Looking For Anything Specific?

Có thể bạn chưa biết 5 loại cầu nâng ô tô chính hãng phổ biến hiện nay

Thiết bị nâng hạ ô tô là dòng sản phẩm được sử dụng nhiều tại các garare sửa chữa bảo dưỡng, rửa xe hơi chuyên nghiệp. Tuy nhiên dòng cầu nâng ô tô trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm. Mà có thể bạn chưa biết 5 loại cầu nâng ô tô chính hãng được ưa chuộng phổ biến trong nhiều garare ô tô. Tham khảo thêm trong bài viết bên dưới này nhé!

5 loại cầu nâng ô tô chính hãng phổ biến hiện nay

Trên thị trường, hiện đang sử dụng phổ biến 5 dòng cầu nâng xe ô tô sau đây:

Cầu nâng rửa xe: Đây là dòng cầu nâng 1 trụ hoạt động dựa vào nguyên lý khí nén thủy lực. Hoàn toàn không sử dụng điện nên có thể yên tâm trong việc rửa xe mà không gây nguy hiểm. Đặc biệt cầu này còn có thể xoay 360 độ nên rất tiện lợi cho việc xịt rửa xe mọi vị trí. 

Cầu nâng xe 2 trụ: Dòng cầu này có thiết kế 2 dạng chủ yếu chính là cầu giằng trên và giằng dưới. Với dạng cầu giằng dưới sẽ có chiều cao ngắn và giá thành thấp hơn giằng trên. Đặc biệt, cầu giằng trên sẽ thích hợp có những garare ô tô rộng và trần nhà cao. Còn về cầu giằng dưới sẽ phù hợp với các garare vừa và nhỏ có chiều cao trần nhà thấp. 

Các loại cầu nâng ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô các loại 

Cầu nâng ô tô 4 trụ: Thiết bị này thường được dùng trong các trạm sửa chữa xe lớn. Loại này cũng được thiết kế với 2 dạng là cầu nâng sửa chữa xe ô tô và cầu kết hợp với đĩa kiểm tra góc lái ô tô. 

Cầu nâng cắt kéo: Trong dòng này có 2 loại chủ yếu chính là cầu nâng toàn xe và nâng gầm ô tô. Thiết bị này cũng có thể kết hợp với địa kiểm tra góc lái xe và cũng có thể kết hợp nâng hạ 2 tầng. Cầu nâng cắt kéo 2 tầng trong đó tầng 1 nâng toàn xe và tầng 2 nâng gầm ô tô. 

Cầu nâng đỗ xe ô tôĐây là loại giàn nâng thường sử dụng cho các bãi đỗ xe ,chung cư,… Những nơi có diện tích hẹp để chứa được nhiều xe hơn chứ ít khi dùng để sửa chữa.

Mua cầu nâng ô tô chính hãng với giá tốt nhất ở đâu?

Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên bán các dòng cầu nâng ô tô chính hãng với giá cả phải chăng. Những dòng cầu nâng ô tô hay thiết bị sửa chữa ô tô xe máy tại Công ty đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như LIBERTY, HPA, WOMNDER, EAE,… Điều quan trọng chính là các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành khá mềm, đảm bảo chất lượng hàng chính hãng.

Cầu nâng ô tô cắt kéo
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo cân chỉnh góc lái

Hiện Công ty đang có chi nhánh 3 miền tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh. Số lượng cầu nâng lắp đặt cho các trung tâm chăm sóc ô tô là hàng nghìn công trình mỗi năm. 

Thông tin liên hệ Công ty Tiến Thành

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

🛒 Mua máy ra vào lốp đặt hàng trực tiếp tại website: https://thietbitpp.vn/cau-nang-o-to

  • Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét