Looking For Anything Specific?

Điểm danh các loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn nhập khẩu chính hãng giá tốt

Hiện nay, cầu nâng ô tô 2 trụ được sử dụng khá phổ biến, đảm nhận vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng xe. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng cầu nâng hai trụ 4 tấn được sử dụng nhiều nhất trong các nhà xưởng sửa chữa chuyên nghiệp quy mô lớn. Hãy cùng Thiết bị TPP điểm danh lại các loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn nhập khẩu chính hãng được ưa chuộng nhất dưới đây nhé.

>> Giới thiệu tổng quan cầu nâng ô tô 2 trụ

Điểm danh các loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn nhập khẩu

Hiện có nhiều đơn vị phân phối lắp đặt cầu nâng 2 trụ với nhiều chủng lại và giá rẻ khác nhau. Tuy nhiên để tìm một nơi bán cầu nâng giá rẻ chất lượng là không phải chuyên dễ dàng. Dưới đây chúng tôi đã điểm danh lại các loại cầu nâng 4 tấn đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất như:

Cầu nâng ô tô hai trụ Liberty: Thương hiệu cầu nâng ô tô này hiện đang được nhiều nhà xưởng tin dùng. Thiết bị này được sản xuất với chất liệu cao cấp theo quy chuẩn Châu Âu do đó mà tạo được niềm tin cho nhiều người dùng. Đảm bảo cho xe được nâng lên với mức tối đa nhất đặc biệt là phù hợp với các dòng xe du lịch hoặc xe mui cao. Với giá cả vô cùng phải chăng hãng phù hợp với tình hình tài chính của đại đa số khách hàng trên thị trường hiện nay.

cầu nâng 2 trụ, cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng 2 trụ 4 tấn
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô hai trụ 4 tấn

Cầu nâng hai trụ 4 tấn HPA: Đây là một trong những hãng cầu nâng ô tô chất lượng nhất hiện nay. Dòng cầu này với thiết kế hiện đại, linh kiện chất lượng được sản xuất tại Italy. Việc bố trí thanh giằng vững chắc ở phía trên là cơ cấu tạo ra lực chống đỡ giúp cho cầu không bị kéo vào khi nâng xe trên cầu. Bên cạnh đó, thiết bị được chế tạo loại thép đặc biệt, dày và hình thù lớn. Điều này, tạo cho cầu cổng trên có cảm giác an toàn an tâm khi làm việc. Thêm vào đó các tay nâng có cơ cấu lồng vào nhau và điều chỉnh chiều dài ra vào được để phù hợp với chiều dài từng loại xe.

Xem thêm => Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ

Đơn vị lắp đặt cầu nâng 2 trụ 4 tấn nhập khẩu uy tín

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP là đơn vị hỗ trợ trọn gói thi công lắp đặt cầu nâng 2 trụ 4 tấn giá rẻ chất lượng cho khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất công việc cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng – rửa xe ô tô. Tiến Thành đã cung cấp và lắp đặt cho hàng trăm khách hàng toàn quốc và được đánh giá cao về uy tín và chất lượng sản phẩm. Cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Thời gian bảo hành dài hạn, hỗ trợ thay thế linh kiện, sửa chữa khi khách hàng yêu cầu với chi phí rẻ.

cầu nâng hai trụ giá rẻ, cầu nâng hai trụ bốn tấn, cầu nâng sửa xe 2 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ 4 tấn chính hãng

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

Website: https://thietbitpp.vn/

Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

Cầu nâng sửa chữa ô tô ô tô giá rẻ

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt

Đăng nhận xét

0 Nhận xét