Looking For Anything Specific?

Tìm mua các loại cầu nâng ô tô tại Đồng Tháp uy tín và giá tốt nhất

Bạn ở các huyện Cao Lãnh, Tân Hồng, Hồng Ngự, Tam Nông, Thanh Bình, Tháp Mười, Cao Lãnh, Lấp Vò, Lai Vung, Châu Thành,… Thuộc tỉnh Đồng Tháp đang có nhu cầu lắp đặt cầu nâng ô tô cho cơ sở kinh doanh dịch vụ sửa chữa, rửa xe của mình. Nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ để mua cầu nâng ô tô Tại Đồng Tháp giá tốt và uy tín. Thì có thể tham khảo đặt mua Tại Công ty Tiến Thành nhé.

Vai trò quan trọng của cầu nâng ô tô 

Cầu nâng ô tô là một trong những thiết bị không thể thiếu tai các trung tâm bảo dưỡng. Cầu nâng phục vụ cho việc xịt rửa xe, cầu nâng phục vụ cho việc sửa chữa, bảo dưỡng xe,… đây là các dụng cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực cho các garage, cơ sở rửa xe có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Giúp mang lại cho khách hàng sự hài lòng và ngày càng đến đông khách hàng hơn, nhờ vậy doanh thu của cửa tiệm cũng tăng nhanh, bạn cũng sẽ sớm thu hồi được vốn đầu tư của mình.

cầu nâng ô tô kiểu cắt kéo di động
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo di động

Không chỉ mang lại hiệu quả tác động tâm lý khách hàng. Việc sử dụng cầu nâng còn giúp cho người thợ rửa xe có thể thực hiện công việc được nhanh chóng, dễ dàng, mà hiệu quả vô cùng cao. Bấy nhiêu đây cũng đã cho các nhà đầu tư tại Đồng Tháp nói riêng và trên cả nước nói chúng thấy được sự quan trọng và cần thiết khi lắp đặt cầu nâng ô tô.

Mua các loại cầu nâng ô tô tại Đồng Tháp uy tín

Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt đa dạng các dòng cầu nâng ô tô tại Đồng Tháp và trên toàn quốc có bề dày về kinh nhiệm, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Những dòng cầu nâng ô tô hay thiết bị sửa chữa ô tô xe máy tại Công ty đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như LIBERTY, HPA, WOMNDER, EAE,… Điều quan trọng chính là các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành khá mềm, đảm bảo chất lượng hàng chính hãng. Hiện Công ty đang có chi nhánh 3 miền tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh. Số lượng cầu nâng lắp đặt cho các trung tâm chăm sóc ô tô là hàng nghìn công trình mỗi năm. 

các loại cầu nâng ô tô tại Đồng Tháp
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô cắt kéo cân chỉnh góc lái

Thông tin liên hệ Công ty Tiến Thành

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét