Looking For Anything Specific?

Thiết bị nâng hạ ô tô là gì? Một số loại sản phẩm phổ biến hiện nay

Thiết bị nâng hạ ô tô là các dòng sản phẩm phổ biến chủ yếu hỗ trợ cho việc sửa chữa bảo dưỡng ô tô trong các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp. Để giúp cho người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về thiết bị nâng hạ ô tô là gì? có những loại nào phổ biến hiện nay. Tham khảo thêm trong bài viết này nhé!

Thiết bị nâng hạ ô tô là gì? 

Thiết bị nâng hạ ô tô là những sản phẩm máy móc có khả năng nâng hạ các vật lên xuống từ vị trí này sang vị trí khác. Việc sử dụng sản phẩm này hoàn toàn thay sức người để di chuyển hàng hóa, đồ dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Hiện nay, các dòng thiết bị nâng hạ xe ô tô được sử dụng khá rộng rãi trong các trạm sửa chữa, bảo dưỡng, sửa lốp và rửa xe. Vì những lợi ích thiết thực, cùng hiệu quả làm việc cao, an toàn khi sử dụng. Thiết bị hỗ trợ cho các đơn vị doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công, tăng hiệu suất công việc.

Thiết bị nâng hạ ô tô
Hình ảnh: Thiết bị nâng hạ xe hơi

Một số thiết bị nâng hạ ô tô phổ biến 

Thiết bị nâng hạ ô tô bằng tayLà những thiết bị nâng hạ mini có cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển, có thể mang theo. Ví dụ như: kích, đội, giá đỡ hộp số, cẩu móc động cơ,… Những thiết bị nâng hạ ô tô, xe tải chuyên dụng này được sử dụng phổ biến, mọi người có thể trang bị các thiết bị này trên xe, cực kỳ tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn.

Thiết bị nâng hạ xe ô tô thủy lực: Hầu hết các sản phẩm này vận hành theo nguyên lý thủy lực, vì thế khi hoạt động tương đối an toàn. Những loại thiết bị nâng hạ thủy lực này gồm có: Cầu nâng 1 trụ, ben nâng rửa xe máy, đội và kích thủy lực,... Các thiết bị này được sử dụng chủ yếu tại các tiệm rửa hoặc sửa ô tô xe máy, một số loại thể mang theo sử dụng tại các công trình hoặc trong công nghiệp.

Thiết bị nâng hạ ô tô kiểu cắt kéo
Hình ảnh: Cầu nâng gầm cắt kéo

Thiết bị nâng hạ xe bằng điệnĐược sử dụng chủ yếu trong các khu công nghiệp như: khu xuất nhập hàng hóa để nâng hạ với khối lượng cực lớn và cần sự an toàn, chính xác khi sử dụng. Các loại thiết bị này là các loại cẩu móc, cần trục hoặc thiết bị nâng hạ xe ô tô gồm có cầu nâng 1 trụ ấn độ, các loại cảo móc, hay loại bàn nâng xe,...

Trên đây là một số thông tin về thiết bị nâng hạ ô tô là gì cùng một số loại sản phẩm phổ biến hiện nay. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẽ hữu ích với bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc gì liên quan về thiết bị sửa chữa ô tô xe máy vui lòng gọi qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để nhân viên Công Ty Tiến Thành hỗ trợ tư vấn tốt nhất nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét