Looking For Anything Specific?

Tổng hợp các loại cầu nâng xe hơi giá rẻ chất lượng được ưa chuộng nhất

Cầu nâng là một trong những thiết bị quan trọng giúp cho công việc sửa chữa - bảo dưỡng ô tô diễn ra dễ dàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Sau đây, Thiết bị TPP sẽ tổng hợp các loại cầu nâng xe hơi giá rẻ chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo thêm trong nội dung dưới đây nhé. 

>>> Đánh giá ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ của Ý chi tiết 

Tổng hợp các loại cầu nâng xe hơi được ưa chuộng nhất

Hiện nay, thị trường đang rất ưa chuộng 4 loại cầu nâng ô tô được nhiều khách hàng lưa chọn sử dụng nhất. Cụ thể:

Cầu nâng 1 trụ: Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các tiệm rửa xe, gara dịch vụ rửa - chăm sóc xe ô tô hiện nay. Cầu có thiết kế 1 trụ nâng hạ xe được có lớp mạ crom chống gỉ bên ngoài và hoạt động dựa trên nguyên lý khí nén thủy lực. Thiết bị có thiết kế theo 2 dạng chính là cầu lắp âm nền và dương nền. 

Cầu nâng 2 trụ: Được sử dụng rất phổ biến tại các garare sửa chữa, bảo dưỡng chăm sóc ô tô hiện nay. Thiết bị thường có chất lượng cao và giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện đầu tư của nhiều khách hàng. Trên thị trường đang phân phối 2 loại cầu nâng hai trụ chính là cầu giằng trên và giằng dưới. 

cầu nâng ô tô, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ, cầu nâng cắt kéo
Hình ảnh: Cầu nâng xe hơi

Cầu nâng 4 trụ: Cầu sở hữu nhiều tính năng nổi bật có thể nâng được các dòng xe với tải trọng lớn. Với thiết kế tương tự cầu 2 trụ nhưng loại cầu này được nâng cấp lên 4 trụ nâng vững chắc. Do đó, thiết bị sẽ có độ vững chãi và sức nâng tối đa cao hơn nhiều. Trong đó có những loại cầu 4 trụ cỡ lớn có thể có sức nâng lên đến 18 tấn. 

Cầu nâng cắt kéo: Thiết bị được sử dụng phổ biến tại các cửa tiệm vừa và nhỏ hay cả các trạm sửa chữa nhanh lốp ô tô chuyên nghiệp. Trong đó, dòng cầu này được thiết kế với 2 loại chính đó là cầu nâng bụng và cầu nâng toàn xe.

Xem thêm => Cầu nâng là gì? Các loại cầu nâng ô tô chính hãng 

Mua cầu nâng xe hơi giá rẻ uy tín ở đâu?

Công ty Tiến Thành - Thiết bị TPP tự tin là đợn vị uy tín chuyên lắp đặt các loại cầu nâng xe hơi giá rẻ chất lượng được nhập khẩu trực tiếp. Chính sách bán hàng của Công ty Tiến Thành là: 

cầu nâng xe ô tô, cầu nâng xe hơi giá rẻ, cầu nâng sửa xe ô tô
Hình ảnh: Các loại cầu nâng ô tô

  • Tất cả sản phẩm của chúng tôi có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm như: Giấy tờ xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng, giấy bảo hành sản phẩm,... Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Tiến Thành được đào tạo bài bản về tất cả các sản phẩm nên nên luôn sẵn sàng hỗ trợ các các vấn đề đã trong quá trình sử dụng - lắp đặt. Nhằm mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng.
  • Các sản phẩm tại Thiết bị TPP rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Vì vậy mà người mua rất dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất.
  • Thiết bị Tiến Thành luôn đề cao phương châm làm việc là lấy uy tín chất lượng lên hàng đầu. Do đó mà sản phẩm của công ty luôn đạt được chất lượng cao.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm => Cấu tạo cầu nâng cắt kéo và Nguyên lý vận hành

Xem thêm => Hướng dẫn quy trình vận hành cầu nâng cắt kéo an toàn 

Xem thêm => Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ đã qua sử dụng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét