Looking For Anything Specific?

Điểm danh các dòng cầu nâng cắt kéo nổi được ưa chuộng nhất hiện nay

Cũng như những loại cầu nâng ô tô khác trên thị trường. Dòng cầu nâng kiểu xếp có chức năng nâng hạ các loại xe ô tô hỗ trợ quá trình sửa chữa bảo dưỡng. Trong đó, dòng cầu nâng cắt kéo nổi là một trong những model được ưa chuộng và nhiều khách hàng tin dùng. Hãy cùng Thiết bị TPP điểm danh lại các cùng cầu lắp nổi được ưa chuộng nhất hiện nay. 

>>> Cấu tạo cầu nâng cắt kéo và Nguyên lý vận hành

Các dòng cầu nâng cắt kéo nổi được ưa chuộng nhất

Các loại cầu nâng cắt kéo lắp nổiđược ứng dụng cao tại các trạm sửa chữa bảo dưỡng nhanh lốp ô tô. Dưới đây là 3 model cầu lắp nổi được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Thiết bị TPP như: 

Cầu nâng chữ X 3 tấn Liberty model PL-Z30M: Đây là dòng cầu có cấu tạo đơn giản, thiết kế thân ngắn chắc chắn, hỗ trợ nâng đỡ ô tô phục vụ sửa chữa. Với sức nâng 3000kg hỗ trợ nâng các loại xe ô tô và xe du lịch vừa hiện nay. Chiều cao nâng cao nhất là 960mm vừa tầm với vóc dáng người sử dụng. Hệ thống điều khiển được thiết kế tách rời và có các phím chức năng rõ ràng. Có thể sử dụng điện áp 1 pha(22V) và điện áp 3 pha (380V) đều được.

cầu nâng cắt kéo, cầu nâng kiểu xếp, cầu nâng chữ x, cầu nâng bụng
Hình ảnh: Cầu nâng xe ô tô cắt kéo lắp nổi

Cầu nâng kiểu xếp Liberty model TF3500: Dòng cầu này có ưu điểm không cần đào móng khi sử dụng. Thân cầu được thiết kế thao dạng thân dài. Có thể dùng để sửa chữa nhanh giúp thay ro-tuyn, bố thắng, thay lốp,… Một cách hiệu quả nhất. Với chiều cao nâng tối đa 1900mm và thao tác đơn giản chi cần điều khiển nút ấn khi xe tiến hành lên phía trên là có thể sử dụng rồi. 

Cầu nâng bụng ô tô HPA: Thiết bị được thiết kế có chiều cao nâng thấp, hệ thống cân bằng bàn nâng bằng thủy lực với 2 ty ben ở mỗi bên bàn nâng đảm bảo an tuyệt đối mà không cần lock khóa. Đồng thời, còn có cấu trúc cơ khí vững chắc mang đến sự ổn định và an toàn khi nâng xe. Tuy giá thành khá cao hơn so với các dong khác như chất lượng được đảm bảo và tuổi thọ lâu dài. 

Xem thêm => Hướng dẫn quy trình vận hành cầu nâng cắt kéo an toàn

Cầu nâng cắt kéo nổi giá bao nhiêu? 

Cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu? Điều này, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là tải trọng, chất lượng kiểm định, chủng loại, kích thước và thương hiệu sản xuất. Theo đó, nếu tải trọng nâng càng lớn thì giá cầu nâng cắt kéo sẽ càng cao.

Đồng thời, mức giá cầu nâng kiểu xếp còn phụ thuộc vào phụ kiện đi kèm và tính ứng dụng trong nhiều công việc. Nếu sử dụng trong việc sửa chữa ô tô thì giá bám sẽ nằm ở tầm trung. Còn nếu phục vụ cho việc cân chỉnh thước lái thì cần phải trang bị thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe, góc lái,… Những dòng cầu cân chỉnh thước có kích thước lớn và mức giá cao.

cầu nâng bụng ô tô, cầu nâng bụng giá rẻ, cầu nâng ô tô mini, cầu nâng cắt kéo giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng kiểu xếp dương nền chính hãng

Người dùng có thể tham khảo giá của một số model cầu nâng cắt kéo sau:

  • Cầu nâng bụng cắt kéo 3 tấn Liberty PL-Z30M mức giá bán khoảng dưới 50.000.000 VNĐ.
  • Cầu nâng ô tô kiểu xếp Liberty TF3500 giá bán dao động trong khoảng trên dưới 60.000.000 VNĐ.
  • Cầu nâng bụng ô tô kiểu cắt kéo HPA giá khoảng trên 80.000.000 VNĐ.

Lưu ý đây là mức giá tham khảo, có sự sai khác giữa các đơn vị phân phối.

Xem thêm => Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ 

Đơn vị lắp đặt vận chuyển cầu nâng cắt kéo nổi giá rẻ

Bạn đang cần mua 1 chiếc cầu nâng cắt kéo nổi giá rẻ chất lượng và uy tín. Công ty Tiến Thành chính là đơn vị uy tín và đáng tin cậy nhất sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Khi mua sản phẩm Quý Khách Hàng sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. 

Đồng thời Thiết bị TPP còn có những chính sách giảm giá sản phẩm thường xuyên. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Để đội ngũ nhân viên tại Công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn báo giá sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét