Looking For Anything Specific?

Tại sao cần phải có cầu nâng 1 trụ rửa xe khi mới mở trạm rửa xe ô tô

Tại sao khi mới mở tiệm chăm sóc xe ô tô thì mọi cửa tiệm đều cần phải đầu tư cho mình 1 chiếc cầu nâng 1 trụ rửa xe. Nếu bạn tham khảo thông tin tư vấn mở trung tâm chăm sóc, bảo dưỡng ô tô, hầu như đơn vị nào cũng đều sẽ khuyến cáo nhà đầu tư nên lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa ô tô. Tại sao lại như vậy? Trong nội dung bài viết dưới đây Công ty Tiến Thành cho bạn câu trả lời tốt nhất nhé!

Tại sao cần phải có cầu nâng 1 trụ rửa xe cho tiệm chăm sóc ô tô?

Cầu nâng rửa xe loại thiết bị được ra đời với chức năng nâng, hạ và xoay ô tô 360 độ theo ý muốn. Điều này sẽ giúp thợ có thể làm vệ sinh hoặc bảo dưỡng, sửa chữa… được thuận tiện và dễ dàng hơn. 

VD: Nếu muốn vệ sinh gầm xe, khi để trên mặt nền hoặc xây bệ bê tông, bạn rất khó để làm sạch bụi bẩn hay vết bám được, đó là chưa kể phải mất nhiều thời gian mà hiệu quả lại không cao. Nhưng với 1 chiếc cầu có thể nâng lên cao và có thể xoay theo ý muốn thì vấn đề vệ sinh gầm xe sẽ hết sức là đơn giãn và hiệu quả. Mang lại được sự hài lòng cho khách hàng và chắc chắn rằng họ sẽ vẫn tiếp tục đến những lần sau. 

cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô
Hình ảnh: Lắp đặt cầu nâng rửa xe

Xét về hoạt động kinh doanh, lựa chọn lắp đặt trang thiết bị chuyên nghiệp cũng tạo nên một bộ mặt tích cực cho cơ sở và cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô cũng vậy. Nếu đặt mình ở vị trí khách hàng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú và yên tâm hơn khi chọn dùng dịch vụ ở những trung tâm, cửa hàng có cầu nâng ô tô 1 trụ hơn là không. Do vậy, loại thiết bị này còn là yếu tố giúp thu hút và giữ chân khách hàng cực kỳ hiệu quả.

Chi phí đầu tư để mở tiệm chăm sóc xe hơi không phải là con số nhỏ. Chính vì thế, khi đã quyết định dấn thân vào lĩnh vực này, bạn cần lắp đặt cầu nâng 1 trụ chuyên rửa ô tô để bắt kịp xu thế, đáp ứng được thị hiếu khách hàng và đảm bảo tỉ lệ thành công trong kinh doanh được cao hơn.

Vậy mua cầu nâng 1 trụ rửa xe ở đâu giá tốt chất lượng?

Công ty Tiến Thành là đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực phân phối, thi công lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ, cầu nâng sửa chữa ô tô 2 trụ, 4 trụ và cầu cắt kéo. Từ lâu, đơn vị đã trở thành địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên toàn quố. Với mục đích mở rộng thị trường, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng dễ dàng tiếp cận và thuận tiện khi mua hàng. Hiện, công ty đã phát triển chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp.Hồ Chí Minh.

mua cầu nâng 1 trụ rửa xe
Hình ảnh: Giàn nâng ô tô 1 trụ

Khách hàng có nhu cầu mua cầu nâng rửa xe chính hãng chất lượng với giá cả tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với Công ty Tiến Thành qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn báo giá cũng như nhận được ưu đãi tốt nhất từ Công ty nhé! 

  • Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét