Looking For Anything Specific?

Cầu nâng thủy lực là gì? Nguyên lý vận hành, công dụng nổi bật sản phảm

Cầu nâng là thiết bị không còn quá xa lạ gì ở các trạm sửa chữa bảo dưỡng chăm sóc xe ô tô. Đây là dòng thiết bị sử dụng thủy lực vận hành hỗ trợ tốt nhất cho việc nâng hạ xe hơi. Vậy cầu nâng thủy lực là gì? Cùng nguyên lý vận hành và công cụng của sản phẩm. Hãy tham khảo thêm trong bài viết này nhé.

Cầu nâng thủy lực là gì? 

Cầu nâng ô tô thủy lực là thiết bị chuyên dụng có tính ứng dụng cao tại các trạm sửa chữa bảo dưỡng ô tô. Có chức năng nâng hạ ô tô lên xuống hỗ trợ quá trình thao tác tháo lắp sửa chữa. Đặc biệt, thợ sửa xe sẽ dễ dàng thao tác sửa chữa ở các chi tiết ở dưới phần gầm xe ô tô.

cầu nâng thủy lực, cầu nâng 1 trụ thủy lực, cầu nâng 2 trụ thủy lực, cầu nâng ô tô thủy lực
Hình ảnh: Các loại cầu nâng ô tô

Hiện nay, các dòng cầu nâng thủy lực có nhiều loại khác nhau như cầu 1 trụ 2 trụ và 4 trụ. Sản phẩm này rất được ưa chuộng tại các garare sửa xe, trạm sửa chữa. Thường được sử dụng trong công tác phục vụ rửa và kiểm tra, sửa chữa xe. Ngoài ra chúng còn được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp hỗ trợ công việc nâng hạ hàng hóa.

Xem thêm => Đánh giá ưu nhược điểm cầu nâng 2 trụ của Ý chi tiết

Nguyên lý vận hành cầu nâng thủy lực

Các loại cầu nâng xe thủy lực vận hành dựa vào nguyên lý nén khí thủy lực hay điện - thủy lực. Trong đó, nguyên lý thủy lực - khí nén sử dụng khí nén từ máy nén khí đưa vào bình chứa nhớt. Sau đó tạo ra áp suất tươn đương lên nhớt truyền lực. Nhớt sẽ được đưa vào hệ thống van khóa đi vào xi lanh. Tại đây áp suất nhớt sẽ đẩy piston lên. Nhờ có gioăng nhớt nên áp suất sẽ được đảm bảo. Làm cho piston không bị hạ xuống khi nâng.

cầu nâng rửa xe, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 2 trụ thủy lực, cầu nâng 2 trụ
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô thủy lực

Khi hạ xe xuống van khí sẽ đóng lại nhờ tải trọng xe sẽ làm cho nhớt được đẩy ra khỏi xi lanh. Lúc đó piston sẽ bị ép xuống dẫn nhớt trở vào vào trong bình chứa. Ngoài ra, các bộ van trong cầu nâng trụ thủy lực có tác dụng làm cho máy nén khí tự tắt khí đã đến chiều cao tối đa. Mặt bàn cầu nâng nằm trên piston được giữ nguyễn chắc chắn. Do dầu thủy lực đã bị kẹt bên trong xi lanh.

Xem thêm => Cấu tạo cầu nâng cắt kéo và Nguyên lý vận hành

Công dụng nổi bật cầu nâng ô tô 2 trụ

Dưới đây là một số công dụng cũng như lợi ích mà dòng cầu nâng xe này mang lại cho các gara ô tô mà Thiết bị TPP muốn chia sẽ đến các bạn như: 

Đối với một số cửa tiệm rửa xe cầu nâng 1 trụ thủy lực giúp nâng toàn bộ bánh xe tạo khoảng thoáng dưới gầm lớn. Từ đó người thợ có thể phun xịt rửa được hết vết bẩm bụi bám trên xe đặt biệt là dưới gầm xe. Giúp nâng cao hiệu quả công việc rửa xe và làm thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng.

cầu nâng xe hơi thủy lực, cầu nâng xe thủy lực, cầu nâng xe hơi, cầu nâng ô tô
Hình ảnh: Cầu nâng sửa xe thủy lực

Đối với các tiệm sửa chữa, garare chăm sóc ô tô, trạm bảo dưỡng,… Những chiếc cầu nâng xe hơi sẽ có nhiệm vụ nâng xe lên khỏi mặt đất. Đồng thời sẽ nâng được toàn bộ bánh xe để lộ ra gầm xe ô tô. Hỗ trợ tốt nhất cho việc sửa chữa tháo lắp phụ tùng ô tô nhanh chống và dễ dàng. Giúp nâng cao hiệu quả sửa chữa và đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

Xem thêm => Hướng dẫn quy trình vận hành cầu nâng cắt kéo an toàn

Địa chỉ lắp đặt cầu nâng ô tô thủy lực giá rẻ chất lượng cao

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ phân phối cầu nâng ô tô giá rẻ chất lượng và uy tín. Hãy đến với Công ty Tiến Thành đơn vị uy tín chuyên nhập khẩu các loại cầu nâng sửa xe chính hãng. Đến với Tiến Thành các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi và chính sách bảo vệ quyền lợi mua hàng như: 

  • Công ty thường xuyên có chính sách giảm giá trên một số sản phẩm.
  • Công ty có chinh nhánh trải dài 3 miền. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Hỗ trợ tư vấn lắp được tận nơi, hướng dẫn sử dụng sản phẩm chi tiết.
  • Nhận sản phẩm, thử hoạt động của máy rồi mới thanh toán.
  • Miễn phí 40KM vận chuyển trong nội thành phố HCM tính từ địa chỉ Công ty.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm => Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ đã qua sử dụng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét