Looking For Anything Specific?

Mua cầu nâng ô tô tại An Giang giá rẻ chất lượng ở đâu?

Các chủ đầu tư đang đau đầu khi phải chọn lựa địa điểm mua cầu nâng ô tô tại An Giang giá rẻ, uy tín đảm bảo chất lượng và có trách nhiệm. Vậy các chủ nhà xưởng không nên bỏ qua thông tin mà chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn trong bài viết này nhé.

Tầm quan trọng của cầu nâng ô tô 

Một số lợi ích mà cầu mang lại cho bạn như sau:

Cầu nâng ô tô có vai trò quan trọng trong các trung tâm, cơ sở kinh doanh dịch vụ sửa chữa, chăm sóc và bảo dưỡng xe ô tô chuyên nghiệp. Cầu vận hành dựa trên nguyên lý khí nén – thủy lực, không sử dụng nguồn điện nên rất an toàn trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp người dùng tiết kiệm nguồn điện, giảm thiểu chi phí cho cơ sở kinh doanh.

Thiết bị này được ứng dụng cho việc thay đổi vị trí, nâng – hạ ô tô để phục vụ công tác sữa chữa hay rửa xe. Sản phẩm có thể giúp cho việc vệ sinh hay sửa chữa dưới bộ phận gầm ô tô được dễ dàng, thuận tiện và triệt để hơn. Nhờ có cầu nâng mà việc xịt rửa xe ô tô trở nên đơn giản và đem lại hiệu quả vượt trội hơn.

cầu nâng ô tô tại An Giang
Hình ảnh: Cầu nâng xe ô tô

Không chỉ đem lại sự chuyên nghiệp, cầu nâng ô tô còn giúp việc xịt rửa xe thực hiện một cách hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và công sức lao động. Khi bạn sử dụng cầu nâng ô tô việc xịt rửa các vị trí gầm xe, bánh xe sẽ diễn ra nhanh chóng và sạch hơn so với sử dụng biện pháp rửa xe thông thường.

Bên cạnh chức năng hỗ trợ xịt rửa xe, cầu nâng ô tô còn ứng dụng cho việc thay lốp, thay dầu,sửa phanh và có thể thực hiện nhiều công việc khác. Vì thế, đối với những trung tâm, xưởng sửa chữa và gara chăm sóc xe ô tô thì câu nâng chính là sự lựa chọn hàng đầu mà người dùng cần phải đầu tư và trang bị cho cơ sở kinh doanh của mình.

Mua cầu nâng ô tô tại An Giang giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ mua cầu nâng ô tô tại An Giang đáng tin cậy và chuyên nghiệp thì Công ty Tiến Thành chính là “bến đỗ” cuối cùng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tất cả các dòng cầu nâng ô tô đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, thiết bị đều được kiểm định và đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu trước khi đến tay người sử dụng.

cầu nâng ô tô tại An Giang giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ

Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt khi quý khách đặt hàng. Trong suốt quá trình lắp đặt, đơn vị luôn yêu cầu ngũ kỹ thuật giám sát và hỗ trợ thi công, nhằm đảm bảo cầu nâng ô tô được hoàn thành đúng dự kiến và không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Thông tin liên hệ Công ty Tiến Thành:

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét