Looking For Anything Specific?

Báo giá cầu nâng 2 trụ sửa xe chuyên dụng [Cập nhật mới nhất]

Tại các gara sửa chữa bảo dưỡng ô tô hiện nay, dòng cầu nâng 2 trụ là thiết bị có vai trò vô cùng quan trọng và không thể thiếu. Sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình sửa chữa bảo dưỡng xe ô tô, từ công việc làm đồng sơn, thay hộp số, cân lốp,… đều cần đến sự hỗ trợ của loại cầu này. Vậy giá cầu nâng 2 trụ sửa xe ô tô chuyên dụng là bao nhiêu? Hãy tham khảo ngay cập nhật bảng báo giá mới nhất bên dưới đây nhé.

>> Giới thiệu tổng quan cầu nâng ô tô 2 trụ

Báo giá cầu nâng 2 trụ sửa xe chuyên dụng

Trên thị trường, đang phân phối khá nhiều mẫu mã cầu nâng 2 trụ đến từ thương hiệu nổi tiếng. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là các mẫu cầu nâng thương hiệu Liberty và HPA. Dưới đây Thiết bị TPP xin cập nhật báo giá mới nhất của 2 hãng cầu nâng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất như:

cầu nâng 2 trụ, giá cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 2 trụ 4 tấn
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ 

Cầu nâng ô tô 2 trụ Liberty: Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại các xưởng sửa chữa chăm sóc ô tô bởi giá thành khá thấp. Với thiết kế tay nâng phù hợp với nhiều dòng xe phổ thông tại Việt Nam. Thiết bị tích hợp tính năng linh hoạt giúp cho việc nâng hạ ô tô 1 cách nhẹ nhàng và bền bĩ. Đồng thời, giúp nâng cao mức độ an toàn và loại bỏ các vấn đề kỹ thuật của ngành công nghiệp ô tô. Hơn thế, mức giá bán của dòng cầu nâng này cũng khá hấp dẫn thường dao động chỉ từ khoảng 35.000.000 – 40.000.000VNĐ phù hợp với tình hình tài chính nhiều khách hàng. 

Cầu nâng hai trụ HPA: Dòng cầu này với thiết kế hiện đại, linh kiện chất lượng được sản xuất tại Italy. Việc bố trí thanh giằng vững chắc ở phía trên là cơ cấu tạo ra lực chống đỡ giúp cho cầu không bị kéo vào khi nâng xe trên cầu. Với thiết kế linh hoạt, còn được chế tạo loại thép đặc biệt, dày và hình thù lớn. Điều này, tạo cho cầu cổng trên có cảm giác an toàn an tâm khi làm việc. Thêm vào đó các tay nâng có cơ cấu lồng vào nhau và điều chỉnh chiều dài ra vào được để phù hợp với chiều dài từng loại xe. Tuy nhiên, mức giá bán của dòng cầu nâng này thường khá cao trong khoảng từ trên 80.000.000VNĐ.

Xem thêm: HCM mua cầu nâng ô tô 2 trụ giá rẻ chính hãng

Đơn vị lắp đặt cầu nâng 2 trụ giá rẻ chính hãng

cầu nâng 2 trụ giá rẻ, cầu nâng hai trụ giá rẻ, giá cầu nâng hai trụ, cầu nâng ô tô 2 trụ giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 2 trụ chính hãng

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP là một trong những đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt các loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn chính hãng với mức giá bán vô cùng phải chăng. Tiến Thành luôn cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ và đã cung cấp và lắp đặt cho hàng trăm khách hàng toàn quốc và được đánh giá cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. Đồng thời hỗ trợ trọn gói thi công lắp đặt cho khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất công việc cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ sửa chữa –  bảo dưỡng – rửa xe ô tô. Được tư vấn thi công lắp đặt, lựa chọn mặt bằng, có bản vẽ chi tiết, cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính xác nhất. Thời gian bảo hành dài hạn, hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa khi khách hàng yêu cầu với chi phí rẻ.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Giá cầu nâng ô tô 1 trụ rửa xe ở đâu

Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét