Looking For Anything Specific?

Top 4 cầu nâng cắt kéo 3 tấn giá rẻ chất lượng cao được ưa chuộng nhất

Cầu nâng bụng ô tô là thiết bị chuyên dụng giúp hỗ trợ công việc sửa chữa bảo dưỡng nhanh tại các trạm lốp xe, gara bảo dưỡng chăm sóc xe,... Hãy cùng Thiết bị TPP điểm danh lại top 4 cầu nâng cắt kéo 3 tấn giá rẻ chất lượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

Cầu nâng cắt kéo có những loại nào? 

Trên thị trường, hiện đang phân phối với 2 dạng cầu nâng cắt kéo chính đó là cầu thân dài và cầu thân ngắn. Cụ thể: 

Cầu nâng thân ngắn: Với dòng này thì cấu tạo cần bẩy chỉ có 1 hình chữ X. Thiết bị này hoạt động nâng hạ ổn định, chắc chắn hơn các loại cầu khác. Dòng này thường được sử dụng trong các gara sửa chữa vừa và nhỏ.

cầu nâng cắt kéo, cầu nâng kiểu xếp, cầu nâng cắt chéo, cầu nâng chữ x
Hình ảnh: Cầu nâng cắt kéo

Cầu nâng thân dài: Dòng sản phẩm này có thiết kế cần bẩy có hình dạng. Là 2 chữ X nối liên tiếp nhau với thiết kế này có thể nâng lên cao hơn so với thân ngắn. Loại này thường được sử dụng trong các gara sửa chữa lớn.

Xem thêm => Cung cấp thiết bị cầu nâng cắt kéo giá rẻ

Top 4 cầu nâng cắt kéo 3 tấn chất lượng bán chạy nhất

Hiện nay, có rất nhiều loại cầu nâng kiểu xếp được bán với đa dạng chủ loại từ các thương hiệu nổi tiếng. Như vậy sẽ gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp. Dưới đây là 4 loại cầu cất kéo được bán chạy nhất được Thiết bị TPP tổng hợp như:

Cầu nâng cắt kéo di dộng Liberty PL-Z30M: Với cấu tạo đơn giản, thiết kế thân ngắn và di động dễ dàng di chuyển hỗ trợ nâng đỡ ô tô phục vụ sửa chữa. Với sức nâng 3000kg hỗ trợ nâng các loại xe ô tô và xe du lịch vừa hiện nay. Chiều cao nâng cao nhất là 960mm vừa tầm với vóc dáng người sử dụng. Sử dụng cầu giúp tiết kiệm thời gian và công sức nhiều. 

cầu nâng cắt kéo 3 tấn, cầu nâng cắt kéo di động
Hình ảnh: Cầu nâng di động

Cầu nâng kiểu xếp lắp nổi Liberty TF3500: Với ưu điểm không cần đào móng khi sử dụng. Cầu được dùng để sửa chữa nhanh, thường sử dụng cho các tiệm làm lốp, giúp thay ro-tuyn, bố thắng, thay lốp,... Thiết bị nâng nhiều dòng xe du lịch khác nhau. Với thao tác đơn giản chi cần điều khiển nút ấn khi xe tiến hành lên phía trên là có thể sử dụng rồi.

Cầu nâng bụng lắp âm nền Liberty LT-3500E: Được thiết kế đặc biệt với cấu trúc đơn giản. Sức nâng 3,5 tấn sử dụng cho các dòng ô tô phổ biến hiện nay. Toàn bộ cầu nâng được làm bằng chất liệu đặc biệt nên tất tố và bền. Ty nâng của cầu rất chắc chắn, đảm bảo quá trình nâng không bị gián đoạn.

cầu nâng bụng cắt kéo, cầu nâng bụng, cầu nâng cắt kéo âm nền, cầu nâng cắt kéo giá rẻ
Hình ảnh: Cầu nâng bụng kiểu xếp

Cầu nâng bụng âm nền HPA Superlift 36-2STCE: Với thiết kế kích thước cân bằng từ 2 trụ chính và khoảng cách vừa đủ để có thể nâng được phần bụng của ô tô chuyên dụng. Ngoài ra xe ô tô khi tiến hành di chuyển tới cầu rất dễ dàng. Với khả năng nâng khoẻ nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy giá thành có hơi đắt đỏ những vẫn đảm bảo cho tiệm một cách đầy đủ và tốt nhất hiện nay.

Xem thêm => Có những loại cầu nâng cắt chéo nào?

Đơn vị cung cấp cầu nâng cắt kéo 3 tấn giá rẻ chất lượng cao

Công ty Tiến Thành là đơn vị chuyên bán cầu nâng cắt kéo giá rẻ và uy tín. Khi mua sản phẩm Quý Khách Hàng sẽ nhận được những ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất. Đồng thời chúng tôi còn có những chính sách giảm giá sản phẩm thường xuyên. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu. Để đội ngũ nhân viên tại Công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn báo giá sản phẩm tốt nhất.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP 

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 – 0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm => Mua thanh lý cầu nâng ô tô 1 trụ 2 trụ 4 trụ cắt kéo cũ

Đăng nhận xét

0 Nhận xét