Looking For Anything Specific?

Hệ thống đỗ xe 2 tầng - Giải pháp đỗ xe thông minh hiện đại nhất hiện nay

Hệ thống đỗ xe 2 tầng là các thiết bị nâng hạ với những tính năng và công dụng, được áp dụng trong việc tạo ra nhiều chỗ để xe tại những nơi có diện tích đất không được phép xây dựng bãi để ô tô hoặc ở những nơi bãi đỗ xe không đủ để đáp ứng nhu cầu đậu ô tô. Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này, mời các bạn cùng tham khảo một số thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. 

Hệ thống đỗ xe 2 tầng là gì?

Hệ thống đỗ xe 2 tầng hay còn gọi là cầu nâng bãi đỗ xe bởi thiết bị này chỉ xuất hiện trong các bãi đỗ xe, chung cư… cao cấp. Đây cũng  là một trong những giải pháp đỗ xe cao tầng giúp tăng gấp đôi so với diện tích đỗ xe mặt đất bằng việc thiết kế thêm một tầng kết cấu cùng việc sử dụng động cơ nâng hạ, động cơ trượt giúp đưa ô tô tự động di chuyển và đưa lên cao, không cần đến sự can thiệp của lái xe. Những nơi có diện tích hạn hẹp nhưng cần chứa số lượng xe lớn sẽ cần lắp đặt hệ thống giàn nâng đỗ xe để đáp ứng tốt nhu cầu này. Đây là loại cầu nâng chuyên dùng để đỗ - đậu xe ô tô nên không dùng để rửa xe hoặc sửa xe.

Hệ thống đỗ xe 2 tầng
Hình ảnh: Hệ thống nâng xe 2 tầng

Công dụng của hệ thống đỗ xe 2 tầng 

Cầu nâng đỗ xe ô tô sở hữu nhiều công dụng và đặc điểm phù hợp để xe áp dụng trong đời sống. Tuy nhiên, dưới đây chúng tôi nêu ra một vài ứng dụng tiêu biểu để các bạn có thể hiểu sơ qua về  hệ thống cầu nâng ô tô này.

Dùng trong các hãng xe ô tô lớnĐầu tiên phải sẽ kể đến ứng dụng của cầu nâng đỗ xe trong các đại lý, hãng bán xe lớn. Thông thường, những đại lý này chiếm những vị trí đắc địa trên những tuyến phố lớn đông người qua lại; và để phô được hết vẻ đẹp cũng như sự bề thế hoành tráng, những chiếc xe thường được đưa lên tầng 2, tầng 3 để tăng thêm góc độ quan sát, giúp người dùng dễ nhận biết. Mục đích chính của việc này là để quảng bá thương hiệu. 

Hệ thống nâng hạ đỗ xe 2 tầng
Hình ảnh: Hệ thống nâng hạ 2 tầng

Dùng tại các trung tâm thương mại: Được ứng dụng nhiều trong các siêu thị mua sắm, các trung tâm thương mại, chung cư. Ở những nơi đó có đặc điểm là thường nằm tại các vị trí trung tâm của một thành phố hoặc thị trấn, vì vậy việc xây dựng một bãi đỗ xe để đáp ứng hết lượng khách trong những ngày cao điểm là một việc hết sức khó khăn. Nếu khách đến thấy đông, không có chỗ đỗ xe thì họ sang bên khác, dẫn đến việc mất hình ảnh cũng như các khách hàng thân thiết. 

Hy vọng qua những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn đọc nắm được hệ thống đỗ xe 2 tầng  là gì và những lợi ích mà thiết bị này mang lại. Nếu còn có bất cứ thắc mắc, câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0862.212.138 - 0942.832.538 để được hỗ trợ tốt nhất

Đăng nhận xét

0 Nhận xét