Looking For Anything Specific?

Cầu nâng xe ô tô cũ đã qua sử dụng và những hạn chế khi mua cầu thanh lý

Trong thời gian gần đây, cầu nâng xe ô tô cũ đã qua sử dụng được khá nhiều chủ gara sửa chữa – rửa – chăm sóc ô tô ưa chuộng. Bởi các loại cầu thanh lý này giúp chủ đầu tư giảm bớt được chi phí đầu tư, không cần bỏ ra một khoảng tiền lớn mua cầu nâng. Tuy nhiên, dòng cầu này vẫn còn nhiều mặt hạn chế nhất định mà các chủ tiệm không nên bỏ qua.

>> Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao nhất

Hạn chế khi mua cầu nâng xe ô tô cũ đã qua sử dụng

Cũng như những loại máy móc thiết bị khác khi đã qua sử dụng. Thì việc mua cầu nâng ô tô 2 trụ, 1 trụ, 4 trụ hay cầu cắt kéo cũ đều tiềm ẩn nhiều rủi ro và hạn chế như:

Bởi khi mua cầu nâng xe hơi cũ trong quá trình tháo dỡ và lắp đặt rất dễ xảy ra các tình trạng như va đập, xước xát hay bị hư hỏng ở một số chi tiết trên thiết bị. Đồng thời, các loại thiết bị này còn rất nặng cộng thêm chi phí tháo rõ, vận chuyển và lắp đặt với phí khá cao. Bạn là người phải chịu khoản chi phí này.

cầu nâng ô tô cũ, cầu nâng ô tô thanh lý, cầu nâng xe ô tô cũ
Hình ảnh: Cầu nâng xe hơi cũ đã qua sử dụng

Cầu nâng ô tô cũ sẽ có hạn mức sử dụng nhất định, nếu mua cầu cũ bạn sẽ phải chấp nhận chất lượng bị giảm và vì đã sử dụng được một thời gian nên tuổi thọ của cầu sẽ bị giảm đáng kể.

Cũng vì là cầu nâng ô tô đã qua sử dụng nên không tránh khỏi các linh kiện, chi tiết bị hao mòn dễ bị hư hại, hỏng hóc làm tốn kém chi phí sửa chữa. Như vậy tổng chi phí bỏ ra mua cầu cũ sẽ bị đội lên rất nhiều tính ra đã gần bằng giá thành mua mới.

Xem thêm: Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ đã qua sử dụng

Đơn vị lắp đặt cầu nâng ô tô chính hãng hàng mới

Với nhu cầu sử dụng cầu nâng xe ô tô thanh lý hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có khá nhiều rủi ro tiềm ẩn ảnh hưởng đến người dùng và tài sản. Để đảm bảo chất lượng cầu nâng và an toàn cho người sử dụng. Thiết bị TPP khuyên các chủ tiệm nên đầu tư một chiếc cầu nâng mới hàng chính hãng. Vậy nên mua cầu nâng mới chất lượng cao và uy tín ở đâu?

cầu nâng xe hơi, cầu nâng ô tô, cầu nâng xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng xe ô tô chính hãng

Công ty Tiến Thành tự tin là đợn vị uy tín chuyên lắp đặt các loại cầu nâng xe ô tô chất lượng với mức giá cực ưu đãi. Tất cả sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm như: Giấy tờ xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng, giấy bảo hành sản phẩm,... Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi. Thiết bị Tiến Thành luôn đề cao phương châm làm việc là lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu. Do đó mà sản phẩm của công ty luôn đạt được chất lượng cao.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.
Xem thêm: 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét