Looking For Anything Specific?

Tại sao cầu nâng đỗ xe ô tô thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, cầu nâng đỗ xe ô tô là thiết bị đang được ưa chuộng nhất tại các trung tâm thương mại, chung cư lớn,... Vậy tại sao cầu nâng đỗ xe ô tô thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay trong nội dung bài viết bên dưới nhé. 

Tiết kiệm không gian, chi phí đầu tư và quản lý

Nếu như ai ở trung tâm thành phố là Hà Nội hay TP HCM thì cũng có thể hiểu được giá trị của những mảnh đắt đỏ đến cỡ nào. Do đó nhà đầu tư cũng muốn xây dựng một trung tâm mua sắm lớn đáp ứng được nhiều lượt mua sắm, thu hút được lượng khách hàng lớn. Và với diện tích đó nếu bạn xây dựng những hầm để xe thì cũng không đủ để chứa hết được lượng xe máy và ô tô cùng 1 lúc. 

Dàn nâng bãi đỗ xe ô tô
Hình ảnh: Bãi đỗ xe thông minh

Mặt khác, những nơi đã xây dựng hệ thống siêu thị từ trước đó sẽ rất khó để triển khai phương án làm hầm để xe trong khi đang hoạt động ổn định. Nếu dừng lại để cải tiến, sửa chữa, nâng cấp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh, doanh thu. Lúc đó những hệ thống đỗ xe tự động, tiết kiệm diện tích, chi phí đầu tư thấp, thời gian thi công nhanh là phương án hàng đầu được lựa chọn. Việc thi công lắp đặt cũng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động thường ngày của các các trung tâm đó.

Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ cầu nâng đỗ xe sẽ giúp các đơn vị giảm thiểu được bộ máy bảo vệ quản lý bãi xe đáng kể. Bởi hầu như toàn bộ máy móc đã làm thay con người, khâu đỗ xe cũng thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết.

Nâng cao tính chuyên nghiệp 

Sử dụng cầu nâng bãi đỗ xe giúp nâng tầm thương hiệu cho các trung tâm thương mại cũng như siêu thị. Vì đây là những hệ thống cầu đỗ xe thông minh, hiện đại thường thì chỉ thấy ở các nước phát triển. Có thể nói nếu đầu tư hệ thống cầu nâng để xe như một mũi tên trúng 2 đích đối với kế hoạch phát triển của những doanh nghiệp kinh doanh ngành dịch vụ phân phối hàng tiêu dùng.

Đặc biệt, cầu nâng đỗ xe ô tô rất phù hợp để dùng cho các chung cư đã xây dựng từ trước với tầng hầm để xe lúc nào cũng kín chỗ, gây ra nhiều bất tiện cho chủ căn hộ. Vừa qua chính phủ cũng đã ra một dự thảo rất hợp với tình hình phát triển thực tế tại các khu đô thị lớn. Đó là trang bị hệ thống cầu nâng để xe tại các khu chung cư. Nếu tầng hầm đỗ xe không đủ đáp ứng với số lượng xe của cư dân đang sinh sống tại những tòa nhà này. 

Cầu nâng đỗ xe ô tô thông minh
Hình ảnh: Dàn nâng ô tô đỗ xe

Đây đúng là một điều quá tuyệt vời đối với những người đang ở trong các khu chung cư. Bởi nếu xét theo tình hình thực tế, ở những khu chung cư thu nhập thấp tại Việt Nam người dân cũng đều sở hữu ô tô. Cầu nâng đỗ xe dành cho chung cư đang là đề tài khá nóng trên mạng xã hội, chưa biết quá trình triển khai sẽ như thế nào. Thế nhưng người dân cũng đang rất mong cầu nâng để xe chung cư này sớm xuất hiện để giảm tải tình trạng quá tải cho nhà xe tại các khu chung cư.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn giải đáp cho các bạn về câu hỏi "tại sao cầu nâng đỗ xe ô tô thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay". Hi vọng những thông tin này có ích với bạn. Nếu có thắc mắc gì cần chúng tôi giải đáp thêm hãy liên hệ qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét