Looking For Anything Specific?

Tìm hiểu ưu điểm nổi bật cầu nâng ô tô Wonder Đài Loan – Thiết bị TPP

Cầu nâng xe ô tô là thiết bị chuyên phục vụ cho quá trình nâng hạ xe hơi tiên tiến nhất hiện nay. Trên thị trường, cầu nâng được bán với khá nhiều chủng loại, mẫu mã và thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước như Mỹ, Ý, Trung Quốc,… Trong đó, dòng cầu nâng ô tô Đài Loan thương hiệu Wonder là một trong những hãng đang được khách hàng ưa chuộng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những ưu điểm nổi bật của hãng cầu nâng này trong bài viết dưới đây nhé.

>> Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ

Ưu điểm nổi bật cầu nâng ô tô Wonder Đài Loan

Cầu nâng ô tô Wonder đến từn Đài Loan thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến. Những chi tiết cấu thành tổng thể của bộ cầu nâng, mỗi một chi tiết đều được nhà sản xuất tỉ mỉ lựa chọn vật liệu có chất lượng cao an toàn.

cầu nâng ô tô đài loan
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô Đài Loan

Hãng Wonder cung cấp đa dạng các loại cầu nâng xe hơi nên rất tiện lợi cho việc nâng lên và hạ xuống, cũng như ít chiếm không gian phù hợp ở những nơi chật hẹp. Cầu nâng hãng được ứng dụng công nghệ cao thân thiện với người sử dụng.

Với các loại cầu nâng di động có thiết kế 3 tấn có thể đáp ứng các loại xe trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, có thể di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác trong mà không cần phải đòi hỏi di chuyển phức tạp. Ngoài ra, các bánh xe được tự do nên phù hợp cho việc sửa chữa gầm, thắng và đặc biệt là trong các trung tâm vỏ xe. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển được thiết kế tách rời với dàn nâng và di động, rất linh động trong việc điều khiển. 

Còn với dòng cầu nâng 2 trụ Wonder Đài Loan còn được ưa chuộng nhất. Bởi thiết bị thường có giá thành hấp dẫn, tính năng linh hoạt giúp cho việc nâng hạ ô tô 1 cách nhẹ nhàng và bền bĩ. Việc bảo dưỡng xe đã góp phần nâng cao mức độ an toàn và loại bỏ các vấn đề kỹ thuật của ngành công nghiệp ô tô. 

cầu nâng đài loan
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô chính hãng

Xem thêm => Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Địa chỉ lắp đặt cầu nâng ô tô Wonder Đài Loan chính hãng

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP đơn vị chuyên phân phối lắp đặt cầu nâng ô tô Đài Loan chính hãng giá rẻ và đáng tin cậy nhất hiện nay. Tất cả cầu nâng tại Tiến Thành đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: HPA, Liberty, EAE, Wonder,… Và đã cung cấp cho hàng trăm khách hàng trên toàn quốc và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng. Đến với Tiến Thành bạn sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi tốt và chính sách bán hàng chuyên nghiệp như:

  • Cam kế thiết bị chính hãng nhập khẩu 100% đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng.
  • Các sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng 100%, đầy đủ CO/CQ từ nhà sản xuất.
  • Bảo hành theo quy định của hãng.
  • Khách hàng được quyền kiểm tra và test hàng trước khi thanh toán
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.
  • Giá sản phẩm tốt nhất so với các đơn vị khác. 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ 

Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao

[Cầu nâng ô tô 1 trụ] thiết bị không thể thiếu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét