Looking For Anything Specific?

Cầu nâng là gì? Các loại cầu nâng ô tô chính hãng hàng nhập khẩu 100%

Cầu nâng thiết bị được sử dụng phổ biến và vô cùng quan trong tại các gara chăm sóc sửa chữa ô tô. Nội dung dưới đây là một số thông tin hữu ích về cầu nâng là gì? Các loại cầu nâng ô tô chính hãng hàng nhập khẩu 100% đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy tham khảo ngay nhé. 

Tham khảo => Đánh giá ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ của Ý chi tiết 

Cầu nâng là gì? 

Cầu nâng hay còn gọi cách khác là cầu nâng ô tô cầu nâng xe hơi,… Thiết bị có nhiệm vụ nâng hạ, thay đổi vị trí ô tô lên cao phục vụ cho quá trình rửa xe hoặc sửa chữa trong gara ô tô, chăm sóc xe,... Đây là một trong những thiết bị quan trọng nhất trong một xưởng sửa chữa. Với mục đích giúp cho công việc rửa xe, sửa chữa xe được diễn ra dễ dàng hơn, hỗ trợ quá trình làm sạch và sửa chữa được thuận tiện hơn.

cầu nâng, cầu nâng xe, cầu nâng xe hơi, cầu nâng ô tô, cầu nâng xe ô tô
Hình ảnh: Các loại cầu nâng ô tô chính hãng 

Hiện nay, trên thị trường đang phân phối đa phần các cầu nâng xe ô tô được nhập khẩu từ nước ngoài như Italia, Trung Quốc, Ấn Độ,... Một số thương hiệu sản xuất cầu nâng được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay là LIBERTY, HPA, WONDER,..

Xem thêm => Cầu nâng 1 trụ thủy lực là gì 

Các loại cầu nâng ô tô phổ biến hiện nay

Hiện nay, thị trường đang rất ưa chuộng 4 loại cầu nâng xe phổ biến được lưa chọn sử dụng nhiều nhất. Cụ thể là các loại cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ, cầu nâng 4 trụ và cầu nâng cắt kéo. Hãy cùng Thiết bị TPP tìm hiểu về về các loại này nhé. 

Cầu nâng 1 trụ rửa xe

Dòng cầu nâng rửa xe này là sự lựa chọn phù hợp cho các tiệm rửa xe, gara dịch vụ rửa - chăm sóc xe ô tô hiện nay. Thiết bị có thể được xoay 360 độ, tạo điều kiện tối đa cho rửa xe mọi góc độ. Phục vụ tốt nhất cho hầu hết nhu cầu sử dụng của khách hàng.

cầu nâng 1 trụ, cầu nâng rửa xe, cầu nâng ô tô 1 trụ, cầu nâng rửa xe ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Cầu nâng 1 trụ này có thiết kế với 2 loại chính đó là cầu lắp nổi (dương nền) và cần lắp chìm (âm nền). Đồng thời, trên thị trường có 2 loại cầu nâng rửa xe đang được nhiều khách hàng sử dụng đó là: Cầu nâng Ấn Độ và cầu nâng Việt Nam.

Cầu nâng 2 trụ 

Dòng cầu nâng 2 trụ này được sử dụng rất phổ biến tại các garare sửa chữa, bảo dưỡng chăm sóc ô tô hiện nay. Thiết bị có khả năng giữ xe an toàn khi nâng ở độ cao nhất định nên đảm bảo an toàn cho thợ sửa xe.

Cầu nâng 2 trụ, cầu nâng ô tô 2 trụ, cầu nâng 2 trụ 4 tấn, cầu nâng 2 trụ thủy lực
Hình ảnh: Cầu nâng 2 trụ 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang phân phối khá nhiều loại cầu nâng ô tô 2 trụ. Trong đó, 3 thương hiệu như Liberty (Trung Quốc), HPA (Italya), EAE (USA) là các hãng được nhiều người dùng lựa chọn và tin dùng nhất. Bởi thiết bị này thường có chất lượng cao và giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện đầu tư của nhiều khách hàng.  

Cầu nâng 4 trụ 

Cầu nâng 4 trụ sở hữu nhiều tính năng nổi bật có thể nâng được các dòng xe với tải trọng lớn. Bởi, thiết bị có độ vững chãi và sức nâng tối đa cao hơn nhiều. Trong đó có những loại cầu 4 trụ cỡ lớn có thể có sức nâng lên đến 18 tấn. 

cầu nâng 4 trụ, cầu nâng ô tô 4 trụ, cầu nâng sửa xe 4 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô 4 trụ

Cầu nâng ô tô 4 trụ được thiết kế với hai loại là dòng sử dụng trong gara sửa chữa bảo dưỡng xe và loại còn lại phục vụ cho cộng việc cân chỉnh thước lái. Với loại cầu cân chỉnh, có thiết kế 2 tầng hỗ trợ cân chỉnh tầng 1 nâng toàn xe và tầng 2 nâng gầm hỗ trợ sửa chữa lốp.

Cầu nâng cắt kép

Dòng cầu nâng cắt kéo có thiết kế rất đa dạng, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng là sửa chữa nhanh lốp, tháo lốp nhanh, cân chỉnh góc lái,... Có thể kế 2 dạng chính là: 

  • Cầu nâng cắt kéo nâng bụng: Loại này có thiết kế nhỏ gọn, phần bàn nâng sẽ nằm gọn trong gầm xe khi nâng. Thiết bị được thiết kế theo 2 dạng là cầu lắp âm nền và cầu di động. Loại cầu nâng bụng ô tô này được ứng dụng nhiều tại các trạm sửa chữa - bảo dưỡng lốp xe.
  • Cầu cắt kéo nâng toàn xe: Dòng sản phẩm này có thiết kế bàn dẫn đặt 4 bánh xe tương tự như cầu bốn trụ phục vụ tại các gara sửa chữa ô tô. Ngoài ra, thiết bị còn được thiết kế chuyên phục vụ cho việc cân chỉnh thước lái. Hơn thế loại này còn có thiết kế theo dạng cầu 2 tầng có thể nâng toàn xe ở tầng 1 và tầng 2 nâng gầm xe.

cầu nâng cắt kéo, cầu nâng kiểu xếp, cầu nâng gầm, cầu nâng bụng, cầu nâng chữ x
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô kiểu cắt kéo

Công ty Tiến Thành - Địa chỉ bán cầu nâng ô tô nhập khẩu giá tốt

Trước khi quyết định đầu tư mở tiệm sửa chữa, bảo dưỡng hay chăm sóc ô tô các chủ tiệm nên căn nhắc việc chọn mua cầu nâng ô tô chính hãng hàng nhập khẩu 100% tại địa chỉ bán hàng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối thiết bị sửa chữa ô tô xe máy chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Công ty Tiến Thành tự tin là đợn vị uy tín chuyên nhập khẩu trực tiếp và lắp đặt các loại cầu nâng xe ô tô giá tốt và cực ưu đãi. 

Tất cả sản phẩm đầy đủ chứng nhận kiểm định về chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp cầu nâng hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời sản phẩm tại Tiến Thành có đầy đủ giấy tờ về sản phẩm như: Giấy tờ xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng, giấy bảo hành sản phẩm,... Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm => Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét