Looking For Anything Specific?

Tất tần tật các loại cầu nâng ô tô gia đình thông minh

Hiện nay, cầu nâng ô tô gia đình được xem là giải pháp tốt nhất giúp giữ xe tiết kiệm không gian cho khi giữ xe tại các hộ gia đình và chung cư, bệnh viện,… Thiết bị được nhiều người đánh giá cao và được ưa chuộng ở những thành phố có số lượng ô tô tăng đột biến, trong khi các bãi để xe không đủ. Dưới đây, Thiết bị TPP xin tổng hợp tất tần tật các loại cầu nâng ô tô gia đình thông minh chuyên dụng để khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

>> Tư vấn mở tiệm sửa chữa ô tô đem lại hiệu quả cao

Các loại cầu nâng ô tô gia đình thông minh

Với tiêu chí đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng lại không kém phần tinh tế, cho nên cầu nâng ô tô giữ xe gia đình được thiết kế với nhiều chủng loại, mẫu mã khác nhau. Nhằm phù hợp với không gian và điều kiện lắp đặt trong gia đình, hãy cùng tham khảo thông tin về các hệ thống đỗ xe gia đình dưới đây nhé.

cầu nâng ô tô giữ xe gia đình, cầu nâng ô tô gia đình, cầu nâng ô tô giữ xe
Hình ảnh: Cầu nâng ô tô gia đình

Cầu nâng giữ xe ô tô 1 trụ: Dòng cầu này có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, lắp đặt dễ dàng và không gian bên dưới nhìn rất thoáng. Tuy nhiên, mẫu cầu này có điểm yếu đó là chiều cao nâng bị hạn chế, không sử dụng cho 2 xe SUV bởi theo thiết kế tải trọng không có khả năng nâng những xe khổ lớn. Sau một thời gian sử dụng sẽ sinh ra hiện tượng mặt sàn nâng sẽ bị nghiêng về một góc nhất định.

Cầu nâng ô tô giữ xe 2 trụ: Mẫu cầu 2 trụ này được nâng câp khắc phục những hạn chế của loại 1 trụ với mục đích mang lại sự cân đối trong quá trình sử dụng. Thiết bị có thiết kế chắc chắn, mang lại sự cân đối khi sử dụng là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình sở hữu 2 chiếc xe ô tô trở lên. Hệ thống đỗ xe gia đình 2 trụ giúp đảm bảo an toàn với sự chắc chắn của kết cấu cơ khí. 

Cầu nâng 4 trụ giữ xe ô tô: Đây là kiểu thường sử dụng đối với những ngôi nhà có diện tích lớn hiện nay. Thiết bị có khả năng nâng được những chiếc xe 16 chỗ đơn giản nhờ được trang bị hệ thống khóa hãm đảm bảo an toàn. Dòng cầu này được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao bởi tải trọng nâng xe lớn, đảm bảo phù hợp với tất cả các dòng xe trên thị trường hiện nay.

hệ thống đỗ xe gia đình, hệ thống giữ xe gia đình, hệ thống đỗ xe ô tô gia đình
Hình ảnh: Hệ thống đỗ xe ô tô gia đình

Hệ thống giữ xe ô tô âm nền: Đây là hệ thống đỗ xe gia đình được đánh giá cao nhất đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu dành cho gia đình hiện nay. Việc lắp đặt hệ thống này giúp mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến không gian sống tuyệt vời nhờ việc xe được cất giữ ở dưới mặt đất. Nhờ đó giúp cho gia đình của bạn có được một không gian lớn để có thể thoải mái thực hiện các hoạt động vui chơi trong khuôn viên nhà mình.

Thiết bị TPP – Đơn vị lắp đặt cầu nâng ô tô gia đình uy tín

Công ty Tiến Thành – Thiết bị TPP có thâm niên hoạt động trong ngành phân phối lắp đặt cầu nâng ô tô cho các gara ô tô chuyên nghiệp, đặc biệt là lắp đặt hệ thống cầu nâng ô tô gia đình thông minh cho nhiều khách hàng trên toàn quốc. Tiến Thành đã nhận được nhiều đánh giá cao đến từ khách hàng về chính sách bán hàng uy tín và siêu ưu đãi khi mua sản phẩm. Đặc biệt, Thiết bị TPP luôn cam kết 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Được tư vấn thi công lắp đặt, lựa chọn mặt bằng, có bản vẽ chi tiết, cùng các phụ kiện đi kèm đầy đủ và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TIẾN THÀNH – THIẾT BỊ TPP

Website: https://thietbitpp.vn/

🏥 Hotline: 0862 21 21 38 –  0942.832.538

  • Cơ sở 1: Số B21 khu đô thị One Palace Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 621 Điện Biên Phủ, P An Khê, Q Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
  • Cơ sở 2: 120 Trần Thủ Độ, P Hoàng Liệt, Q Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: 

[HƯỚNG DẪN] Chi tiết quy trình lắp đặt cầu nâng 1 trụ

Nguyên lý hoạt động của cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá tốt khu vực miền Tây

Đăng nhận xét

0 Nhận xét