí giao nhau giữa ty nâng và bàn nâng. Đây là vị trí dễ bám bẩn nhất do khi rửa xe bụi bẩn sẽ trôi xuống và đọng lại tại đây.

Sử dụng máy nén khí phải đảm bảo lượng khí cung cấp đủ, nên lựa chọn máy có công suất từ 7,5HP và dung tích bình chứa trên 300lít. Ngoài ra, không nâng cầu khi có người ngồi trong xe để đảm bảo an toàn.

Xem thêm: Giá cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe

Địa chỉ lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe uy tín

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua cầu nâng 1 trụ rửa xe chất lượng hàng nhập khẩu chính hãng với giá tốt nhất. Công ty Tiến Thành chính là địa chỉ chuyên lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô giá rẻ uy tín và đáng tin cậy nhất. Với chính sách bán hành chuyên nghiệp Tiến Thành đã từng lắp đặt cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Cam kết thiết bị được nhập khẩu 100% chính hãng, đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, đảm bảo thiết bị sau lắp đặt vận hành an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Hướng dẫn quy trình vận hành cầu nâng cắt kéo

Thanh lý cầu nâng cắt kéo cũ cho tiệm sửa chữa

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

Đăng nhận xét

0 Nhận xét