Looking For Anything Specific?

Mua cầu nâng tại Đà Nẵng ở đâu? Hàng chất lượng đảm bảo uy tín

Quý khách hàng là chủ tiệm gara chăm sóc ô tô tại Đà Nẵng đang có nhu cầu mua cầu nâng ô tô cho tiệm của mình. Những vẫn chưa tìm được đơn vị nào để mua cầu nâng tại Đà Nẵng chính hãng chất lượng và uy tín. Thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. 

Nhà phân phối cầu nâng tại Đà Nẵng uy tín - Công Ty Tiến Thành

Công ty Cổ Phần Tiến Thành là đơn vị tiên phong chuyên trong lĩnh vực phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy có thâm niên trong ngành. Trong đó, cầu nâng ô tô là thiết bị được công ty thi công lắp đặt nhiều công trình trên toàn quốc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Tất cả sản phẩm được phân phối tại Công ty Tiến Thành đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như HPA, Liberty, EAE, Wonder,… có chất lượng cực kì tốt, cơ cấu trụ bền vững, bộ phận nâng hạ cầu được điều khiển bằng điện. Đồng thời, giá thành công khai minh bạch, thời gian bảo hành dài hạn, chế độ hậu mãi tốt. Chính vì thế mà công ty là “điểm đến” lý tưởng cho các nhà đầu tư khi có ý định đầu tư lắp đặt cầu nâng ô tô.

Cầu nâng ô tô tại Đà NẴng
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cầu nâng ô tô tại Đà Nẵng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Tiến Thành qua:

🏥 Hotline: 0862.212.138 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: 128 – 130 Nguyễn Văn Lượng, P 17, Q Gò Vấp, TP HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Vì sao khách hàng chọn mua cầu nâng tại Công ty Tiến Thành

Tất cả các loại cầu nâng ô tô tại Công ty phân phối rất đa dạng về chủng loại, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với giá cả phải chăng.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm như: thông số kỹ thuật, giá thành, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ,… đều được công khai một cách minh bạch trên website: https://thietbitpp.vn/

Đội ngũ nhân viên tại Tiến Thành được thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/7.

Hầu hết các sản phẩm tại công ty đều được nhập trực tiếp không thông qua trung gian nên giá mềm và cực cạnh tranh trên thị trường.

Mua cầu nâng ô tô tại đà nẵng
Hình ảnh: cầu nâng cắt kéo di động

Với sự lựa chọn nghiêm ngặt của khách hàng về chất lượng cũng như độ an toàn, cầu nâng ô tô được nhập khẩu với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.

Các thiết bị nâng hạ ô tô cung cấp bởi Công ty Tiến Thành luôn cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Linh kiện, phụ tùng thay thế luôn có sẵn, đáp ứng nhu cầu thay thế và sửa chữa thiết bị theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt đầy đủ, chính xác. Đến từ đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ và xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét