Looking For Anything Specific?

Đặc điểm cầu nâng cắt kéo 2 tầng cân chỉnh thước lái ô tô LIBERTY

Các nhà đầu tư đang tìm mua cầu nâng cắt kéo cân chỉnh thước lái ô tô những vẫn chưa tìm được loại nào ưng ý và phù hợp với mức giá cả phải chăng. Hãy tham khảo ngay đặc điểm cầu nâng cắt kéo 2 tầng Liberty hỗ trợ cân chỉnh thước lái trong nội dùng dưới đây nhé.

Đặc điểm cầu nâng cắt kéo 2 tầng Liberty 

Cầu nâng cắt kéo cân chỉnh thước lái là kiểu nâng toàn xe được sản xuất tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc sửa chữa ô tô còn có thể kết hợp với nhiều thiết bị khác để phục vụ cho việc sửa chữa ô tô.

Cầu nâng cắt kéo 2 tầng LT-4500H được thiết kế chuyên dụng cho việc sửa chữa ô tô. Thiết bị cầu nâng cắt kéo ô tô với thân dài dùng để nâng cả xe nó giống như công dụng của cầu nâng 4 trụ. Trên nó có thể lắp thêm bộ chỉnh góc đặt bánh xe và kích phụ 2-3 tấn để nâng gầm xe phía trước hoặc sau xe. Cầu nâng kiểu xếp 2 tầng là dòng cầu cao cấp chuyên dụng với bàn nâng rộng, thích hợp các công việc gầm, lốp,… và cân chỉnh góc đặt bánh xe.

cầu nâng cắt kéo 2 tầng Liberty
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo Liberty

Đặc điểm của cầu nâng chữ X nó cũng giống như là cầu nâng ô tô 2 trụ và cầu nâng ô tô 4 trụ là dùng để nâng xe ô tô du lịch, xe con, xe tải nhẹ. Tất nhiên nó cũng có các ưu và nhược điểm như các loại cầu nâng thông thường khác. Tầng trên của cầu nâng bụng LT-4500H là thân ngắn chủ yếu sử dụng nâng gầm xe hỗ trợ các công việc sửa chữa. Còn phần tầng dưới của cầu được gắn thêm bộ cân chỉnh sử dụng cho mục đích cân chỉnh góc đặt bánh xe.

Địa chỉ bán cầu nâng cắt kéo 2 tầng cân chỉnh thước lái Liberty giá tốt

Các chủ tiệm đang băn khoăn không biết chọn mua cầu nâng cắt kéo cân chỉnh giá rẻ ở đâu. Hãy đến với Công ty Tiến Thành chuyên bán các loại cầu nâng ô tô chính hãng. Đặc biệt là các loại cầu nâng cân chỉnh góc đặt bánh xe giá rẻ chất lượng. Với đa dạng các mẫu mã và có nhiều mức giá bán khác nhau. Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng nhưng mặt hàng chất lượng nhất. Đầy đủ chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm.

cầu nâng cắt kéo 2 tầng cân chỉnh thước lái Liberty
Hình ảnh: Cầu nâng cân chỉnh thước lái Liberty

Hơn nữa, khi mua sản phẩm tại Công ty chúng tôi bạn sẽ hưởng rất nhiều ưu đãi. Cũng như chiết khẩu cao, bảo hành lâu và bao chi phí lắp đặt trọn gói. Chắc chắn chỉ trả phí 1 lần và sử dụng trọn đời. Hãy đến với chúng tôi Công Ty Tiến Thành sẽ hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất. Chúng tôi có tư vấn – thiết kế – setup miễn phí cho nhà đầu tư mới mở tiệm. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0862.212.138 – 0942.832.538 này nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét