Looking For Anything Specific?

Những rủi ro tiềm ẩn khi dùng cầu nâng rửa xe cũ đã qua sử dụng lâu

Với xu hướng hiện đại hóa như hiện nay, khi muốn mở cửa hàng kinh doanh dịch vụ rửa xe ô tô, nhất định bạn phải lắp đặt cầu nâng 1 trụ rửa xe cho tiệm của mình. Thiết bị này không chỉ góp phần phục vụ công việc làm vệ sinh phương tiện được nhanh hơn, sạch hơn mà còn liên quan trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của cơ sở.

Tuy nhiên, để đầu tư 1 chiếc cầu nâng rửa xe thường sẽ có mức chi phí khác cao. Do đó không ít nhà đầu tư vì tiết kiệm chi phí mà quyết định tìm đến những giàn nâng rửa xe ô tô đã qua sử dụng. Tuy nhiên điều này tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ và mang tính rủi ro cao cho người dùng. Để nắm chi tiết hơn, cùng Công ty Tiến Thành điểm qua những rủi ro mà bạn có thể gặp phải dưới đây nhé!

Những rủi ro tiềm ẩn khi dùng cầu nâng rửa xe cũ 

Bạn là chủ nhà xưởng rửa xe đang có ý định lắp đặt cầu nâng rửa xe ô tô 1 cũ, bạn nên tham khảo qua những nguy cơ mình có thể gặp phải như sau:

Ty ben không đảm bảo chất lượng: Ty nâng là bộ phận quan trọng nhất và quyết định đến chất lượng của toàn bộ giàn nâng rửa xe du lịch. Việc mua lại hàng đã qua sử dụng tất nhiên phải nhổ lên và di chuyển sau đó trồng xuống lại. Điều này rất dễ gây va đập, trầy xướt khiến ảnh hưởng đến cầu nâng. Và nếu điều này xảy ra, chi phí phục hồi sẽ không khác gì khi mua mới cả.

cầu nâng rửa xe

Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe

Không có chế độ bảo hànhĐa số cầu nâng ô tô đã qua sử dụng đều không được bảo hành, hoặc nếu còn cũng khá ngắn. Vì thế bạn khó mà có thể yên tâm sử dụng được. Và nếu chẳng may nó hỏng hay lỗi thường xuyên thì bạn cũng phải hiểu được quá trình kinh doanh bị ảnh hưởng đến như thế nào rồi đấy.

Không đảm bảo an toànMột trong những điều đáng lo ngại nhất ở cầu nâng ô tô cũ chính là khả năng gãy, đổ khi vận hành. Tỉ lệ này nhỏ nhưng không phải không có, thực tế đã có nhiều trường hợp xảy ra. Và đương nhiên bạn phải đền tiền cho khách hàng và thử hỏi còn mấy ai dám đến tiệm bạn thêm một lần nào nữa.

Địa chỉ bán cầu nâng rửa xe 1 trụ mới chính hãng giá tốt

Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt đa dạng các dòng cầu nâng ô tô, đặc biệt là các dòng cầu nâng 1 trụ rửa xe trên toàn quốc có bề dày về kinh nhiệm, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Những dòng cầu nâng ô tô hay thiết bị sửa chữa ô tô xe máy tại Công ty đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như LIBERTY, HPA, WOMNDER, EAE,… Điều quan trọng chính là các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp nên giá thành khá mềm, đảm bảo chất lượng hàng chính hãng.

Lắp đặt cầu nâng rửa xe
Hình ảnh: Lắp đặt cầu nâng rữa xe ô tô

Thay vì mua cầu nâng cũ hàng kém chất lượng và không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các chủ tiệm nên mạnh dạng đầu tư cho mình 1 chiếc cầu mới đảm bảo chất lượng, an toàn và có chế độ bảo hành đầu đủ. Như vậy bạn có thể sử dụng lâu dài hơn và việc kinh doanh ổn định nâng cao sự chuyên nghiệp. 

Trên đây là những rủi ro tiềm ẩn khi dùng cầu nâng rửa xe cũ hi vọng khách hàng sẽ có những quyết định đúng đắn, chính xác và thành công trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng phương tiện đi lại.

Nếu cần hỗ trợ hay giải đáp gì thêm hoặc cần hỗ trợ tư vấn mua cầu nâng rửa xe chính hãng, hãy liên hệ ngay với Công ty Tiến Thành qua 0862.212.138 - 0942.832.538 để được báo giá tốt và ưu đãi nhanh nhất nhé!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét